Tủ đồ năm mới sành điệu không thể thiếu những món đồ cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ chủ lực đơn giản mà bạn có thể tin cậy để mang đến phong cách sành điệu.

Áo len oversize

Những chiếc áo len dệt kim cỡ lớn rất thoải mái lại mang đến vẻ cá tính đầy phong cách. Hãy mặc nó bên ngoài quần jean, quần legging giả da đảm bảo sẽ hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Nếu áo len ôm sát chỉ hợp với những nàng sở hữu vóc dáng thon gọn thì áo len oversized với kiểu dáng rộng rãi lại được ưu ái bởi các quý cô co thân hình mũm mĩm hơn. Tuy nhiên, nếu mix&match không cẩn thận thì trong nhiều trường hợp, vẻ ngoài của các nàng dễ trở nên luộm thuộm, bị nuốt dáng. 

Sơ vin sẽ là cách diện item với kiểu dáng rộng rãi này hoàn hảo nhất. Thao tác sơ vin siêu đơn giản sẽ giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, vóc dáng cũng vì vậy trở nên cao ráo, thon thả và hơn hết, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên chỉn chu. Mix&match áo len oversized với quần ống rộng, quần jeans, chân váy… rồi sơ vin nửa vạt hay toàn bộ cũng đều đẹp, tôn dáng và sành điệu tuyệt đối.

Áo khoác nỉ

Áo khoác nỉ là hình dáng bên ngoài của bộ trang phục sang trọng bên trong. Hãy đội thêm một chiếc mũ len hoặc mũ nồi bằng len cashmere là có ngay diện mạo năng động.

Empty

Các nàng nên ưu tiên các kiểu màu đơn giản chẳng hạn như màu ngà, xám hoặc đen và giữ cho hình dáng được sắp xếp hợp lý để áo khoác ngoài của bạn có thể linh hoạt nhất có thể. Và hãy đảm bảo rằng nó đủ rộng để vừa với chiếc áo len dày dặn nhất của bạn.

Áo cổ lọ xếp tầng

Bạn có thể mặc những chiếc áo mỏng lấy cảm hứng từ áo phông này bên dưới áo chui đầu ngoại cỡ, áo cardigan dáng ôm, áo khoác blazer.

Dù nên màu sắc trung tính khi mua các mặt hàng trong danh sách này nhưng đôi khi có thể đổi sang màu sắc tươi sáng, đường sọc tương phản hoặc hoa văn đậm như màu đen hoặc trắng.

Empty

Giày cao đến mắt cá chân 

Nếu bạn chỉ đi một đôi giày trong suốt mùa đông, hãy biến nó thành bốt cao đến mắt cá chân. Đặc biệt nếu chọn cao gót đế vuông, nó sẽ đủ thoải mái để bạn mang đi mọi nơi trong ngày. Chọn màu trung tính như đen hoặc nâu sẫm để đảm bảo những đôi giày bốt này vừa vặn với quần áo bạn đã sở hữu và chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đầu tư vào kiểu dáng có khả năng chống chịu thời tiết giá lạnh. 

Empty

Quần giả da

Qần giả da là món đồ hoàn hảo cho những ngày giá lạnh. Hãy chú ý đến đường cắt thẳng tạo cảm giác hiện đại khi đi cùng bốt đơn giản hoặc giày thể thao màu trắng. Bạn cũng có thể đầu tư vào một số loại quần legging giả da, loại quần này dễ nhét vào bốt cao hơn và vẫn ấm áp như những chiếc quần dài khác.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link