Từ Hy Viên từng gây sốc bởi thân hình "xuống dốc" sau sinh giờ đã "lột xác" quyến rũ tuổi U50

( PHUNUTODAY ) - Không ít người hâm mộ tò mò từ xưa tới nay người đẹp đã giữ gìn vóc dáng cũng như sự xinh tươi ấy ra sao.

Từ Hy Viên hiện đang là cái tên gây chú ý bởi vừa kết thúc cuộc hôn nhân đầy sóng gió với chồng đại gia sau 11 năm chung sống. Bên cạnh những vấn đề về đời tư thì hành trình nhan sắc của nữ diễn viên cũng được quan tâm hơn bao giờ hết. Đến nay, người đẹp vẫn luôn tự tin khoe trọn được vẻ mặn mà và sắc sảo dù đã hơn 40 tuổi. Tuy nhiên ít ai biết được rằng cô từng trải qua những khoảng thời gian tự ti cùng cực vì thân hình đẫy đà sau sinh.

Ý thức cao độ khoản làm đẹp khi mới vào nghề

Được biết, Từ Hy Viên dấn thân vào showbiz đầy cạnh tranh từ năm mới 16 tuổi. Cô sở hữu gương mặt tươi tắn, rạng rỡ nhưng chưa nổi bật. Từ Hy Viên ý thức được vẻ bề ngoài của người nghệ sĩ quan trọng nên liên tục tập luyện, thay đổi phong cách cho phù hợp. Thậm chí người đẹp còn áp dụng toàn những phương pháp lạ lẫm như không ăn uống thức ăn có màu đen, 10 ngày dùng sạch 4 lọ kem chống nắng…

Empty

Nếu còn băn khoăn về việc này, chỉ cần nhìn những hình ảnh trong quá khứ sẽ hiểu Từ Hy Viên thu hút mọi ánh nhìn như thế nào và cô đã có sự thay đổi tích cực từ nhạt nhòa trở nên nổi bật thế nào. Xinh đẹp và rạng ngời thế này bảo sao nữ diễn viên xứng danh "đại mỹ nhân" tại xứ Đài.

Empty

Vóc dáng kém thon sau khi sinh con

Sau khi hạ sinh 2 nhóc tỳ cho chồng đại gia, Từ Hy Viên lại xuống sắc một cách trầm trọng. Người đẹp từng "gây sốc" vì thân hình tăng cân mất kiểm soát. Cô không còn vóc dáng mảnh mai, thon gọn ngày nào mà nhìn khá mũm mĩm. 

Empty

Được biết, khi sinh em bé thứ nhất Từ Hy Viên đã tăng gần gấp đôi cân nặng so với lúc chưa "bầu bí". Người đẹp cũng cần một khoảng thời gian dài để có thể lấy lại vóc dáng ban đầu nhưng sau đó vì sinh con thứ 2 cô tiếp tục bị tăng cân mất kiểm soát.

Empty

Không chỉ cơ thể mũm mĩm mà ngay cả gương mặt thanh thoát của Từ Hy Viên cũng biến mất. Thời gian này nữ diễn viên đã tự ti tới mức không dám ra ngoài đường. Cô cũng dừng các hoạt động đóng phim chỉ vì cân nặng khó kiểm soát khiến cô xuống sắc nặng nề.

Tuy nhiên từ năm 2019 tới nay công chúng đã nhận thấy sự thay đổi tích cực về diện mạo, vóc dáng của Từ Hy Viên. Được biết, người đẹp đã rất quyết tâm giảm cân và đã giảm tới 10kg chỉ trong vòng 1 tháng.

Empty

Tuổi tứ tuần xinh đẹp chẳng kém thiếu nữ

Hiện tại, nàng "Sam Thái" đình đám màn ảnh đã bước sang tuổi 45 nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Nhan sắc của của cô ở hiện tại khiến nhiều người khen ngợi tích cực và quyến rũ trong mọi góc nhìn.

Empty

Có thể nhận thấy sau khi giảm cân thành công Từ Hy Viên lại trở về với diện mạo ấn tượng như nhiều năm về trước. Người đẹp ngày càng tươi trẻ, rạng rỡ với nụ cười tỏa nắng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Có vẻ như người đẹp còn tiếp tục chứng minh câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Empty

Sau những sóng gió hôn nhân, chắc chắn nữ diễn viên xứ Đài đình đám này vẫn tiếp tục làm fan thích mê bởi diện mạo trẻ trung, xinh đẹp bất chấp trải qua biến cố tình cảm. Bởi hơn ai hết, Từ Hy Viên là sao nữ có ý thức làm đẹp cao từ khi mới dấn thân vào làng giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link