Được mệnh danh là "nàng thơ phương Đông" của hãng đồ hiệu đình đám, Châu Tấn vẫn không thể "cứu" set đồ này

( PHUNUTODAY ) - Cũng là nguyên set hiệu nhưng có vẻ như Châu Tấn đã đi sai một bước, "nước cờ lần này" sai quá là sai.

Châu Tấn, nàng thơ Phương Đông của hãng thời trang đình đám, người từng được "ông hoàng tóc bạc Karl Lagerfeld" đặc biệt ưu ái bởi cô luôn là người đẹp phương Đông diện trang phục này đẹp nhất. Cô gắn liền với hãng từ năm 2009 đến tận bây giờ sau 12 năm, chưa bao giờ Châu Tấn ngừng yêu thích những món đồ này. Tuy nhiên cô lại thường xuyên mắc lỗi. Sự xuất hiện lần này cũng vậy, diện nguyên set đồ hàng hiệu đình đám nhưng có vẻ như Châu Tấn đã đi sai một bước khiến đồ hiệu bỗng hóa đồ chợ trong tích tắc. 

Empty

Châu Tấn xuất hiện trong chương trình "Nice To Meet You 2021" với một set đồ mix layer đen - trắng. Vẫn là nhan sắc của một đại Hoa Đán, vẫn là vóc dáng nhỏ nhắn nhẹ nhàng nhưng set đồ layer này lại khác xa với phong cách của cô suốt 12 năm qua.

Empty

Thiết kế này có kiểu dáng và phong cách khá lạ. Chân váy tua rua mix layer cùng áo phông trắng, diện kèm tất lưới, thiết kế thiên về sự gai góc phá cách không hề hợp với một nhan sắc mong manh của cô. Chưa kể là cô ăn diện lạc quẻ hoàn toàn so với đồng nghiệp. 

Empty

Sau khi có nghi án hẹn hò cũng tình trẻ kém 13 tuổi, Châu Tấn ngày càng trẻ hóa phong cách nhưng có vẻ như nước cờ này đúng là quá sai so với nhan sắc và phong cách của cô. Từ tất lưới đến phần chân váy tua rua... tất cả đều không phù hợp với chương trình lần này, nhìn Châu Tấn như thể "một mình một phách".

Empty

Mặc dù Châu Tấn cũng đã tiết chế một vài món phụ kiện mà chọn đôi giày khác nhưng dù có cố thế nào thì bộ đồ cũng không hề phù hợp với cô.

Empty

Từ trước đến giờ, mỗi lần dự sự kiện Châu Tấn đều vô cùng chỉn chu và phong cách. Mỗi bộ cánh cô chọn đều hợp với sự kiện và phong cách của cô. Tất cả đều mang lại nét cổ điển sang trọng bậc nhất.

Empty

Châu Tấn chỉ gặp vấn đề với những bộ cánh street style hay ra sân bay chứ dự sự kiện thì chưa bao giờ bị chê. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link