Mỹ nhân Hoa Ngữ khoe sắc khi tẩy trang: Địch Lệ Nhiệt Bà già hơn tuổi, Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Xóa đi lớp trang điểm liệu dàn mỹ nhân Hoa ngữ có còn giữ đẹp nét đẹp "cực phẩm" hay không?

Sau khi trang điểm, loạt sao Hoa ngữ xinh đẹp và quyến rũ hơn là điều chắc chắn. Thế nhưng khi trút bỏ lớp phấn son, loạt ảnh nhiều mỹ nhân Cbiz khiến netizen chú ý.

Angela Baby

Angela Baby lại được nhận nhiều lời khen ngợi về diện mạo. Người đẹp luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện bởi quá xinh đẹp. Ngay cả khi tẩy trang, Angela Baby khiến fan được phen trầm trồ vì hầu hết các khoảnh khắc đều chứng minh Angela Baby rất xinh đẹp.

Empty

Dù vỵ, Angela Baby từng bị nhận xét khá khác lạ khi tránh xa son phấn. Nhưng dù thế nào, Angela Baby vẫn được đánh giá là một trong những mỹ nhân Cbiz xinh đẹp, nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện tại.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Đến Triệu Lệ Dĩnh còn bị "dìm hàng" khi khoe mặt mộc. So sánh ảnh trang điểm và ảnh đã tẩy trang của nữ diễn viên, điểm khác biệt nhất nằm ở làn da. Mặt mộc của nữ diễn viên có vẻ hơi sạm đen. Dù vậy, nhìn nhận một cách tổng thể có thể khẳng định Triệu Lệ Dĩnh vẫn cực xinh đẹp và trẻ trung khi trút bỏ phấn son.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân sinh năm 1992 Địch Lệ Nhiệt Ba cũng lộ rõ những khuyết điểm với ảnh mặt mộc. Có thể nhận thấy người đẹp sở hữu phần má hơi hóp lại dù còn khá trẻ, nhìn khi không có son phấn cô già hơn so với tuổi thật.

Empty

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng khi không trang điểm còn khoe trọn vẻ đẹp trẻ trung hơn tuổi khiến cư dân mạng thêm ngưỡng mộ. Chính vì thế, từng đường nét trên gương mặt mộc của bạn gái Lộc Hàm càng thêm nổi bật và có điểm nhấn.

Empty

Dương Tử

So với thời điểm hiện tại, nhan sắc của Dương Tử ngày xưa không thực sự nổi bật. Đặc biệt, khi không sử dụng mỹ phẩm nữ diễn viên lại càng kém nổi bật hơn, cô khá nhạt nhòa và làn da cũng không trắng trẻo như hiện tại.

Empty

Lưu Diệc Phi

Ki "nói không" với mỹ phẩm, "thần tiên tỷ tỷ" vẫn chứng minh làn da trắng trẻo, mịn màng không tì vết cùng với ngũ quan hài hòa, tuyệt phẩm. Ngắm nhìn hình ảnh không make up của Lưu Diệc Phi, cư dân mạng còn thích thú hơn lúc chiêm ngưỡng nhan sắc đã make up kỹ lưỡng.

Empty

Nhan sắc của loạt mỹ nhân Hoa ngữ thay đổi ít nhiều khi tẩy trang và lúc trang điểm kỹ càng. Trong đó, Lưu Diệc Phi xứng đáng là "trùm cuối" khẳng định diện mạo khó phai ngay cả khi để mặt mộc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link