Sao Hoa Ngữ thử sức với tóc ngắn: Dương Mịch cá tính, Angela Baby kém sắc

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch là một trong những mỹ nhân xuất sắc nhất trong cả kiểu tóc dài và tóc ngắn cá tính.

Khi để tóc dài hay tóc ngắn loạt sao Hoa ngữ lại mang những diện mạo, phong cách hoàn toàn khác biệt. Dương Tử, Dương Mịch, Cao Viên Viên… có lẽ là những mỹ nhân được ngợi khen nhiều nhất.

Dương Mịch

Nhan sắc của Dương Mịch từ lâu nay đã thuộc hàng "đỉnh của chóp" khiến cư dân mạng mê mẩn. Cô hay để mái tóc dài và xoăn sóng nhẹ nhàng tạo nên diện mạo nữ tính, nền nã. Khi gắn bó với mái tóc dài, vẻ thanh lịch và tinh tế của cô được phát huy nhiều hơn. 

Tuy nhiên, nhan sắc của Dương Mịch vẫn "cân" được tóc ngắn. Nữ diễn viên xinh đẹp trong mẫu tóc ngắn tomboy, không hề mất đi vẻ cuốn hút mà trái lại càng thêm nổi bật.

Empty

Angela Baby

Mái tóc dài thướt tha đã quá quen thuộc với hình ảnh của Angela Baby từ trước tới nay. Ít ai có thể tưởng tượng Angela Baby khi gắn bó với tóc ngắn, diện mạo sẽ thay đổi thế nào. Khi chuyển sang tóc ngắn cực chất, Angela Baby trông có vẻ khác lạ, khó nhận ra. Dù vẫn xinh đẹp và cực "cool ngầu" nhưn chưa thực sự hợp.

Empty

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên vốn trung thành với hình tượng nữ tính nhưng đổi gió" với tóc ngắn, nữ diễn viên lại càng thêm ấn tượng chứ không hề xuống sắc. Có thể nhận thấy trong trường hợp này Cao Viên Viên đã "thu phục" được nhiều kiểu tóc.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Vốn đã xinh đẹp và vô cùng trẻ trung Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến cư dân mạng phải trầm trồ về nhan sắc. Đặc biệt, nữ diễn viên thử nghiệm với mẫu tóc ngắn "hack tuổi" lại càng gây ấn tượng. Triệu Lệ Dĩnh chọn kiểu tóc cắt ngắn ngang vai kèm mái ngố nên càng trẻ trung.

Empty

Lưu Diệc Phi

"Thần tiên tỷ tỷ" đã chọn lựa mái tóc tém để thử nghiệm và chứng minh nhan sắc. Thế nhưng bên cạnh nhiều ý kiến khen ngợi Lưu Diệc Phi cá tính năng động thì cũng nhiều người cho rằng nữ diễn viên không hợp kiểu tóc này lắm.

Empty

Dương Tử

"Trùm cuối" trong danh sách này chính là Dương Tử khi người đẹp phù hợp với cả 2 kiểu tóc dài và ngắn. Không chỉ vậy, khi cắt phăng mái tóc dài để tạo kiểu tóc ngắn ngang vai, nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và "cân gọn" mẫu tóc khó nhằn này. 

Empty

Mỗi sao nữ Cbiz đều mang đến vẻ đẹp khác nhau khi thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nổi bật như ý muốn trong mẫu tóc ngắn. Lưu Diệc Phi, Angela Baby không xinh đẹp bằng khi để mái tóc dài vốn đã quen thuộc và còn là thương hiệu, nhưng cũng có người chinh phục thành công kiểu tóc ngắn như Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link