Tủ lạnh là kho tài lộc trong nhà, đừng dại phạm phải 5 sai lầm này kẻo càng làm càng lụi bại

( PHUNUTODAY ) - 5 sai lầm khi đặt tủ lạnh dưới đây khiến cho gia chủ nghèo khổ suốt đời, vợ chồng suốt ngày lục đục khó bề vui vẻ.

Đặt tủ lạnh đối diện bếp

Trong phong thủy thì tủ lạnh thuộc hành Thủy còn bếp thuộc hành Hỏa. Khi đặt tủ lạnh thẳng bếp sẽ gây Thủy - Hỏa xung khắc. Cuộc sống của gia chủ khó lòng thuận lợi, phát tài như mong muốn. 

Đồng thời, khi trong nhà phạm phải điều này cũng sẽ gây nên tình cảm thấy bất an về mọi việc như công việc làm ăn, tình cảm người thân trong gia đình, bạn bè,… đồng thời nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh

Theo quan niệm của phong thủy tác hại của để tủ lạnh trong phòng ngủ mang lại rất lớn bởi phòng ngủ là nơi để thư giãn cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi. Việc khí hàn từ trong tủ lạnh bay ra khiến cho không khí của căn phòng giảm xuống, vừa không tốt cho sức khỏe, vừa mang lại vận xui cho gia đình.

Đối với việc tận dụng tủ lạnh để đặt dụng cụ làm bếp lên trên với nhiều người đó là lợi ích nhưng về phong thủy có thể tạo thành vận đen cho gia chủ, ảnh hưởng tới đường tài lộc, công danh và sức khỏe. Lưu ý rằng, vật cần tránh xa tủ lạnh nhất là dao sắc.

7-dieu-kieng-ki-khi-dat-tu-lanh-theo-phong-thuy-ma

Đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

Rất nhiều gia đình do diện tích hạn hẹp muốn tận dụng không gian trống nên đặt tủ lạnh ở gầm cầu thang cho tiện ích. Tuy nhiên, đây là một sai lầm bởi gầm cầu thang là nơi ẩm mốc, không được thông thoáng. Tủ lạnh để ở đây sẽ không được thoát hơi và dễ bị hư. Hơn nữa, tủ lạnh nhà bạn sẽ bị mang âm khí nếu đặt dưới gầm cầu thang, gây ra nhiều tai hại cho gia chủ.

Theo quan niệm phong thủy thì gầm cầu thang là nơi âm khí cao, u uất, chỉ dành cho những người thấp cổ bé họng. Vận may và sự sung túc sẽ không đến với ngôi nhà nếu đặt tủ lạnh ở đây.

5-vi-tri-tuyet-doi-khong-dat-tu-lanh-keo-that-thoat-tien-tai-anh-huong-den-vuong-khi-171203_FHJW

Đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh

Tủ lạnh là kho chứa thực phẩm của gia đình bạn, nên khi xét về khoa học đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh dễ gây ô nhiễm, khiến vi khuẩn xâm nhập vào thức ăn gây bệnh cho bạn và người thân. Xét về phong thủy thì nhà vệ sinh, nhà tắm có hành thủy rất vượng, đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh dễ đẩy mạnh hành thủy trong nhà mang nhiều điềm xui ảnh hưởng xấu đến việc làm ăn, tiền tài, gây ra sự nghèo khó, trắc trở cho gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link