Các cụ dặn: "Chọn chồng cứ "3 to, 2 dài", cả đời sống trong nhung lụa", đó là những gì?

( PHUNUTODAY ) - Người xưa cho rằng cô gái nào lấy được đàn ông có 3 vị trí này to, 2 vị trí này dài thì cả đời sẽ sống sung túc, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Đàn ông 3 thứ này càng to càng giàu có - đó là gì?

Những đặc điểm ở nam giới này liên quan đến tướng bàn chân to, cằm lớn, và mũi to có thể phản ánh sự mạnh mẽ và giàu có của họ.

Bàn chân to

Những người đàn ông có bàn chân lớn thường thể hiện tính cách vững chắc và có khả năng làm điểm tựa cho người phụ nữ trong cuộc sống. Khi một phụ nữ kết hôn với một người đàn ông có tướng bàn chân to, cuộc sống của họ thường tràn đầy hạnh phúc và sự mãn nguyện.

chon-chong-dff-ngoisaovn-w1200-h

Cằm to

Người đàn ông có tướng cằm to thường được coi là may mắn và hút hồn. Họ thường thu hút sự may mắn và thành công trong cuộc sống. Điều này đặc biệt đúng khi họ trở nên giàu có và thịnh vượng. Hình dáng tướng này thường là biểu hiện của sự giàu có và may mắn.

Mũi to và đầu mũi tròn

Tướng mũi to và đầu mũi tròn thường được xem là biểu hiện của sự giàu sang và thịnh vượng. Người có tướng mũi như vậy thường có cuộc sống tốt hơn và càng lớn tuổi thì càng giàu có hơn. Họ thường được xem là những người làm ăn kinh doanh thành công và có sự kiên nhẫn và trung thành trong mối quan hệ tình cảm.

Những đặc điểm này có thể chỉ là quan điểm và quan niệm dân gian và không phản ánh chính xác về sự giàu có của một người. Giá trị thực sự của một người không nên được đánh giá dựa trên ngoại hình mà nên dựa vào nhân cách và hành vi của họ.

Đàn ông 2 thứ càng dài càng giàu có

Đàn ông có ngón tay dài và thon

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có ngón tay dài và thon thường thể hiện tính cách trung thực và thẳng thắn. Điều đặc biệt về họ là tính trung thành và tôn trọng giá trị của chữ tín, và họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Sự trung thực và lòng hào sảng của họ thường giúp họ thu hút sự giàu có và thịnh vượng trong cuộc sống.

screenshot

Đặc biệt là những người này càng lớn tuổi, họ càng có khả năng trở nên giàu có hơn và họ thường rất chung thủy trong tình yêu. Vì vậy, nếu bạn muốn một cuộc sống hạnh phúc và thành công, hãy xem xét lựa chọn một người đàn ông có tướng ngón tay như vậy.

Người có đài tai lớn và dài

Trong lĩnh vực nhân tướng học, những người có đặc điểm là đài tai lớn và dài thường được cho là có sức khỏe tốt. Họ cũng thường được cho là sẽ có sự hỗ trợ từ quý nhân khi gặp khó khăn, và thường trở nên giàu có và thịnh vượng.

Đặc biệt, những người có đài tai này có khả năng thu hút may mắn và thành công trong cuộc sống. Do đó, hãy xem xét những người đàn ông có tướng tai như vậy nếu bạn muốn có một cuộc sống giàu có và phú quý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link