Lòng bàn tay có 3 điều này: Chúc mừng bạn cực kỳ may mắn, không thành tỷ phú cũng chẳng thiếu tiền tiêu

16:43, Thứ năm 19/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và nhân tướng học những người trên lòng bàn tay có 1 trong 3 điều này chứng tỏ có quý nhân trợ giúp, cuộc đời hanh thông giàu có.

Đường chỉ tay thỏi vàng

Trong nhân tướng học và tử vi về số học thì nếu như một người trên lòng bàn tay có hình thỏi vàng có đặc điểm gồm 3 đường vân chính cùng một số đường chỉ tay khác trong lòng bàn tay cùng nối lại tạo thành hình thang, trên rộng dưới hẹp, không bị hở chỗ nào.

Nếu như một người đàn ông sở hữu tướng tay này là những người giỏi tích tiểu thành đại, biết cách phát triển sự nghiệp. Phụ nữ sở hữu tướng lòng bàn tay có hình thỏi vàng khá cá tính, mọi người kiêng nể về sự mạnh mẽ của họ.

Họ là người có phúc, có mệnh số sang giàu, phú quý, biết cách nắm giữ tài sản và vàng bạc, càng về hậu vận cuộc sống thăng hoa thịnh vượng khó ai sánh bằng. Tuổi già vẫn được hưởng thụ cuộc sống viên mãn, sung túc. 

Nếu như đó là người phụ nữ thì cuộc đời khá an nhàn được hưởng phúc từ chồng con, cả đời viên mãn phú quý.

ban-tay-may-man-giau-co

Đường chỉ tay có đường phú quý

Trong phong thủy và nhân tướng học những người trên lòng bàn tay có đường quý nhân, và đường phú quý là những người cực kỳ may mắn. Trong cuộc sống những người này thường gặp nhiều thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp dù làm việc gì cũng có người nâng đỡ cầu tài đắc tài cầu lộc được lộc. Đặc biệt, những người này càng có tuổi thì càng sở hữu tài sản khổng lồ đất đai nhà cửa vườn tược đều rất là nhiều. Chính vì vậy, những người này là những người có phúc lộc hơn người cuối đời vô cùng viên mãn.

Bên cạnh đó, những người này còn rất may mắn trên con đường tình duyên sớm gặp được một nửa của mình gắn bó keo sơn và sống bên nhau viên mãn hạnh phúc. Những người có tướng bàn tay này họ thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, và tất nhiên, tương lai của của những người này rất xán lạn, giàu sang phú quý hơn người.

228-1643128508044847929238

Lòng bàn tay có đường sinh mệnh dài thẳng, không đứt đoạn

Trong nhân tướng học và tử vi thì những người có đường chỉnh tay với đường sinh mệnh dài và thẳng là người cực kỳ may mắn trong cuộc sống. Trước tiên, những người này họ thường có tuổi thọ cao và có cuộc sống viên mãn.

Những người này sức khỏe khá là tốt và vì vậy trong cuộc sống họ làm việc gì cũng thuận lợi. Bởi ông bà ta thường nói có sức khỏe là có tất cả bên cạnh đó trong cuộc sống thì những người có tướng bàn tay này còn có nhiều bổng lộc trời ban. Khi họ làm việc gì cũng có quý nhân chỉ lối dẫn đường cho họ nên cuộc sống của họ khá suôn sẻ thuận lợi. Những người này có một đời viên mãn.

Cuộc sống của những người có đường chỉ tay này không thành tỷ phú cũng thành đại gia chẳng lo túng thiếu bao giờ. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min