Từ Mỹ, diễn viên Kim Hiền tức giận đáp trả khi bị nói xấu điều này

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Kim Hiền đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị nói xấu điều này khiến dư luận hoang mang.

Hơn 5 năm chung sống mới đi tới hôn nhân, nhưng hạnh phúc đã khước từ Kim Hiền khi cô chia tay DJ Phong trong lặng lẽ chỉ sau 2 tháng tổ chức đám cưới. Đó là khoảng thời gian khủng khiếp với nữ diễn viên, những tưởng tổn thương trong quá khứ sẽ khiến bà mẹ một con gục ngã, chấp nhận cuộc sống đơn độc để nuôi dạy con trai nên người.

Empty

Có thể thấy, kể từ sau khi "yên bề gia thất" lần 2, Kim Hiền thường chia sẻ những khoảnh khắc của cô và gia đình, ít bình luận về vấn đề của người khác hay chuyện showbiz.

Tuy nhiên, mới đây Kim Hiền đã bị một người khác nói xấu sau lưng, thậm chí có người còn cho rằng Kim Hiền nói xạo, "không có tiền mà nổ". Trước tin đồn này, nữ diễn viên bình thản đáp trả: "Nghĩ cũng lạ... phía trước mặt mình là câu chuyện khác, sau lưng lại là câu chuyện khác! Đôi khi ngẫm lại không ai biết ai sống, ai nghĩ gì, mà sao cứ nghĩ hộ cho người khác, đau lòng nhỉ...

Empty
Empty

Thôi nghiệp ai nói được câu này thì hưởng tới già đi hen, em nó thì chỉ biết gia đình con cái và tiền thì không nhiều nhưng đủ cho mỗi lần chi tiêu! Ở Mỹ dạy tiết kiệm tiền và xài đúng cách chứ ai lại dạy nhau nói xấu người khác bao giờ!".

Hiện tại, Kim Hiền may mắn tìm được bến đỗ mới bên chồng Việt kiều và sinh bé thứ 2 sau sự tan vỡ của cuộc hôn nhân đầu. Cận kề ngày lâm bồn, cô cùng con trai quyết định chuyển hẳn qua Mỹ định cư.

Đã có lúc Kim Hiền từng chia sẻ rằng, "Có những lúc thấy anh làm việc nhiều quá, tôi lo lắng, giục anh nghỉ ngơi thì anh nói: "Anh cố gắng làm việc vì tương lai của em và con".

Gia đình hạnh phúc hiện tại của diễn viên Kim Hiền.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của diễn viên Kim Hiền.

Trước đây, tôi không nghĩ mình sẽ tìm được người đàn ông yêu mình đến vậy. Điều làm tôi cảm động là anh không bao giờ đề cập đến những chuyện tôi muốn quên đi. Có lẽ do sống và học tập tại Mỹ, ảnh hưởng văn hóa phương Tây nên anh rất thoáng. Anh đã giúp tôi tự tin hơn trong quan điểm sống cho hiện tại, tương lai, không nhìn về quá khứ!".

Kim Hiền rất ít khi chia sẻ về người chồng thứ 2 của mình nhưng chỉ cần nhìn vào những hình ảnh hạnh phúc thường ngày của cô thì dễ dàng hiểu ra rằng cuộc sống của "cô Út Ráng" đang tràn ngập một màu hồng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link