Kim Hiền hạnh phúc khoe gia đình nhỏ đáng ghen tị sau 2 lần đò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên xinh đẹp cũng sẽ bắt đầu quay lại với những hoạt động showbiz của mình.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Kim Hiền vừa chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc của mình đang tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau. Chia sẻ cùng những hình ảnh hạnh phúc, Kim Hiền cho biết: "Vậy là hết tháng 2... Chào mừng tháng 3 đã tới và 1 chút niềm vui và may mắn đã đến gia đình nhỏ mình yêu!!! Chỉ còn 3 tháng nữa là đã về Việt Nam cho các em tung tăng ngày hè với ông bà ngoại , còn mẹ thì tranh thủ nhận show thôi!!!!".

kim hiền

Theo những gì Kim Hiền chia sẻ, cô cùng gia đình nhỏ bé của mình sẽ trở về Việt Nam vào những tháng hè tới. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng sẽ bắt đầu quay lại với những hoạt động showbiz của mình.

Cách đây không lâu, Kim Hiền cũng chia sẻ tình cảm của mình với bố mẹ chồng: "Hihi... Về đến nhà Yvona cười toe vì được ngồi xe đẩy mới của ông bà nội mua cho!!!! Hỏi sao , sau mẹ là chỉ có ông nội thôi! Còn ba và bà nội thì chỉ theo 1 lúc ! Làm dâu lần 2 nhưng mình cảm nhận được nhiều hơn khi làm dâu của ba mẹ!".

kim hiền 1

Có thể nói, Kim Hiền là một trong những người đẹp may mắn có được hạnh phúc của mình sau hai lần đầu. Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ tưởng như đánh gục Kim Hiền nhưng cô vẫn mạnh mẽ để chăm sóc con trai Sonic.

Thế rồi, hạnh phúc cũng mỉm cười với Kim Hiền khi cô tìm được hạnh phúc bên người chồng thứ hai. Không chỉ vậy, cô còn rất được lòng gia đình chồng và con trai riêng của Kim Hiền cũng được chăm sóc, yêu thương như con ruột trong gia đình.

Những hình ảnh hạnh phúc của Kim Hiền cùng gia đình nhỏ:

kim hiền 2

kim hiền 3

kim hiền 4

kim hiền  6

Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, chuẩn bị kết hôn?
Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đến nhà Trấn Thành chơi với tâm trạng khá vui vẻ khiến nhiều người ngỡ rằng cô ra mắt nhà Trấn Thành và chuẩn bị kết hôn.

 

Hạ Vi phản ứng lạ khi Cường Đô la tái hợp với Hồ Ngọc Hà?
Hạ Vi phản ứng lạ khi Cường Đô la tái hợp với Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã có phản ứng lạ và bất ngờ trước tin đồn Cường Đô la tái hợp với vợ cũ Hồ Ngọc Hà, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link