Cuộc sống đầy tình yêu bên bố dượng của con trai Kim Hiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù là con riêng của Kim Hiền, nhưng bé Sonic vẫn được bố dượng là doanh nhân Andy yêu thương và chăm sóc vô cùng chu đáo

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với DJ Phong, nàng "Út Ráng" Kim Hiền đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Việt kiều Andy. Cặp đôi tổ chức đám cưới lãng mạn vào cuối tháng 7.2015 vừa qua. Hiện tại, nữ diễn viên đang sống và học tập ở Mỹ cùng gia đình chồng. 

Không chỉ là một ông chồng tâm lý, yêu thương vợ, Andy còn hết mực cưng chiều con trai riêng của Kim Hiền cũng như con gái Yvona 9 tháng tuổi. Hình ảnh vị doanh nhân Việt kiều yêu chiều, gần gũi với bé Sonic khiến nhiều người ngưỡng mộ. Kim Hiền cho biết, chồng cô rất yêu thương và chiều chuộng bé Sonic (tên thật là Gia Khiêm), thậm chí đôi khi còn "thiên vị" Sonic hơn cả vợ.

Không chỉ yêu thương Kim Hiền, Andy còn hết lòng chăm sóc cậu con trai riêng Sonic của cô cũng như con gái Yvona 9 tháng tuổi. Anh còn tận tay cắt tóc cho Sonic.

Những khi Sonic học bài, doanh nhân Andy tận tình chỉ bảo, hướng dẫn bé mọi điều. Hai cha con cũng rất gần gũi, thân thiết trong các hoạt động đời thường. Nhìn ngoài, cả hai không khác gì cha ruột và con trai.

Trong bức ảnh Kim Hiền mới đăng tải, dù còn nhỏ nhưng Sonic rất ra dáng anh trai, ôm em gái trong lòng đầy yêu thương. Kim Hiền viết: "Cuộc sống của tôi là đây! Là tất cả và tôi sẽ hy sinh tất cả cho 2 đứa nhỏ ! Có những chuyện bức xúc và may mắn tôi còn có mẹ và dì bên cạnh luôn chia sẻ và yêu thương bảo bọc chúng tôi 1 cách nhẹ nhàng!".

Hiện tại cô đang có cuộc sống viên mãn cùng doanh nhân Việt kiều Andy và hai con tại Mỹ. Đặc biệt Sonic được bố Andy chăm sóc không khác gì con đẻ khiến Kim Hiền vô cùng hạnh phúc. Diễn viên "Gia đình phép thuật" cũng từng viết cho cậu con trai đầu lòng: "Giờ thì con đã có một gia đình nhỏ cùng mẹ, có người ba mới luôn yêu và chăm con thay mẹ khi mẹ đi làm. Và cách con chơi với em, trông em cho mẹ, mẹ thấy hạnh phúc lắm!"

Sonic ra dáng anh trai bế em gái Yvona.

Cả gia đình Kim Hiền hạnh phúc bên nhau.

Những hình ảnh và câu thoại ngôn tình trong đám cưới Lưu Thi Thi
Những hình ảnh và câu thoại ngôn tình trong đám cưới Lưu Thi Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kết thúc buồi lễ, Ngô Kỳ Long không quên gửi tới vợ: "Anh sẽ nghe lời em suốt cả cuộc đời".
Trang Lạ bất ngờ lên xe hoa cùng Việt kiều Pháp sau 5 năm yêu
Trang Lạ bất ngờ lên xe hoa cùng Việt kiều Pháp sau 5 năm yêu
(Giải trí) - Trang Lạ bất ngờ tổ chực đám cưới ở biệt thự siêu sang tại TP.HCM vào tối 19/3.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link