Từ mỹ nhân "cân" đủ các phong cách, Địch Lệ Nhiệt Ba giờ đây bị chê bai chỉ vì quá gầy

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Nhiệt Ba gầy gò khiến fan lo lắng, hình ảnh và style của cô đã không còn thu hút như trước.

Nhiều người cho rằng càng gầy càng đẹp" dẫn đến việc lao vào những công cuộc giảm cân nhưng thực tế không phải vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là ví dụ điển hình. Thời gian gần đây, Nhiệt Ba gầy gò khiến fan lo lắng, hình ảnh và style của cô cũng kém phần thu hút hơn trước rất nhiều. Rõ ràng là cô luôn xinh đẹp nếu đầy đặn hơn một chút vì như vậy các đường nét cũng được tôn lên một cách đáng kể. Còn khi giảm cân thì diện đồ cũng lộ toàn bộ khuyết điểm, khuôn mặt cũng cứng đỡ, khi diện đồ cũng chẳng còn sang chảnh như xưa. 

Empty

Nhiệt Ba vốn là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Cbiz, là một trong những mỹ nhân Tân Cương đình đám được liệt vào hàng "tứ đại đỉnh lưu" của Hoa Ngữ hiện tại. Cô sở hữu cả combo nhan sắc và vóc dáng gợi cảm. Đặc biệt khi diện những mẫu áo cắt xẻ, vòng 1 gợi cảm của Nhiệt Ba được tôn lên triệt để giúp hình ảnh lại càng nóng bỏng vô cùng.

Empty

Tuy nhiên thời gian gần đây, Nhiệt Ba có phần giảm cân quá đà khi body ngày càng gầy gò, thậm chí phần vai nhô xương, cánh tay gầy nhẳng. Diện đồ hở một chút là nhìn thấy rõ từng khuyết điểm Từng được dân tình gọi vui là "Địch béo" nhưng nay body của Nhiệt Ba lại mỏng dính xanh xao. Cũng chính vì thế, khi diện áo cúp ngực, phần vai xương xẩu của Nhiệt Ba lộ rõ mồn một kém đẹp.

Empty

So với những hình ảnh trong quá khứ có thể thấy rõ sự khác biệt. Nếu trước đây, khi diện váy 2 dây cô mang cảm giác gợi cảm, tràn đầy sức sống thì nay lại gầy gò, lộ rõ phần vai xương xẩu không chỉ khiến fan xót xa mà nhìn tổng thể cũng không còn đẹp và tôn lên vẻ gợi cảm như ý nữa. 

Empty

Khi diện quần short, Nhiệt Ba lộ đôi chân gầy như sắp gãy, phần đầu gối củ lạc nhô cao rõ mồn một khiến phong cách năng động cá tính ngày nào cũng chẳng còn. 

Empty

Kể cả trong những hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng cũng có thể thấy rõ đôi chân bé như que tăm của Nhiệt Ba. Cô tạo cảm giác xanh xao, thiếu sức sống khi diện váy xẻ, không như trước là có thể khoe được đôi chân nuột nà.

Empty

Ngoài ra, cũng vì giảm cân quá đà mà vòng 1 của nữ diễn viên không còn gợi cảm như trước. Khi diện váy xẻ ngực, đôi gò bồng đào cũng thiếu đi vài phần gợi cảm so với khi xưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link