Từ nay tới cuối tuần: 3 tuổi làm đâu trúng đó, giàu có đổi đời: 1 tuổi đắc lộc, ngồi không cũng có tiền

09:27, Thứ tư 01/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ ngay 1/11-5/11 có những tuổi này may mắn hơn người tiền tiêu như nước khiến ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi vốn có tính cách nhân hậu, thật thà và chân thành nên lúc nào cũng được người xung quanh yêu mến. Không chỉ vậy, họ còn được đánh giá là người có trách nhiệm trong công việc, dám làm dám chịu, dám dấn thân. Bởi tính cách bản lĩnh này, những người cầm tinh con dê thường sẽ có được công việc ổn định, đạt nhiều thành tựu như mong muốn.

Nửa cuối tuần từ 1/11 - 5/11, con giáp này được cát tinh chiếu mệnh, mọi sự may mắn đều ập tới. Đây là cơ hội lớn để họ có thể nắm bắt và bứt tốc trên con đường sự nghiệp của mình. Người tuổi Mùi khá có duyên với làm ăn, kinh doanh nên hãy “thừa thắng xông lên”. Càng nỗ lực càng giàu có.

con giap may man tu nay toi cuoi tuan

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nổi tiếng nhanh nhẹn, lém lỉnh và hết sức thông minh. Trong cuộc sống hay công việc những người cầm tinh con chuột đều có nét tính cách này. Đây cũng là thế mạnh của họ, giúp họ ăn nên làm ra trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Trong nửa cuối tuần này, những người tuổi Hợi nên biết chớp thời cơ để phát triển sự nghiệp. Có thể họ sẽ gặp nhiều may mắn nên cần tận dụng điều đó để đưa sự nghiệp lên 1 tầm cao mới. Người tuổi Hợi có thể kết bạn và nhận sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Nếu biết đặt niềm tin đúng chỗ, chắc chắn họ sẽ đi gần tới thành công hơn. Những người tuổi Hợi nếu như càng nỗ lực bao nhiêu thì đừng tài vận cang thăng quan phát tài bấy nhiêu.

Trong thời gian này với tuổi Hợi độc thân thì sẽ có thể tìm kiếm được một nửa đích thực của mình để cả hai cùng nhau gắn kết vui vẻ trong thời gian tới. 

tuoi ngo

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được dự đoán là sẽ không phải lo về vấn đề tiền bạc trong thời gian tới. Tử vi trong 5 ngày đầu tháng 11 đến mang theo nhiều vận may với những người thuộc con giáp này. Họ dễ nhận được những tín hiệu tích cực về tiền bạc, về công danh sự nghiệp.

Nhiều người tuổi này sẽ nhận được các cơ hội thăng tiến trong công việc. Những người đang có ý định đổi hướng, thực hiện những kế hoạch mới cũng có thể bắt đầu ngay lúc này. Vận đỏ sẽ giúp bạn ăn nên làm ra, tiền bạc tăng lên đột biến trong thời gian này.

Những người tuổi Ngọ không chỉ may mắn đường công danh tài lộc mà đường tình duyên cũng hết sức như ý. Đặc biệt, với người còn độc thân thì mọi thứ càng trở nên thăng hoa rực rỡ. Người tuổi Ngọ càng nỗ lực bao nhiêu thì càng trở nên giàu có, thành công bấy nhiêu cuộc sống sẽ như ý nguyện trong thời gian sắp tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min