Tháng 11 dương: 4 tuổi đến thời hoàng kim giàu sụ, tiền đếm mỏi tay không hết

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 11 dương, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn giàu sang hơn người.

Tuổi Tý

con-giap1

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý được biết đến là người thật thà, thẳng thắn. Tuy vậy, nhưng đôi khi họ cũng tỏ ra ương ngạnh, bảo thủ. Về mặt trí tuệ, con giáp này là người khôn ngoan, tháo vát, có năng lực trong công việc.

Con giáp này hơn người ở tính kiên trì. Họ có thể vượt nhiều khó khăn, trở ngại để vươn tới thành công mà không nản lòng nhụt chí.

Trước đây, vận số tổng thể không tốt nên công việc của con giáp tuổi Tý chỉ dậm chân tại chỗ. Những người muốn chuyển việc thì đi phỏng vấn nhiều lần nhưng vẫn chưa được nhận vào làm.

Tháng 11 dương, vận số của con giáp này ngày một khởi sắc.

Con giáp này làm đâu thắng đó, mưu sự tất thành. Với những người đã ấp ủ ý tưởng kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để họ triển khai các ý tưởng. Trong khi những người làm công ăn lương cũng sẽ đạt thành tích tốt, được cấp trên khen thưởng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người tuổi Sửu bản tính thật thà, tốt bụng, dễ gần, được lòng mọi người. Con giáp này biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến.

Người tuổi này không sở hữu tài năng xuất chúng nhưng họ lại ham học hỏi, kiên trì trước mỗi khó khăn. Khi mọi chuyện không được như ý, người tuổi Sửu không nản lòng và vẫn giữ vững tinh thần.

Tháng 11, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông, thăng tiến ngút trời. Sự nghiệp của họ có nhiều điểm sáng.

Được sao tốt chiếu mệnh nên họ có cơ hội thăng quan tiến chức, nhận thêm nhiệm vụ mới từ đó kiếm thêm thu nhập.

Con giáp tuổi Sửu có quý nhân thúc đẩy những mối quan hệ liên quan đến công việc. Họ nỗ lực nhiều hơn để thích nghi với môi trường làm việc mới với yêu cầu công việc mới. Những người đang có ý định chuyển việc sẽ nhận được những lời mời làm việc hấp dẫn.

Con giáp này làm ăn kinh doanh cũng được khách hàng ủng hộ, đối tác tin tưởng. Nhờ đó, họ kiếm tiền về đầy túi, có cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Tuổi Thân

con-giap3

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thân rất thông minh, sẵn sàng nỗ lực nhiều hơn nữa để thay đổi cuộc sống.

Tháng 11 dương, sự nghiệp của con giáp tuổi Thân phát triển rất nhanh. Họ có thể tìm thấy bước đột phá trong một thời gian ngắn, giúp cho công việc hoàn thành nhanh hơn, tạo ra sự phát triển khả quan trong sự nghiệp.

Thời gian tới, con giáp này có nhiều dư địa để phát triển. Chỉ cần họ biết nắm bắt được cơ hội tốt thì trong tháng 3 Âm lịch năm nay là khoảng thời gian rất may mắn đối với người tuổi Thân. Họ có thể đạt được mục tiêu như mong muốn, nỗ lực sẽ thành công và gặt hái được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ

con-giap

Theo tử vi 12 con giáp , người tuổi Tỵ là con giáp giỏi giang, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Họ biết đối nhân xử thế và biết giữ các mối quan hệ hữu hảo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, công việc của con giáp này gặp không ít sự cố.

Tình hình kinh doanh, buôn bán ảm đạm khiến người tuổi Tỵ chịu nhiều áp lực.

Tháng 11 dương, con giáp tuổi Tỵ có vận may nhân đôi, tiền tài sẽ tăng lên gấp bội. Họ làm công việc gì cũng sẽ thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, người tuổi này làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, gặp được bạn làm ăn uy tín.

Cũng nhờ đó mà doanh số bán hàng của họ tăng lên thấy rõ. Ngoài ra, đối với một số người cầm tinh con Rắn, trong 5 ngày tới, sức khỏe của họ dễ sa sút. Vì vậy, họ nên chú ý vì bệnh cũ có thể tái phát.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link