Từ nay tới Tết năm 2025: 3 tuổi ăn lộc Thánh Mẫu tựa cỗ máy in tiền, mua nhà tậu xe

05:58, Thứ sáu 02/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới Tết năm 2025, những con giáp dưới đây trúng quả lớn, tiền bạc hanh thông, giàu sang phú quý.

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết từ nay tới Tết năm 2025, những người tuổi Mùi chính là con giáp may mắn bậc nhất. Trong thời gian này, người tuổi Mùi nhận được sự trợ giúp của sao Tài Tinh nên cuộc sống có nhiều chuyển biến vô cùng tích cực. Đặc biệt, người tuổi Mùi nếu biết tận dụng thời cơ thì con đường Điền Sản vô cùng nở rộ có thể mua nhà, đổi nhà trong năm tới.

Bên cạnh đó, từ nay tới Tết năm 2025, người tuổi Mùi còn được sao Bát Tọa là một ngôi sao chủ về học vấn, thi cử chiếu đến, nên những người tuổi này sẽ có thể đạt được những thành tựu lớn trên con đường học hành khoa cử của mình.

Đồng thời, nếu như tuổi Mùi có thể mở rộng làm ăn trong năm, hợp tác làm ăn với đối tác lớn, thu về nhiều khoản lợi ích chứ không chỉ riêng về tiền bạc. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng thêm tinh thần lạc quan và một chút may mắn từ "thiên thời, địa lợi", người tuổi Mùi có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tuổi Mùi may mắn phát lộc phát tài từ nay tới Tết năm 2025

Tuổi Mùi may mắn phát lộc phát tài từ nay tới Tết năm 2025

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết từ nay tới Tết năm 2025, người tuổi Tuất nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, nên có thể nói “thời đến cản không kịp”, vận quý nhân vượng, dễ gặp người quyền quý giúp sức, đương số đón tin vui tới tấp.

Theo đó, từ nay tới Tết 2025, công việc làm ăn của tuổi Tuất rất tốt, họ có nhiều cơ hội mở rộng, thay đổi công việc, tốt cho những ai muốn khởi nghiệp hoặc có ý định chuyển công tác. Vận quý nhân của họ vượng, có người quyền quý giúp đỡ mở rộng việc làm ăn hoặc kết nối mối làm ăn lớn, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. Đây cũng chính là cơ hội thăng tiến hiếm có, miễn là đương số nỗ lực hết mình sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Trong thời gian tới, tiền bạc không ngừng đổ về túi người tuổi Tuất từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có gia tăng lương, công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác. Kinh doanh, buôn bán nhiều lộc, khoảng giữa năm là cơ hội tốt để gia tăng sản xuất, sản lượng, hứa hẹn lãi lớn.

Tuổi Tuất may mắn từ nay tới Tết năm 2025

Tuổi Tuất may mắn từ nay tới Tết năm 2025

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo, công việc làm ăn của tuổi Dậu từ nay tới Tết 2025 tuy vẫn còn một số vướng mắc thách thức, nhưng kết quả đạt được rất khả quan. Đặc biệt càng bước tới thời kỳ cuối năm thì tuổi Dậu càng có Tài Tinh soi chiếu nên tài lộc rủng rỉnh không lo túng thiếu. Tiền bạc có gia tăng, kiếm tiền suôn sẻ, tuổi Dậu cũng được người giúp đỡ chuyện làm ăn. 

Trong thời gian này, những người tuổi Dậu sẽ tìm được định hướng phát triển và ra những quyết định đúng đắn trong sự nghiệp, giúp họ phát huy được tài năng. Từ tháng 8 Dương tới Tết năm 2025, người tuổi Dậu sẽ tiếp xúc với vô số cơ hội kiếm tiền và họ có thể tăng nhanh chóng số tiền tiết kiệm của mình.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min