Phụ nữ béo chỗ nào thì tài lộc chỗ đó, tiền ào ạt đổ về

( PHUNUTODAY ) - Một số bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng béo lại càng phúc lộc. Phụ nữ đừng dại nhịn ăn hay cố gắng phẫu thuật thẩm mỹ nhé.

Tay múp thịt

Bàn tay phụ nữ nhiều người thích gầy và mỏng, nhưng thực tế thì bàn tay phụ nữ nhỏ nhắn nhưng múp thịt thì chứng tỏ có số phận may mắn, giàu sang. Cuộc đời sẽ gặp nhiều phúc lộc, chẳng cần lo lắng điều gì cả. Tuy nhiên nếu bàn tay to, khô cứng thì số phần sẽ chịu nhiều vất vả.

Gót chân đầy đặn, hồng hào

Phụ nữ có gót chân đầy đặn, hồng hào thì chứng tỏ người phụ nữ ấy có số mệnh giàu sang, phúc phần rất tốt. Cuộc đời không phải suy nghĩ gì nhiều, tuy cũng có chút vất vả ban đầu nhưng về sau tha hồ ngồi hưởng.

Trán đầy đặn

Trán đầy đặn thì chứng tỏ người phụ nữ vô cùng thông minh, nhanh nhẹn và tài trí hơn người. Kiểu phụ nữ này làm gì cũng suôn trẻ, hanh thông. Tầm nhìn của họ cũng rất đáng nể, phán quyết đúng nên dễ dàng đạt được thành công.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mặt tròn phúc hậu

Phụ nữ có mặt tròn, nhìn phúc hậu, sáng như trăng rằm. Không những thế, phụ nữ sở hữu dáng mặt tròn còn được nhận định là người tháo vát, đảm đang, là chỗ dựa cho người thân.

Cằm tròn

Ngày này có nhiều người phụ nữ thường thích phẫu thuật cho cằm nhọn nhưng họ không biết rằng cằm tròn đầy mới là phúc đức. Bên cạnh đó, còn được xem là người có tính cách cởi mở, nhân từ, đôn hậu nên được nhiều người yêu quý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vòng 3 đầy đặn

Theo quan niệm tử vi nhân tướng học thì những người có cặp mông đầy đặn, tròn trịa chính là người có tướng phú quý, tính hào phóng và độ lượng. rong tình cảm rất chân thành, thủy chung, biết hy sinh cho người mình yêu, nhưng cũng chính điều này khiến họ bị lừa gạt, dụ dỗ.

Mũi cao, cánh mũi đầy

Người có mũi cao nhưng cánh mũi mỏng chính là người lúc nào cho mình là thanh cao, không coi ai ra gì. Thế nên mối quan hệ với họ thường không tốt, nhân xuyên gặp trắc trở. Nhưng nếu mũi cao mà cánh mũi đầy thì lại là người có phúc khí. Bởi vậy, nếu bạn có chóp mũi cao thì cánh mũi cũng nên đầy thịt một chút.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link