Ngọc Lan lần đầu tiết lộ về mối tình khiến cô khóc đến kiệt sức, day dứt mãi không quên

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên cho biết tuy mình chủ động chia tay nhưng chẳng hiểu vì sao lại cảm thấy "đau đến bầm gan tím ruột".

Ngọc Lan được rất nhiều khán giả yêu mến, thành công với vai trò là diễn viên. Dẫu vậy, người đẹp lại lận đận trong chuyện tình duyên khi trải qua nhiều mối tình không trọn vẹn, hôn nhân tan vỡ. Mới đây, Ngọc Lan hiếm hoi kể về cảm xúc nặng nề sau khi chia tay mối tình đầu.

Cô đăng tải bức ảnh mình diện áo dài, chụp hình tại chùa ở TP HCM để kỉ niệm cho một năm mới. Đây là thời điểm cô mới tan vỡ tình đầu được vài tháng.

ngoc-lan-khoe-nhan-sac-10-nam-truoc-hau-tan-vo-tinh-dau-45d0fccd

Nữ diễn viên cho biết tuy mình chủ động chia tay nhưng chẳng hiểu vì sao lại cảm thấy "đau đến bầm gan tím ruột". Và đó chắc là lần duy nhất cô cảm nhận rõ thất tình là gì. Ngọc Lan kể: "Không ăn uống, không làm việc, không giao tiếp, chỉ biết khóc, khóc ngày khóc đêm khóc đến kiệt sức. Rồi sau đó mình quyết định thay đổi, không khóc nữa, phải làm việc, phải thật đẹp, phải thật giỏi để sau này nếu có vô tình gặp nhau thì anh sẽ hối tiếc. Và rồi niềm kiêu hãnh đó mình đã làm được nhưng việc gặp lại anh thì mình không thể". Dù tan vỡ đã lâu nhưng Ngọc Lan không tự tin rằng mình quên được tình đầu. 

Cho đến nay, thỉnh thoảng cô vẫn nghĩ về mối tình thanh xuân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Và sau đó 5 năm trời mình mới có thể yêu được người khác. Dĩ nhiên trước đó mình cũng có tìm hiểu vài người nhưng rõ ràng hình bóng anh còn đậm nét trong tim mình quá nên mình không thể tiến xa hơn. Trong 5 năm đầu chia tay mình không dám biết về anh. Sau đó mình mới dám mở facebook của anh và có thể nhìn anh. Lâu lâu nhớ mình lại vào xem anh thế nào. Hôm nay cũng vậy, cũng vào xem anh ổn không sau mùa dịch. Anh ổn, mình an tâm. Anh là thanh xuân của mình, là những tháng ngày vô tư của mình và là những cảm xúc mình không thể nào quên. Mối tình đầu thế đấy. Ngọt ngào, trong sáng, mãnh liệt, day dứt và... không quên".

Ngoài mối tình dài năm, Ngọc Lan còn hẹn hò với diễn viên Đoàn Thành Tài. Cả hai cũng có thời điểm rất mặn nồng, tính đến chuyện kết hôn nhưng lại chia tay. Về sau, nữ diễn viên đến với Thanh Bình nhưng cũng chỉ được khoảng 3 năm, cả hai cũng tan vỡ hôn nhân trong sự tiếc nuối.

Đến nay, Ngọc Lan là bà mẹ đơn thân. Cô cũng không chia sẻ nhiều về việc mình đi bước nữa cho tương lai mà nữ diễn viên vẫn đang hài lòng với cuộc sống độc thân, lấy con trai và công việc làm niềm vui.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link