Ăn liền 2 chiếc bánh trung thu, bao công sức giảm cân của Khả Ngân bỗng "đổ sông đổ bể"

( PHUNUTODAY ) - Cũng là con gái, dẫu chăm ăn uống healthy và tập luyện nghiêm khắc, Khả Ngân cũng không thể cưỡng lại sức hút của đồ ngọt.

Khả Ngân nổi tiếng từ khá sớm, khi mới chỉ 14 tuổi nhờ vào gương mặt xinh xắn, trong trẻo. Từ lâu, cô đã sớm xây dựng cho bản thân mình một hình tượng sporty girl khỏe khoắn. Dù chăm ăn uống healthy và tập luyện nghiêm khắc, Khả Ngân cũng không thể cưỡng lại sức hút của đồ ngọt mà bánh trung thu là một trong số đó.

Empty

Kết quả sau khi "chén" say sưa 2 chiếc bánh trung thu, Khả Ngân khi ngồi ở tư thế thả lỏng bụng lộ ngay khuyết điểm bụng ngấn mỡ .

Khả Ngân cũng chỉ là một trong những chị em đang "khóc ròng" vì hậu quả ăn hơi quá chén. Với chiếc bánh có trọng lượng 200 gram sẽ có năng lượng khoảng 800-900 calo, tương đương 2 bát mì tôm trứng.

Empty

Khả Ngân lại ăn 1 lúc 2 chiếc bánh nướng thập cẩm thì chắc chắn cô phải hoạt động rất vất vả để có thể lấy lại vóc dáng.

Ăn uống quá độ chính là một trong những nguyên nhân dễ làm chị em tăng cân chóng mặt. Thời điểm dậy thi, Khả Ngân cũng từng không kiểm soát được cân nặng của mình và đặc biệt là sở hữu chân cột đình.

Sau một thời gian, Khả Ngân đã nhận thức được vai trò của vóc dáng mình tới hiệu quả công việc nên đã có màn lột xác thành công.

Empty

Phong cách của Khả Ngân đã có thể mạnh dạn mặc  những chiếc áo crop top và quần cạp cao ống suông khoe triệt để ưu điểm của mình.

Empty

Dù chuyển sang phong cách sexy nhưng Khả Ngân vẫn giữ được chất khỏe khoắn nên rất được lòng fan hâm mộ.

Empty

Cô đã tôi luyện được cho mình vòng bụng săn chắc, thậm chí nổi múi rõ.

Chị em phụ nữ lỡ có hôm nào ăn nhiều hơn thông thường tất nhiên phải cố gắng tập luyện để đốt năng lượng sao cho calo out lớn hơn calo in. Bản thân Khả Ngân cũng đã từng chia sẻ các bài tập đơn giản giúp độ vòng eo múi.

Động tác 1:

Chống tay vuông góc xuống sàn sao cho lưng song song mặt đất. Sau đó, thực hiện trụ từng tay một trong khi tay và chân kia co chạm nhau. 

kha-ngan-giam-can 7

Động tác 2:

Đây là một động tác khó trong series tập bụng này. Chuẩn bị ở tư tế tương tự động tác 1, chân lần lượt đánh sang 2 bên. Sau đó, trụ vững tay và dùng lực chân đẩy mông lên cao, đồng thời chạm 2 gan bàn chân vào với nhau. 

kha-ngan-giam-can 8

Động tác 3: 

Thực hiện động tác so le, đưa tay này và chân kia lên tạo thành một đường thẳng song song mặt đất. Sau đó hạ xuống và thực hiện liên tục, tương tự với bên còn lại.

kha-ngan-giam-can 9

Động tác 4:

Tiếp tục tăng nhịp tim một chút với động tác nhảy khó hơn. Bạn trụ vững tay vai, lần lượt gồng bụng và dùng lực chân đẩy co đầu gối lên gần khuỷu tay nhất có thể. Thực hiện liên tục đối với 2 bên. 

kha-ngan-giam-can 10

Động tác 5:

Chống tay vững sau đó, thực hiện co rút liên tiếp đầu gối của từng chân và duỗi chân cao ra sau, kéo căng người, cảm nhận cơ bụng có sự thay đổi.

kha-ngan-giam-can 11

Động tác 6: 

Bài này không ăn nhiều vào bụng, nhưng nó hỗ trợ cho phần tay vai và tay sau hoạt động hiệu quả, giúp bạn tập tốt hơn các bài tập cường độ cao.

kha-ngan-giam-can 12

Bạn thực hiện động tác chống đẩy, sau đó cố gắng phát lực mạnh và đẩy người lên, đồng thời đập 2 tay vào nhau trước mặt. Nếu khó quá, bạn có thể thực hiện chống tẩy tay bình thường và dần dần cải thiện sức mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link