Tủ quần áo tốt nhất không nên có 6 thứ kẻo ảnh hưởng tới cả tình cảm lẫn tài vận

( PHUNUTODAY ) - Nhiều gia đình thường tận dụng tủ quần áo để đặt thêm những món đồ khác. Tuy nhiên về mặt phong thuỷ thì không phải thứ nào cũng thích hợp đặt trong tủ quần áo.

Đồ lặt vặt

Những món đồ lặt vặt được “giấu” trong tủ quần áo có thể khiến ngôi nhà trở nên gọn gàng hơn nhưng về phong thuỷ thì không nên bởi chúng được ví như rác rưởi có thể làm cản trở tài vận.

Chúng có thể khiến linh khí trong tủ quần áo bị bẩn, khiến quần áo vốn sạch sẽ cũng bị nhiễm bẩn. Mặc những bộ quần áo như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến khi chất cá nhân, khiến bạn gặp xui xẻo và bệnh tật.

Đồ ăn vặt

Một số gia đình có trẻ nhỏ thường có thói quen “giấu” đồ ăn vặt trong tủ quần áo để tránh việc trẻ lấy và ăn thiếu kiểm soát. Nhưng tủ quần áo không phải nơi thích hợp để cất đồ ăn vặt.

Chúng có thể bị đổ ra tủ, khiến quần áo bị nhiễm bẩn, dính dầu mỡ phải giặt lại gây phiền phức. Hơn nữa, đồ ăn vặt cũng dễ sinh sôi vi khuẩn, sâu bọ, gây hư hại nghiêm trọng đến quần áo và gây bất lợi cho sức khoẻ của gia đình bạn.

Tiền mặt

Tích trữ một chút tiền mặt trong nhà để phòng những khi khẩn cấp không phải điều gì lạ. Tuy nhiên, cất trong tủ quần áo lại là điều không nên.

Những đồng tiền lưu hành trên thị trường mỗi ngày qua tay vô số người. Chúng mang theo một lượng lớn vi khuẩn và là vật dụng rất mất vệ sinh. Nếu như để trong tủ quần áo thì sẽ làm ô nhiễm quần áo và gây ra các bệnh về da cho con người.

Mỹ phẩm

Đa số phụ nữ đều sẽ đặt mỹ phẩm trên bàn trang điểm hoặc gần bồn rửa mặt để tiện cho việc sử dụng. Một số người lại cất mỹ phẩm trong tủ quần áo.

Bạn cũng biết mỗi loại mỹ phẩm lại có một mùi riêng, nếu để trong tủ thì mùi của chúng sẽ tràn ngập ra không gian tủ khiến quần áo ám đầy mùi và có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Thêm nữa, nếu chẳng may mỹ phẩm lỏng bị đổ và dính ra quần áo thì rất khó làm sạch. Về mặt phong thuỷ, để mỹ phẩm trong tủ quần áo lâu ngày có thể khiến tình cảm đi xuống, vợ chồng không hiểu ý, hay cãi vã.

Đồ phong thuỷ

Mỗi món đồ phong thuỷ có một ý nghĩa riêng, công dụng riêng nhưng chúng có yêu cầu về vị trí nhất định. Bên trong tủ quần áo không phải vị trí thích hợp.

Nếu bạn đặt đồ phong thuỷ ở vị trí tài vị của ngôi nhà, tức là đối diện chéo với cửa ra vào hoặc ở phía Đông Nam của ngôi nhà thì có thể đảm bảo sự an toàn, sức khoẻ của gia đình và sự thành công của ngôi nhà.

Nhưng nếu đặt chúng trong tủ quần áo thì sẽ kìm hãm công dụng của chúng và khiến chúng bị ô nhiễm uế khí, không tốt cho tài vận của gia chủ.

Gương

Thiết kế một chiếc gương ở sau cánh tủ sẽ tiết kiệm được không gian và diện tích. Tuy nhiên, trong phong thuỷ cách thiết kế này tạo ra sát khí không tốt đối với phòng ngủ.

Vì quần áo thuộc tính âm, gương cũng là vật âm tính. Nếu trong tủ quá nhiều âm tính thì sẽ thu hút nhiều vận xui cho gia chủ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link