8 cách cực dễ để thanh tẩy năng lượng xấu trong nhà, thu hút tài lộc refresh cuộc sống giàu có hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cảm thấy thường xuyên mệt mỏi không muốn về nhà, cuộc sống đang nhiều buồn chán hãy làm ngay cách này nhé

Trong cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Nếu bạn thấy chán nản, mệt mỏi và thường xuyên muốn cáu gắt, thất vọng, không muốn về nhà thì có thể đó là do nhà bạn đang rất nhiều năng lượng xấu nhé.

Nhận biết dấu hiệu nhà đang nhiều năng lượng xấu, làm tiêu tài tốn lộc

Nếu bạn gặp một vài dấu hiệu sau đây khi ở nhà mình thì chắc chắn bạn cần tiến hành thanh lọc cho nơi mình sống để giúp chúng sáng sủa hơn, mang lại tài lộc tốt hơn:

- Bạn thường xuyên chán nản mệt mỏi khi ở nhà

- Bạn vừa ốm dậy, hoặc các thành viên trong gia đình gần đây không khỏe, có người vừa ốm nặng

- Bạn vừa trải qua những mất mát trong gia đình như mất người thân

- Bạn hoặc người thân có dấu hiệu mất ngủ

- Gia đình bạn bỗng dưng bất hòa nhiều hơn, nhiều thứ đổ vỡ trong cuộc sống của bạn, nhiều việc cứ rối tung lên.

- Bạn thường cảm thấy đau đầu khi ở trong nhà

- Bạn thấy ngột ngạt, có thứ gì đó không ổn trong gia đình bạn nhưng bạn không nắm rõ được chúng

thanh-tay-nang-luong-xau

Những cách thanh lọc xua đuổi ố trược để đón năng lượng mới tích cực vào nhà

Để thanh lọc nhà cửa thì đầu tiên bạn cần dọn dẹp sắp xếp lại cho nhà được gọn gàng không ẩm mốc. Những thứ đồ lộn xộn nên xếp gọn lại, những thứ không cần thiết nên được bỏ đi. Quét bụi mảng bám trong nhà. Sau đó hãy tiến hành thanh lọc bằng các cách sau: 

Thanh lọc bằng lửa

Lửa mang năng lượng mạnh mẽ nhất trong việc thanh tẩy. Lửa tạo năng lượng dương. Lửa trong thế giới tâm linh được tôn thờ và có tính mạnh mẽ bảo vệ. Lửa là sức mạnh của chiến thắng, lửa có khả năng trung hòa năng lượng, phá vỡ mọi rung động tiêu cực và phá hủy mọi loại tắc nghẽn năng lượng trong nhà.

Bạn có thể áp dụng các cách sau để thanh tẩy bằng lửa:

Đốt nến thơm: Nhưng lưu ý phải dùng nến thơm tự nhiên tránh nến thơm hóa chất lại mang vào nhà chất độc. Khi đốt nến thơm thì tắt điện để thần lửa giúp bạn lan tỏa khắp nhà mang lại năng lượng mới cho không gian của bạn nhé. 

Đốt thảo mộc: Bạn có thể dùng lư hương đốt trầm, thảo mộc như vỏ bưởi, chanh cam quýt, bồ kết, lá ngải... đi quanh nhà để xông và xua đuổi tà khí, mang lại khí dương vào nhà, giúp gia đình bạn may mắn hơn. Xông nhà bằng thảo mộc thơm có thể xua đi tà khí, thay đổi vận khí, làm ấm cúng trong ngôi nhà, đem lại cho gia chủ điều may mắn và đem lại đời sống tâm linh cho mỗi con người. Cso nhiều loại thảo mộc bạn có thể chọn từ xô thơm đến trầm, đến sả, bưởi, cam quýt, ngải cứu, thông, bồ kết....

Tuy nhiên khi dùng lửa thanh tẩy cần chú ý tránh bị bỏng, tránh bị hỏa hoạn. Nếu nhà có trẻ nhỏ cần chú ý tránh để trẻ tới gần có thể bị bỏng.

Sau khi đốt thảo mộc thanh tẩy xong, thì bạn nói với ngọn lửa điều ước muốn của mình. Nghi thức này rất quan trọng để giúp lửa lắng nghe và giữ cho bạn lời ước nguyện. Bạn hãy nói mong ước của mình về tương lai, về gia đình, về ngôi nhà, không gian sống của mình. 

dot-thao-moc-thanh-tay

Thanh lọc bằng tinh dầu thảo mộc

Những loại tinh dầu thảo mộc thơm liên quan tới thuộc tính của trái đất và thiên nhiên, chúng đều có năng lượng và đặc tính riêng có thể dùng trong các loại hình nghi lễ và thanh tẩy. Đặc biệt thảo mộc và tinh dầu mang lại năng lượng rất tích cực, thư giãn đầu óc khoan khoái và xua đuổi côn trùng, tà ma, chước quỷ. 

Bạn có thể dùng các loại thảo mộc thơm như ngải cứu, sả, lá chanh bưởi, vỏ chanh, cam quýt buộc lại nấu nước để xông nhà hoặc buộc chúng treo ở các góc nhà cho tới khi chúng khô. Mùa này bạn có thể mua những trái bưởi về để phòng tạo hương thơm và còn là thực phẩm ngon bổ rẻ. Một số loại cây có tác dụng làm sạch tốt nhất và bảo vệ ngôi nhà của bạn là lá nguyệt quế, cây húng quế, là xô thơm, hoa cúc, hoa hồng thơm, cỏ xạ hương, khuynh diệp, cây cơm cháy hoặc hoa nguyệt quế, hoa ngọc lan...

Hãy chú ý thay khi chúng bị mốc nhé. Bạn có nấu nước và lau rửa các đồ vật trong nhà bằng nước thảo mộc này, cũng có thể dùng chúng làm nước tắm để thanh tẩy cơ thể nữa.

Tinh dầu thảo mộc

Tinh dầu có thể kháng khuẩn và tạo ra môi trường thư giãn hơn. Tinh dầu là một liệu pháp tinh thần. Trong tâm linh, tinh dầu có năng lượng rất cao để giúp con người đạt trạng thái tinh thần tuyệt vời nhất. Bạn có thể dùng đèn xông khuếch tán tinh dầu quanh nhà.

Nhưng lưu ý phải chọn tinh dầu tự nhiên tránh tinh dầu hóa chất hương liệu sẽ gây ung thư và đau dầu hơn. 

Tinh dầu thảo mộc sẽ giúp năng lượng trong nhà tăng lên xua đi năng lượng thấp và xua đuổi mùi hôi của ẩm mốc của côn trùng sâu bọ. 

muoi-thanh-tay

Thanh lọc bằng muối

Muối là gia vị nhà nào cũng có. Muối rất rẻ nhưng là nguyên liệu không thể thiếu trong đời sống. Muối là sức khỏe của chúng ta. Muối giúp phá vỡ mọi căng thẳng và ma quỷ ám ảnh ngôi nhà của bạn và bạn nếu biết sử dụng đúng cách.

Sau khi dọn nhà cửa gọn gàng sạch sẽ hãy dùng muối. Muối là vật nhạy cảm nên có thể hút mùi tốt. Do đó chưa dọn sạch nhà thì chưa nên thanh tẩy bằng muối. Bạn chỉ cần hòa tan muối vào trong nước và cho nó vào bình xịt, phun vào các căn phòng trong nhà. Hoặc bạn hãy đặt muối ở các góc nhà, rải muối trước nhà, xung quanh ngôi nhà. 

Bạn có thể đặt thêm bát muối trên ban thờ, đặt muối tại các phòng vào ban đêm. Bạn cũng có thể đặt bát muối vào góc nhà. 

Thanh lọc bằng đá tinh thể

Đá tinh thể là một món quà từ Trái đất mang dòng năng lượng rung động có lợi cho bạn. Hai loại đá thích hợp để đặt xung quanh nhà bạn và loại bỏ năng lượng xấu chính là đá tourmaline và hematit. Đá mang cho bạn năng lượng tích cực tốt nhất, nên bạn có thể dùng thanh tẩy mang lại năng lượng tốt cho gia chủ. Nhưng bạn cần lưu ý phải chọn một tinh thể phù hợp với cơ thể của bạn. Năng lượng tinh thể quá mức có thể khiến cơ thể không kịp xử lý, ngược lại khiến trường năng lượng trong cơ thể cạn kiệt. Do đó, chọn một tinh thể mạnh hơn một chút so với năng lượng cơ thể của chính bạn sẽ là lựa chọn tốt hơn, bạn cũng sẽ cần chọn một tinh thể phù hợp với giai đoạn đó trong các quá trình phát triển tâm linh khác nhau.

mo-cua-thanh-tay

Sử dụng âm thanh lớn

Âm thanh của trống, chiêng và thậm chí cả tiếng vỗ tay có thể phá vỡ năng lượng xấu trong nhà bạn. Tuy nhiên nên lưu ý làm điều này vào thời điểm thích hợp để tránh gây phiền hàng xóm nhé. Bạn chỉ cần vỗ tay cùng các thành viên trong gia đình cũng đã giúp đón không khí tốt vào nhà, do âm thanh và sự dao động khi vỗ tay giúp phân tán năng lượng tiêu cực. Vỗ tay rồi đi quanh nhà, đặc biệt ở những góc phòng, kệ tủ và dưới chân cầu thang là xua đi năng lượng xấu mang lại năng lượng tốt. Tuy nhiên phải vỗ mạnh, dứt khoát, tránh vỗ chậm chạp yếu ớt vì sẽ phản tác dụng. Nếu bạn có chuông, trống thì đi từ cửa trước và di chuyển theo chiều kim đồng hồ bên trong ngôi nhà bạn. Sử dụng nhạc cụ hoặc vỗ tay về phía các bức tường cho đến khi bạn đi đủ một vòng trong nhà. 

Đặc biệt nếu trẻ nhỏ tới nhà thì cả tiếng cười hay tiếng khóc đều có thể xua tan năng lượng xấu nhé. 

 Thanh lọc bằng Thần chú

Khi hiểu tần số rung động là gì bạn biết rằng những câu Thần chú có mức năng lượng cao, đẩy lùi được mức năng lượng thấp cũng như năng lượng tiêu cực ra ngoài.

Bạn có thể đọc câu thần chú Trăm Âm của Kim Cương thừa. Đây là câu thần chú được xem là tinh túy của tất cả các thần chú có thể xua đuổi tà ma.

Bạn cũng có thể đọc câu Lục Tự Đại Minh chú của Quan Thế Ân Bồ Tát: Trừ tà ma, giúp tâm hồn được thanh lọc, may mắn.

Hay đọc thần chú của Đức Tara xanh: Xua đuổi đi những điều xui xẻo, sợ hãi hoặc giận dữ.

Bạn cũng có thể đọc Câu Tâm Chú Lăng Nghiêm: Giúp hàng phục, bắt ma quỷ, tránh làm việc xấu, đem đến nhiều tài lộc, may mắn.

Thần chú của Phật Di Đà: Đại diện cho những sự từ bi, lòng thành kính và may mắn, từ đó giúp bạn tránh bị ma tà đeo đuổi.

Thần chú này có thể tịnh hóa những chướng ngại nghiệp chướng tiêu cực của chúng ta, nên để chúng phát hơn 20- 30 phút mỗi lần.

Bạn có thể tìm những bản đọc thần chú trên các kênh online và niệm theo hoặc mở trong nhà để mang lại năng lượng mới vào nhà. 

Thanh lọc bằng cách thông gió

Khi gió vào nhà mà không lưu thông thì năng lượng tù đọng. Do đó để năng lượng mới liên tục được luân chuyển vào trong không gian sống nhà bạn, tránh tình trạng tắc nghẽn thì cũng đừng quên thông gió cho ngôi nhà để giải phóng hết năng lượng quá tải và năng lượng tích trữ tích tụ bên trong. Bạn nên mở tất cả cánh cửa vào ngày nắng ấm, ít nhất 3 giờ đồng hồ, nhưng nhớ che nắng bằng rèm. Cách làm này đơn giản nhưng giúp cho căn nhà bạn được thông thoáng khí và cũng là tiêu diệt nấm mốc nữa. 

Bạn có thể thực hiện điều này hàng ngày. Còn nếu bạn hay đi sớm về khuya thì nên thực hiện vào cuối tuần với thời gian dài.

Hãy tận dụng mọi lúc để cho ánh sáng tự nhiên vào nhà. NHưng nên nhớ khu vực ban thờ thì không để nắng chiếu vào trực tiếp, không để gió tạt vào khu vực thờ và nhà bếp.

*thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn