Tự tin diện đồ trẻ trung trong mùa lạnh cùng sắc xám

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xu hướng phối đồ với gam màu xám giúp bạn hoàn thiện hơn cho chiếc tủ đồ mùa đông của mình.

Có thể nói rằng màu xám là sự kết tinh và hòa hợp đến hoàn hảo của hai gam màu cơ bản: đen và trắng. Không tạo cảm giác ảm đạm của sắc màu tối, trầm như những gam màu khác, sắc xám mang lại vẻ ấm áp và sang trọng cho trang phục.

Xu hướng phối đồ với gam màu xám giúp bạn hoàn thiện hơn cho chiếc tủ đồ mùa đông của mình.

Ghi xám đang là tone màu hot nhất mùa đông này khi nó liên tục được rất nhiều giới mộ điệu trên khắp thế giới đưa vào set đồ của mình. Sức quyến rũ của tone màu cơ bản này là không thể chối cãi bởi nó vừa mang đến sự thanh lịch, sang trọng nhưng không bị nặng nề như sắc đen đồng thời vẫn ấm áp và không hề kén màu da khi kết hợp.

Tiết trời se lạnh và gió nhẹ có vẻ như đang tạo điều kiện thuận lợi cho sắc xám được tung hoành và thỏa sức thể hiện nét đẹp, tinh tế của mình trên từng kiểu trang phục: váy, áo khoác và phụ kiện…

Xám và trắng là 2 gam màu trung tính nhưng khi kết hợp hai gam màu quá đỗi cơ bản này lại với nhau thì chúng lại tạo ra một "sức mạnh" cũng như hiệu ứng cực kỳ tuyệt vời.

Hai sắc màu không quá tương phản nhưng lại bổ trợ rất tốt cho nhau này vừa đơn giản nhưng vẫn có chút cuốn hút, trẻ trung và dễ mặc trong mọi hoàn cảnh.

Nếu các nàng công sở trót yêu gam màu xám thì áo len hoặc áo thun trắng là sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.

Dường như mọi trang phục đều trở nên nổi bật hơn khi đi cùng với màu đen. Không quá cầu kỳ nhưng sự kết hợp giữa trang phục màu xám và màu đen cũng đủ mang lại ấn tượng đẹp với những người đối diện. Chúng còn mang lại vẻ thanh lịch, nhã nhặn cần thiết cho các quý cô công sở khi đi làm.

Gam màu xám rất dễ phối đồ với những trang phục có màu sắc khác như đỏ, đen,...v.v, chúng có thể là những chiếc khăn quàng cổ hoặc những chiếc nón tai vành hay đôi găng tay len ấm áp.

Một chiếc áo khoác dáng dài sẽ mang đến nét thanh lịch và sang trọng cho các quý cô công sở hay nét hiện đại và năng động với chiếc áo vest gam màu này.

Phối đồ màu xám cùng các món đồ họa tiết khác chính là điểm cộng tuyệt vời cho các cô nàng yêu đồ xám.

Để tông xám vẫn giữ nguyên được nét sang trọng, thanh lịch, bạn nên chọn màu những họa tiết đơn giản, không quá sặc sỡ hay rườm rà để kết hợp, bên cạnh đó những món đồ họa tiết pastel, họa tiết giả da rắn, giả da báo cũng giúp các quý cô gỡ điểm cho làn da dễ bị xỉn màu khi đi cùng đồ xám.

 Từ các quý cô công sở cho đến những cô nàng trẻ trung và năng động đều phải nghiêng mình yêu thích trước vẻ đẹp và thời trang của những bộ cánh khoác lên mình gam màu này.

Diện đồ theo phong cách vintage mang tới một hương gió nhẹ nhàng, tiểu thư và nữ tính nhưng cũng rất “phong cách” cho bạn gái đấy nhé

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn