Tự tử vì mắc bệnh nặng phải kiêng rượu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi khám, bác sĩ chẩn đoán bị xơ gan cổ chướng phải kiêng rượu, ông Quắn buồn chán cầm theo 1 lít rượu, một chai thuốc diệt cỏ lên rẫy t.ự t.ử.

Cơ quan chức năng huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk sáng ngày 20/7 cho biết vẫn đang điều tra, làm rõ cái chết của ông Hoàng Văn Quắn,  sinh năm 1969, dân tộc Tày,  trú tại thôn 7, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn.

Theo thông tin được biết, sáng ngày 19/7, một người dân trong thôn lên rẫy cà phê thì phát hiện thi thể ông Quắn nên đã trình báo cơ quan chức năng.

me
Buồn chán vì mắc bệnh nạn nhân uống thuốc diệt cỏ tự tử (hình minh họa)

Nhận được thông tin, Công an huyện Buôn Đôn đã xuống hiện trường xác minh làm rõ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một chai thuốc diệt cỏ và 01 lít rượu trong chai đang uống dở. Trên người nạn nhân không có dấu hiệu ngoại lực tác động, giấy tờ tùy thân đầy đủ. Cách đó 50 mét là chiếc xe mô tô của nạn nhân để lại.

Theo gia đình nạn nhân, trước đó vài ngày ông Quắn đi khám bệnh ở TP Buôn Ma Thuột, bác sĩ chẩn đoán bị xơ gan cổ chướng phải kiêng rượu bia. Trở về nhà ông Quắn tỏ ra chán nản, buồn bã.

Sáng ngày 19/7, ông Quắn nói với vợ là đi thăm rẫy. Vài tiếng sau thì gia đình nhận được thông tin ông Quắn uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Khoảng 12h30 ngày 8/8/2015, tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cũng đã xảy ra vụ nhảy lầu tự tử. Một người đàn ông bất ngờ nhảy từ lầu 7 của bệnh viện xuống đất, tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là ông Thanh, 53 tuổi, ở đường Phạm Ngũ Lão, phường Thới Bình (Ninh Kiều, Cần Thơ).

Công an đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Kiểm tra trong người ông Thanh, nhà chức trách phát hiện 2 điện thoại di động, 1 đồng hồ đeo tay, thư tuyệt mệnh và 70.000 đồng.

Bác sĩ Trần Văn Quân, Trưởng Phòng chỉ đạo tuyến - Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, ông Thanh từ bên ngoài vào bệnh viện, đi thẳng lên lầu 7 rồi nhảy xuống tự tử. 

Theo bác sĩ này, trong thư tuyệt mệnh ông Thanh viết: "Tôi mắc bệnh ung thư không thể trị hết, sống càng lâu càng làm khổ người thân và tốn kém xã hội. Nay mượn chỗ này để ra đi".

Đến 16h ngày hôm đó, gia đình người chết đã làm thủ tục để đưa thi thể về nhà lo hậu sự.

Nữ thư ký riêng tố sếp nước ngoài dùng vũ lực hiếp dâm
Nữ thư ký riêng tố sếp nước ngoài dùng vũ lực hiếp dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nữ thư ký trình báo, sau khi dự tiệc đã theo “sếp” người nước ngoài về 1 căn hộ chung cư và bị hãm hiếp tại đây.
Bé trai bị chó cắn suýt chết khi chạy chơi trong nhà
Bé trai bị chó cắn suýt chết khi chạy chơi trong nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi bố bận nấu nướng, cháu Dũng chơi trong nhà bác ruột và bị con chó đẻ hung dữ cắn gần chục nhát khắp thân thể, phải nhập viện cấp cứu.
Nghi ngoại tình, chồng giết chết vợ dã man
Nghi ngoại tình, chồng giết chết vợ dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã dùng dao đâm xối xả khiến cho người vợ tử vong tại chỗ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link