Hồ Ngọc Hà khoe cơ thể "chuẩn không cần chỉnh" chia sẻ bí quyết sau sinh với Thanh Thảo khiến mọi người tròn mắt

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu giọng hát truyền cảm, Hồ Ngọc Hà còn sở thân hình đồng hồ cát, chẳng ai dám nghĩ cô nàng đã chạm ngưỡng 35 tuổi.

Từ trước đến nay, Hà Hồ thường chỉ khoe dáng nuột bằng việc diện những bộ jumsuit bó sát, phô diễn cặp chân dài thẳng đuột và đường cong chữ S. Rất hiếm khi cô nàng hớ hênh để lộ vòng 1 nên người ta cứ nghĩ "nữ hoàng giải trí" vốn có thân hình mảnh khảnh, vòng 1 lép xẹp. Ấy thế mà, mới đây khi chia sẻ một hình ảnh lên instagram, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức khiến bàn dân thiên hạ bất ngờ với cặp tuyết lê nảy nở căng đét của mình.

Cùng hình ảnh, Hà Hồ còn chia sẻ: "Cơ thể càng lớn càng nở là có thật... Nên có nhưng bạn bị nở sớm cho khi đến tuổi trưởng thành nó thành ra hơi to. Mình ngày xưa nhìn gớm... giờ tạm. Hi vọng 10 năm nữa là ok" . 

Thân hình đồng hồ cát khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thân hình đồng hồ cát khiến nhiều người ngưỡng mộ

Bên cạnh việc khoe thân hình nóng bỏng, nữ ca sĩ cũng chia sẻ bí quyết để có ba vòng tuyệt mỹ: "Ăn uống chiếm 70% việc giữ dáng. 30% còn lại là tập luyện đúng bài tập dành cho cơ thể của mình. Mình không tự hào rằng cơ thể mình nhìn được. Nhưng qua ngưỡng 30 mà cảm thấy cơ thể ít mỡ thừa thì cũng đủ để tự hào. Với mình gầy vẫn hơn vì mình muốn thêm gì cũng được chứ cắt bớt thì hơi khó." 

Với kinh nghiệm của người đi trước, bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà nhiệt tình tư vấn cho Thanh Thảo những vấn đề cơ bản mà mẹ trẻ cần kiêng cữ sau sinh, thậm chí có thể lấy sữa cho em bé bú thoa lên mặt để da dẻ đẹp hơn.

Dù ở độ tuổi 35 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp rạng ngời

Dù ở độ tuổi 35 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp rạng ngời

Trước đó, khi ca sĩ Thanh Thảo vừa hạ sinh con gái đầu lòng Talia bằng phương pháp tự nhiên. Cô bé nặng 3,2 kg, có làn da trắng trẻo và mũi hểnh giống mẹ. Niềm hạnh phúc khó tả khi lần đầu tiên làm mẹ ở tuổi 41: "Đến bây giờ mẹ vẫn chưa tin điều kỳ diệu này lại diễn ra trong cuộc đời mẹ. Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khỏe", giọng ca Búp bê chia sẻ.

Tuy nhiên cũng giống như bao bà mẹ khác, Thanh Thảo lo lắng sau sinh khi không biết phải kiêng cữ những gì, trong khi điều kiện bên ngước ngoài và Việt Nam hoàn toàn khác nhau từ ăn uống, tắm giặt, đi lại...Cô chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân để xin lời khuyên của những người đi trước.

Hồ Ngọc Hà không ngần ngại chia sẻ bí quyết sau sinh của mình cho ca sĩ Thanh Thảo

Hồ Ngọc Hà không ngần ngại chia sẻ bí quyết sau sinh của mình cho ca sĩ Thanh Thảo

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Trước khi em sinh thì bệnh viện cho ngậm 1 ly đá lạnh. Cái này vài mẹ ở Việt Nam nghe em kể mà hết hồn hỏi lại có thật không? Dạ có! Và sau khi sinh thường được 2 tiếng, em đã ăn đủ các thứ như bữa ăn chính, trái cây, nước táo, cam, dâu, nước đá uống thoải mái. Ở Mỹ bác sĩ có kêu kiêng cữ cái gì đâu nên cứ theo bác sĩ mà làm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link