Bị hỏi “Bao giờ sinh thêm con?” siêu mẫu Hà Anh đáp trả đanh thép khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Con gái mới sinh được 9 tháng, nhưng Hà Anh đã nhận được nhiều câu hỏi về việc sinh thêm con, khiến bà mẹ trẻ đôi khi cảm thấy “bực mình”.

Bà mẹ siêu mẫu tâm sự, cô đang trong thời điểm ngập tràn hạnh phúc khi được chăm sóc, chứng kiến sự lớn lên từng ngày của bé Myla. Hà Anh muốn tận hưởng trọn vẹn giai đoạn mới mẻ và thú vị đó thay vì tiếp nhận sự thúc giục từ những người ngoài cuộc để vô tình đặt áp lực lên bản thân.

Nhiều lần cô đã phải nghe những câu hỏi thiếu tế nhị khiến bản thân vô cùng khó chịu như "Bao giờ sinh thêm con?" hay "Bao giờ có thêm bé nữa?. 

Con gái của Hà Anh xinh như thiên thần

Con gái của Hà Anh xinh như thiên thần

Trước những câu hỏi dù là lời nói đùa, sự quan tâm thật lòng hay câu hỏi thăm xã giao thì Hà Anh cũng nửa đùa, nửa thật đáp lại bằng thái độ cứng rắn "Thích thì tự đi mà đẻ!".

Làm mẹ là một điều vô cùng tuyệt vời

Làm mẹ là một điều vô cùng tuyệt vời

Siêu mẫu Hà Anh cũng chia sẻ thêm:"Thời điểm phù hợp tùy thuộc vào thể chất, tinh thần và mong muốn của mỗi người, cả đàn ông và phụ nữ. Đối với tôi, mọi thứ tùy thuộc vào việc bé Myla lớn lên sẽ thế nào, cuộc sống của chúng tôi ra sao, tình cảm vợ chồng có gắn kết không? Đến đúng thời điểm, mọi thứ sẽ diễn ra một cách tự nhiên".

Trước đó, chia sẻ về phương pháp nuôi con của mình, nữ siêu mẫu cho biết cô không áp dụng cứng nhắc một phương pháp nào mà chỉ làm theo cảm xúc: "Mình không quá sách vở, cũng không cứng nhắc áp dụng các phương pháp rèn con. Đối với mình đó là áp dụng khoa học vừa phải và nương theo cảm xúc của mình và của con".

Hà Anh hạnh phúc bên chồng tây của mình

Hà Anh hạnh phúc bên chồng tây của mình

Bà mẹ một con cũng luôn luôn đặt bản thân mình vào vị trí của con để đoán biết con có vui không, bực dọc hay lo lắng điều gì. Người đẹp cũng không ép con như nhiều nhiều người vẫn làm. "Nếu con khóc to mình ôm con vỗ về cho con nguôi trước, rồi tiếp tục mặc quần áo, hay ăn uống sau. Mẹ luôn an ủi con, luôn trò truyện tâm giao để giải thích con hiểu. Mẹ luôn tươi cười với con để nhận lại nụ cười của con. Mình cho con tham gia các hoạt động, ra ngoài chơi, sờ cái cây, nghe tiếng chim, đôi khi lại để con yên lặng lắng nghe".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link