Muốn giảm cân nhanh, loại bỏ mỡ thừa cứ uống 1 cốc nước ép này vào buổi sáng

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc nên uống nước gì vào buổi sáng để giảm cân? Câu trả lời là chỉ cần 1 cốc nước ép này không chỉ giúp bạn kiểm soát cân nặng mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và cải thiện tiêu hóa.

Nước ép dứa

Nước ép dứa có thể làm giảm các triêu chứng viêm đại tràng mà dấu hiệu là đầy hơi và mất nước. Ngoài ra, nước ép giảm cân làm từ dứa kết hợp với nước cốt chanh và bột quế Ceylon có khả năng ức chế sự thèm ăn, giảm đường huyết và làm tăng khả năng miễn dịch, tạo cảm giác no và trọng lượng cơ thể.

nuoc ep giam can-phunutoday0

Lưu ý: bạn nên uống nước ép dứa khi dạ dày còn đang trống rỗng vào buổi sáng sẽ tốt hơn.

Trà xanh và bạc hà

Theo nghiên cứu, chất caffeine có trong trà xanh như một chất kích thích được chứng minh là có khả năng đốt cháy chất béo và cải thiện hiệu suất tập thể dục.

Bạc hà cũng có ích cho việc giảm cân. Nó kích thích các enzyme tiêu hóa, giúp tạo điều kiện hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Việc trao đổi chất nhanh hơn sẽ hỗ trợ cho quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả. Chính vì vậy đây là một trong những nguyên liệu tự nhiên hữu hiệu nhất giúp bạn giải đáp câu hỏi buổi sáng nên uống nước gì.

Nước chanh

Một cốc nước chanh pha loãng hoặc kết hợp chanh với mật ong, gừng… sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và đốt cháy mỡ thừa.

nuoc ep giam can-phunutoday9

Nước gừng mật ong Gừng có tính ấm, một tách trà gừng vào buổi sáng không chỉ giúp bạn cảm thấy ấm lòng hơn mà còn giúp cho quá trình giảm béo diễn ra thuận lợi hơn. Loại nước uống này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, đốt cháy mỡ thừa

Nước gừng mật ong

Gừng có tính ấm, một tách nước gừng mật ong vào buổi sáng không chỉ giúp bạn cảm thấy ấm bụng mà còn giúp cho quá trình giảm béo diễn ra thuận lợi hơn. Loại nước uống này giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Nghệ từ lâu được dùng để kháng viêm, kích thích sự hồi phục của các tế bào da. Vì thế, bạn nên trộn một thìa cà phê bột nghệ vào ly nước và uống vào buổi sáng sớm. Nó sẽ loại bỏ độc tố và làm giảm viêm, loại nước này cũng giúp bạn trở nên thon gọn nếu kiên trì uống trong một thời gian nhất định.

Nước nghệ

Nghệ từ lâu được dùng để kháng viêm, kích thích sự hồi phục của các tế bào da. Vì thế, bạn nên trộn một thìa cà phê bột nghệ vào ly nước và uống vào buổi sáng sớm để loại bỏ độc tố và làm giảm viêm. Loại nước này cũng giúp bạn trở nên thon gọn nếu kiên trì uống trong một thời gian nhất định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn