Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2016: Những điều cần biết (1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 6/2016 cho 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2016

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Một tháng cực kỳ bận rộn với Bạch Dương. Cuối tuần đầy ắp những lời mời dùng bữa tối, tiệc tùng, sinh nhật mà bạn không muốn bỏ lỡ. Bên cạnh những người bạn đã biết từ lâu, bạn cũng nên tận hưởng khoảnh khắc mới lạ bên những người mới quen. Bạn có động lực để trở nên cởi mở và thân thiện.

Chú ý đừng cho ai mượn tiền nếu bạn không muốn sẽ không còn nhìn thấy nó trở về với túi bạn mãi mãi. Thực sự bạn sẽ nổi cáu trong một thời gian dài nếu điều đó xảy ra.

Mối quan hệ của bạn đang ở mức trung bình. Bạch Dương nên cố gắng giữ hòa khí với người ấy. Bạn có thể sẽ gặp chút trục trặc trong quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên điều đó không thực sự ảnh hưởng tới trạng thái ổn định và cân bằng trong đời sống gia đình. Những vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm không có tác động sâu sắc. Nửa cuối tháng là thời điểm thích hợp nếu bạn tính đến chuyện ra ở riêng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Tiền luôn quan trọng. Kim Ngưu tháng này sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn có thể được tăng lương, vay nợ với lãi suất thấp, bố mẹ cho bạn mượn tiền mà không phải thế chấp hoặc nửa kia của bạn sẽ chi trả vì người ấy đang rủng rỉnh chẳng hạn.

Kim Ngưu là cung cần sự cẩn trọng nhất. Bởi trong một mối quan hệ lâu dài, bạn không dễ chấp nhận những thói quen xấu nhỏ nhặt của bạn đời như giày dép để bừa bãi hay bát đĩa không chịu rửa. Bạn cần thư giãn và bỏ qua sự khó chịu vì nó không đáng để bạn bận tâm nhiều đến thế. Đừng vì nó mà làm hỏng đi mối quan hệ này. Hãy ra ngoài và tận hưởng niềm vui thì hơn.

Trong sự nghiệp, bạn sẽ gây được tiếng vang lớn tại nơi làm việc. Tự tin chính là chìa khóa thành công trong cuộc sống. Nếu muốn bắt đầu một nhiệm vụ quan trọng, hãy hỏi ý kiến chuyên gia trước khi hành động. Kỹ năng giao tiếp của bạn cũng được phát huy và đánh giá cao.

Song Tử (21/5 – 20/6):

Song Tử đã làm việc miệt mài trong những tháng vừa qua và đây là lúc bạn nhận phần thưởng về cho mình. Bạn sẽ gặp thuận lợi trong công tác đàm phán bằng con đường ngoại giao. Những mâu thuẫn và tranh luận sẽ được giải quyết êm gọn khi đối phương thấy được sự rõ ràng trong hành động của bạn.

Bạn luôn ở thế thu hút người đối diện. Chỉ bằng nụ cười và cách giao tiếp cũng có thể khiến bất cứ ai rung động. Ngoài ra, bạn cũng rất tỉnh táo và ý thức được những gì cần làm. Đôi khi, bạn phải chứng kiến sự trì hoãn đòi hỏi Song Tử cần biết cách điều chỉnh thời gian của mình.

Gia đình bạn sẽ chứng kiến sự thay đổi nho nhỏ với sự góp mặt của một vài thành viên mới có thể đến từ hôn lễ của ai đó hoặc thiên thần mới được ra đời.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cự Giải (21/6 – 22/7):

Khoảng nửa sau tháng này, bạn sẽ chứng kiến cảm xúc và tình yêu trở nên mãnh liệt. Nếu bạn còn độc thân, thời điểm này sẽ giúp bạn tìm thấy một người mới. Với nguồn sinh lực dồi dào, bạn tràn đầy vẻ quyến rũ và thu hút người khác phái. Đôi khi, lãng mạn càng ít, quyến rũ càng nhiều sẽ gây hiệu ứng tốt cho mối quan hệ của Cự Giải.

Ngày 21, năng lượng của bạn tuy không ở mức cao nhất nhưng sau ngày này, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Bạn sẵn sàng tham gia bất cứ cuộc vui thâu đêm suốt sáng mà không cảm thấy mệt mỏi.

Một người bạn khiến Cự Giải cảm thấy phiền lòng khi cứ mãi giữ khoảng cách với bạn mà bạn không biết lý do từ đâu. Cuối tháng, bạn sẽ có câu trả lời cho điều này.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Sư Tử nghĩ cha mẹ đang cần bạn, bạn muốn thể hiện tình yêu và ủng hộ họ, vì thế Sư Tử đã dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Tuy nhiên đôi khi bạn tỏ ra cao ngạo với họ, đặc biệt là những lúc họ không hiểu bạn đang làm gì với cuộc sống của chính bạn hoặc họ đang gặp rắc rối với một số thứ đồ công nghệ.

Vì bạn mà tình yêu trở nên rắc rối, tâm trạng và ước muốn của bạn thật phức tạp. Lúc nào bạn cũng không rõ bạn muốn gì, điều đó khiến đối phương muốn phát điên. Sư Tử nên cố gắng giữ trạng thái tỉnh táo và nghe lời khuyên từ bạn bè nhiều hơn.

Trong công việc, bạn có gặp vấn đề về sự tập trung, bạn chỉ muốn tán gẫu với bạn bè hơn là bắt tay vào làm việc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Những tình huống may mắn và khó khăn liên tiếp đan xen lẫn nhau, tâm trạng tốt, xấu cũng vì thế mà thay đổi. Bạn không nên đưa ra quyết định quan trọng trong tháng này (ví dụ như bỏ việc, chuyển nhà hay chia tay người yêu). Hãy chờ cho tới lúc bạn có thể bình tĩnh, sẵn sàng đối mặt với những thay đổi, bạn sẽ không biết rằng cuộc đời đang đùa giỡn với dây thần kinh xúc cảm của bạn đâu.

Nhận định của bạn đều không chính xác vào tháng này. Cảm xúc hỗn độn đang gây ảnh hưởng và làm trí óc bạn muốn rối tung. Hãy cố sắp xếp mọi thứ ổn định, điều đó có thể khiến bạn cảm thấy bình tĩnh hơn.

Những mối quan hệ có tiến triển tốt trong tháng này. Xử Nữ có thể gặp lại một vài người bạn cũ và các bạn lại có thể nối lại sợi dây tình bạn với nhau. Vị thế trong xã hội của bạn có dấu hiệu được củng cố, cơ hội gặp gỡ những người có tầm ảnh hưởng sẽ đến trong tương lai không xa.

Top 5 con giáp khốn đốn vì kiếp nạn trời sinh
Top 5 con giáp khốn đốn vì kiếp nạn trời sinh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những con giáp sinh ra số phận đã được hưởng phước, nhưng có những con giáp sinh ra lại nhận quá nhiều thử thách của “số phận”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn