Tử vi Chủ nhật ngày 29/8/2021 của 12 con giáp: Ngọ mâu thuẫn tình cảm, Hợi có 1 ngày vui vẻ

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi Chủ nhật ngày 29/8/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Cục diện Tương Phá đem lại nhiều tác động xấu đối với người tuổi Tý. Do đó, bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời có lòng đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện gây trở ngại cho công việc.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc đang làm thì chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót. Trải qua những khó khăn, thử thách cũng là cách giúp bạn rèn luyện bản thân để trở nên xuất sắc hơn.

Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, dưới sự giúp đỡ của Tam Hợp, người tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người nhờ sự điềm tĩnh hiếm có của mình. Bản mệnh có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế mà bạn có thể đưa cả tập thể đi tới thành công.

Tuy nhiên, nếu đã đứng ở vị thế lãnh đạo thì bản mệnh cần tiếp xúc với mọi người nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến nhân viên để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó đưa ra những yêu cầu hợp lý với từng người.

Tuổi Dần

Kiếp Tài gây rối, người tuổi Dần nóng nảy có thể vướng phải những vụ tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn quá ngang ngược và thích làm theo ý mình chứ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Đừng nên lúc nào cũng tự cho rằng mình là người đúng đắn. Nhiều khi, hãy hạ cái tôi của bản thân xuống và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, biết đâu bạn sẽ tìm ra cách hợp lý hơn để giải quyết mọi việc.

Tuổi Mão

Do cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Mão tuy rất thông minh nhưng lại quá chủ quan, kiêu ngạo nên thường coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Bạn nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên bạn không thể bắt người khác nghe theo ý mình. 

Tuổi Thìn

Hôm nay một phần nhờ sự giúp đỡ của Nhị Hợp mà người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính bạn lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, bạn hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến những người đáng tin cậy, giàu kinh nghiệm hơn mình.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 29/8/2021 của 12 con giáp, Tam Hợp hỗ trợ cho con giáp tuổi Tị hàn gắn tình cảm với người thương, bạn lại được yêu, được thương như trước đây. Hơn nữa, lúc này hai người rất đồng lòng, cùng lên kế hoạch thực hiện những tham vọng trong tương lai. Chính Ấn cho thấy người tuổi Tị chẳng cần phải chứng tỏ mình với bất cứ ai ngày hôm nay. Hãy dành thời gian cho riêng mình và bước đi với tốc độ, nhịp điệu mà bạn mong muốn. Đừng để bất cứ ai áp đặt lên bạn một guồng quay nào đó.

Tuổi Ngọ

ngohoi

Thiên Ấn xuất hiện cho thấy hôm nay con giáp tuổi Ngọ chứng tỏ mình là một người có đầy ý tưởng. Vậy thì hãy mạnh dạn chia sẻ nó và sẵn sàng phản biện nhưng cũng đừng quên lắng nghe góp ý của người khác nữa nhé.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới tình cảm của đôi lứa, có nhiều lý do khiến hai người mới có chút tình cảm đã phải đường ai nấy đi nhưng dù sao đó là việc bạn không muốn chút nào. Các cặp đôi hôm nay cũng rất dễ tranh cãi chỉ vì một số chuyện vặt vãnh trong gia đình.

Tuổi Mùi

Tỷ Kiên xuất hiện ngăn trở một số việc mà con giáp tuổi Mùi muốn tiến hành trong hôm nay. Thế nhưng đó cũng chính là cơ hội để bạn bước chậm lại, vội vàng cũng không khiến tình hình khá hơn mà thậm chí còn dễ hỏng việc.

Kim - Thổ tương sinh mang tới niềm tin trong chuyện tình cảm đối với người độc thân khi mà một số người đang gần gũi với bạn có được cuộc sống hạnh phúc như ý. Ngoài ra, một số cặp đôi hôm nay tìm được một số sở thích chung để hai người cùng thực hiện, tránh đi sự nhàm chán thường ngày.

Tuổi Thân

Tam Hội dự báo sẽ có nhân vật thú vị nào đó sẽ thu hút sự chú ý của con giáp tuổi Thân và khiến cho bạn không thể rời mắt khỏi họ. Dường như cả hai đang có chung ý tưởng và cả những mục tiêu. Vậy thì đừng bỏ lỡ mối quan hệ này. Hôm nay đòi hỏi con giáp tuổi Thân phải tỉnh táo, ảnh hưởng của Thương Quan cho thấy bạn dễ bị xúi giục làm hỏng việc. Đồng thời bạn cũng có sự kiên định trước những người luôn luôn cố gắng chèo kéo bạn tham gia vào những việc mà bạn biết rằng sẽ không có lợi gì cho mình ngày hôm nay.

Tuổi Dậu

Thực Thần giúp cho tinh thần của tuổi Dậu được thoải mái hơn. Sự hồn nhiên của trẻ thơ sẽ cho bạn thấy một triết lý đơn giản của đời sống: hãy vui vẻ và thoải mái trong mỗi ngày, đừng kỳ vọng quá nhiều, đừng trông mong quá nhiều, như thế bạn sẽ tích cực và dễ chịu hơn đấy.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cục diện Sửu Tuất Tương Hình ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Bạn khó kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, những áp lực dồn nén lâu ngày bộc phát, bạn dễ nổi nóng với cả những người không liên quan.

Chính Ấn ở bên giúp sức, bản mệnh hãy gạt bỏ cái tôi của mình để nhận sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, chắc chắn sự đồng lòng chung sức của tất cả sẽ mang lại một kết quả vô cùng ấn tượng đó.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi sẽ có một ngày thuận lợi suôn sẻ khi có sự hỗ trợ của quý nhân Tam Hội trong ngày hôm nay. Các mối quan hệ xã giao hài hòa có thể mang đến cho bạn những lợi ích lâu dài trong tương lai.

Tiếc rằng, sự hiếu thắng của bản mệnh có thể dẫn đến kết cục chẳng mấy tốt đẹp khi chịu tác động của Thương Quan. Dù bạn có tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chỉ một bước đi sai lầm cũng có thể khiến mọi thứ tan thành mây khói, nặng có thể mất việc, bồi hoàn thiệt hại vô cùng lớn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link