Tử vi tháng 9: 3 con giáp rung đùi hốt lộc, 3 con giáp chật vật khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tháng 9/2021 của 12 con giáp, công việc lẫn tài lộc và đường tình duyên của những người tuổi Thân đều vượng sắc.

Những con giáp may mắn

Tuổi Thân

Theo tử vi học, trong tháng 9 dương lịch, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân rất tốt, thậm chí cùng với sự nâng cấp về mức độ thuận lợi trong công việc, tiến độ công việc của người tuổi Tuất trong tháng này sẽ tăng tốc mạnh mẽ so với tháng trước và sẽ giành được thành công nhất định.

Điều này sẽ giúp tổng thể sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển nhanh chóng, làm đâu thắng đó, thuận lợi đủ đường.

Tuổi Ngọ

Mặc dù người tuổi Ngọ có tinh thần phấn đấu vươn lên, tiến về phía trước nhưng lại rất thiếu tính kiên nhẫn, một khi trong một khoảng thời gian ngắn không nhìn thấy thành tích, họ có thể sẽ lựa chọn cách từ bỏ. Như thế làm sao có thể gặt hái thành công?

Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy nhận định, trong tháng 9, người tuổi Ngọ có đường công việc, sự nghiệp khá tươi sáng, vì thế trong thời gian này, họ có thể thu được những thành tích không tồi, từ đó kích thích họ có thêm nhiệt huyết với công việc.

Điều này đem lại lợi ích nhất định đối với sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tuổi Tị

Mặc dù chỉ số may mắn trong công việc, sự nghiệp của người tuổi Tị trong tháng 9 này khá ấn tượng nhưng việc có gặt hái được thành công hay không vẫn phải xem họ có nỗ lực cố gắng hay không.

Về mặt công việc, người tuổi Tị đôi khi chưa thực sự hết mình. Trong tháng 9 này, cơ hội mở ra rất nhiều, nên nếu vẫn giữ thái độ làm việc chưa hoàn toàn chú tâm, rất có thể họ sẽ để tuột mất cơ hội tốt.

Bởi thế, lời khuyên duy nhất cho người tuổi Tị trong tháng 9 này, đó là hãy cố gắng nỗ lực hết mình, khi cơ hội đến, bạn sẽ hội tủ đủ duyên để làm nên những điều mới mẻ, có sức bức phá.

Những con giáp gặp nhiều khó khăn

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong tháng 9 gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại và thậm chí có những việc tưởng chừng đã sắp hoàn thành tới nơi thì đến giai đoạn cuối cùng lại gặp trục trặc. Mặc dù vậy, điều này dường như không gây ảnh hưởng nhiều tới tài chính của tuổi Thìn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn sẽ vô cùng khởi sắc trong tháng 9, khi bản mệnh sẽ có khoảng thời gian thú vị và đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu nhất của mình. Đối với những người độc thân, họ sẽ có nhiều cơ hội để làm quen, gặp gỡ với người khác giới và từ đó có thể tìm thấy một nửa của mình.

Tuổi Mùi

photo-2-1567306473135936731594

Trong tháng 9, thu nhập của tuổi Mùi khá tốt nhưng kiếm được bao nhiêu con giáp này lại tiêu hết bấy nhiêu, không để ra được đồng nào. Tuổi Mùi sẽ bận rộn trong việc mua sắm hay các bữa tiệc, tụ họp với bạn bè. Hiệu suất công việc giảm xuống so với trước hoặc bản mệnh mất tập trung khi làm việc.

Tuổi Hợi

Xem tử vi tháng 9/2021, sự nghiệp và tài chính của tuổi Hợi khá ảm đạm vào đầu tháng 9 nhưng vào thời điểm cuối tháng, mọi việc sẽ được cải thiện. Khối công việc chất đống không đầu không cuối khiến bản mệnh mệt mỏi và dù cố gắng tới đâu thì kết quả đạt được vẫn không được như ý muốn. Lời khuyên cho tuổi Hợi là hãy lập kế hoạch cẩn thận, cụ thể trước khi bắt tay vào công việc nào đó.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link