Tử vi Thứ 4 ngày 30/12/2020 của 12 con giáp: Sửu có tin vui về tiền bạc, Dậu cần cẩn trọng

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ 4 ngày 30/12/2020 của 12 con giáp có gì đáng lưu ý.

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của Tuổi Tí

Công việc của bạn có nhiều tin vui, tiền bạc đổ về như thác nước. Cấp trên đánh giá khá cao về tài năng xử lý vấn đề khó khăn của bạn nên tha hồ thể hiện tài năng của mình. Những mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng không còn giúp tinh thần của bạn phấn chấn hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, Sửu đón nhận nhiều chuyện vui về tiền bạc, công danh. Những việc bạn làm đều mang lại thành tựu tốt nhận cơn mưa lời khen xối xả. Thậm chí còn hốt vàng hốt bạc của thiên hạ, bước ra đường là hưởng vinh hoa phú quý, lộc lá từ trên trời đổ xuống liên tục.

a-20191226-091245

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của tuổi Dần

Dần nên tập trung hơn vào những việc cấp trên giao cho. Bạn nhận được khá nhiều lời khen có cánh, cơ hội thăng tiến đều đều, không còn sợ ai cản đường như trước đây. Chỉ nỗ lực, chăm chỉ, bạn sẽ sớm nhận được thành quả tốt như bản thân mong muốn. Tiền bạc đổ về tiêu xài không ngừng nghỉ.

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của tuổi Mão

Theo tử vi mới nhất, Mão gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc, tình cảm trong thời điểm này. Bạn có mối duyên lành như ý, công việc gặt hái được nhiều thành tựu lớn. Những người tuổi Mão gặp được quý nhân nâng đỡ, làm một được mười tha hồ thể hiện tài năng.

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của tuổi Thìn

Thìn nắm bắt nhiều cơ hội kiếm tiền, làm giàu trong ngày. Số tài khoản trong ngân hàng của bạn cứ tăng lên đều đều, theo cấp số nhân khiến ai cũng hờn đỏ mắt. Công việc được giao đều hoàn thành đúng như mong đợi, chuyện tình cảm cũng như ý muốn, có cuộc sống thú vị hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của tuổi Tỵ

Tỵ gặp phải nhiều chuyện không vui, tiền bạc tình duyên đều không như ý muốn. Điều này khiến tinh thần của bạn mệt mỏi, ăn không ngon ngủ không yên. Vì có quá nhiều áp lực nên bạn thường xuyên mắc phải nhiều chứng bệnh như đau đầu, đau bao tử. Lời khuyên cho bạn trong thời điểm này nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của tuổi Ngọ

Ngọ nên chuẩn bị tinh thần đối mặt với nhiều tin buồn trong thời điểm này. Bạn làm việc không tập trung nên xảy ra nhiều sai lầm đáng tiếc khiến cấp trên có cái nhìn không mấy ấn tượng về bạn. Chuyện tình cảm của bạn cũng không có nhiều tin vui, độc thân vẫn một mình lẻ bóng.

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của tuổi Mùi

Ngày hôm nay, Thần Tài liệt bạn vào sổ đỏ, tiền bạc đổ về tiêu hoài không hết. Vận trình của bạn trong thời điểm này tăng lên gấp đôi, càng tiêu càng có lộc lớn trời ban. Nếu có dự định của bạn đều được thực hiện suôn sẻ, không xảy ra bất cứ trở ngại nào.

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của Tuổi Thân

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, có Tam Hợp trợ mệnh, con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân trở nên bằng phẳng hơn nhiều so với thời gian trước đó. Bạn sớm dành được những thành quả bước đầu sau những tháng ngày vất vả vừa qua.

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của Tuổi Dậu

Xem bói tử vi, Tý Dậu Tương Phá, người tuổi Dậu cần phải phải hết sức thận trọng trong ngày hôm nay. Có kẻ xấu bụng đang tìm cách để phá hoại những thành quả mà bạn vất vả gây dựng trong suốt thời gian qua.

Chỉ cần một phút lơ là, mọi cố gắng của bạn có thể đổ sông đổ bể hết. Chưa kể Kiếp Tài giáng mệnh, con giáp này còn có thể gặp không ít thiệt hại liên quan đến tiền bạc nữa. Nếu không tỉnh táo bạn có thể vướng vào cái bẫy đã được giăng sẵn để rồi tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay.

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của Tuổi Tuất

Thiên Ấn nhập cục, với năng lực vốn có của mình, người tuổi Tuất không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc nữa. Bạn dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.

Bạn sẽ sớm đạt được những mục tiêu của bản thân trong thời gian tới. Tiếc rằng, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý trong ngày Thổ khắc Thủy này. Với sự thiếu quan tâm của mình dành cho nửa kia, khoảng cách tình cảm giữa đôi bạn ngày càng trở nên xa cách.

Tử vi thứ Tư ngày 30/12/2020 của Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 23/12/2020 chỉ ra rằng, quý nhân Tương Hội sẽ mang đến cho người tuổi Hợi không ít tin vui trong ngày hôm nay. Công việc gặp nhiều thuận lợi, bạn có cơ hội hợp tác với những đối tác tiềm năng và triển vọng. Đây là bước đệm giúp bạn đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Thực Thần ghé thăm, cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện ngay trước mặt bạn, hãy nhanh tay nắm lấy.

Những người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán có thể lựa chọn các dự án phù hợp để đầu tư tiền bạc, hứa hẹn sẽ thu về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ trong tương lai.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link