Các nhà chiêm tinh học dự đoán năm 2021 có nhiều điều tích cực, tươi sáng hơn 2020

( PHUNUTODAY ) - Theo dự báo của các nhà chiêm tinh học, năm mới 2021 sẽ có nhiều sự kiện tích cực hơn so với năm 2020.

Vnexpress dẫn tin từ tạp chí Vogue, các nhà chiêm tinh học Mỹ dự đoán năm 2021 sẽ chứng kiến nhiều sự kiện sôi động, mang lại những tín hiệu tích cực cho thế giới vào năm 2021.

"Năm 2021 là phản ứng trực tiếp với những thay đổi như đại hồng thủy của năm 2020. Dù có nhiều sự chuyển động hành tinh có tác động lớn cần theo dõi, như sự kết nối giữa sao Mộc, sao Thổ và Diêm Vương, thì 2021 là một năm 'bình thường' hơn nhiều so với năm chúng ta vừa trải qua", Aliza Kelly, một nhà chiêm tinh học ở New York và là người dẫn chương trình Stars Like Us chia sẻ.

Aliza Kelly, nhà chiêm tinh học người New York. (Ảnh: Twitter).

Aliza Kelly, nhà chiêm tinh học người New York. (Ảnh: Twitter).

Năm 2020 đảo lộn cuộc sống của cả nhân loại, nhận định giới chiêm tinh cho rằng, năm 2021 sẽ chứng kiến nhiều sự kiện sôi động không kém, nhưng mang tính tích cực hơn. Năm tới sẽ là thời điểm của những tiến bộ công nghệ và hàn gắn cộng đồng.

Bên cạnh đó, Alice Bell, nhà chiêm tinh học của tạp chí Vouge giải thích lý do mà lối sống theo kiểu kỹ thuật số của chúng ta sẽ tiếp tục vào năm tới và những năm sau: "Vào 21/12/2020, sao Mộc và Sao Thổ sẽ gặp nhau ở Bảo Bình và chúng sẽ ở tại cung này phần lớn thời gian trong năm. Bảo Bình là dấu hiệu của sự thay đổi đột ngột, hình thành cộng đồng, đấu tranh cho những điều bạn quan tâm và tạo ra tiến bộ công nghệ".

Năm 2021 liệu có khả quan hơn so với năm 2020?

Năm 2021 liệu có khả quan hơn so với năm 2020?

Quay trở lại với Aliza Kelly, cô cho biết các nhà chiêm tinh học cũng nhìn thấy hình ảnh sao Thổ và sao Thiên vương vuông góc trong suốt mùa xuân đến đầu mùa hạ năm 2020, vì thế những sự kiện diễn ra trong năm nay có thể tiếp diễn vào năm 2021.

Kelly cho rằng, hoạt động của sao Thổ và sao Mộc là khởi đầu cho những điều quan trọng. Cô giải thích thêm: "Hai thiên thể này cứ 20 năm lại thẳng hàng một lần, nhưng điều làm cho lần 'đại trùng tụ' này đặc biệt hơn bởi nó chỉ xuất hiện 200 năm một lần".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link