Tử vi thứ 6 ngày 25/02/2022 của 12 con giáp: Mão được Thần Tài chiếu cố, Dần tài lộc rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 6 ngày 25/2/2022 của 12 con giáp cho thấy Sửu có một ngày không như ý muốn, Dần gặp nhiều may mắn.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/2/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý không có tinh thần cầu tiến trong công việc. Con giáp này nếu gặp đôi chút khó khăn cũng có thể cảm thấy e ngại, mất tự tin. Lời khuyên dành cho tuổi Tý là nên lạc quan, duy trì sự dũng cảm, tự tin của bản thân.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu trải qua một ngày không được như ý muốn. Con giáp này rất dễ mắc sai lầm. Tuổi Sửu cần phải hạ cái tôi của bản thân xuống và tập trung vào công việc thì mới có thể tránh được sai sót.

Tuổi Dần

Tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong ngày thứ 6. Tài lộc của con giáp này cũng rủng rỉnh. Trong công việc, tuổi Dần có tinh thần chiến đấu cao, có thể hoàn thành xuất sắc những nhiễm vụ được giao. Thành tích tốt giúp tuổi Dần có nhiều cơ hội phát triển.

Tuổi Mão

tu-vi-hom-nay-01

Tuổi Mão được Thần Tài chiếu cố nên gặp nhiều may mắn, thu nhập kiếm được khiến nhiều người ghen tỵ. Tuổi Mão cần phải đối xử tốt với bạn bè và cũng được họ đối xử lại tương tự, sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn dễ mắc sai lầm trong ngày thứ 6 khiến mọi kế hoạch thay đổi liên tục. Việc này khiến Thìn cảm thấy bối rối, hoang mang, tinh thần đi xuống. Ngoài ra, bản mệnh cũng đang trong giai đoạn nhìn người, nhìn việc không được thấu đáo, dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có một ngày tương đối suôn sẻ, mọi nỗ lực mà con giáp này bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng. Về tình cảm, người độc thân có sức hút với người khác phái; trong khi đó, người đang yếu thì thiếu sự quan tâm của đối phương nên trong lòng nảy sinh buồn phiền.

Tuổi Ngọ

tu-vi-hom-nay-02

Tuổi Ngọ có một ngày tràn đầy năng lượng. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi. Tuổi Ngọ vốn nhiệt tình, vui vẻ nên dễ làm quen được bạn mới, mở rộng mối quan hệ.

Tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi trong ngày thứ 6 tương đối ổn định. Con giáp này còn có dấu hiệu phát tài. Tuy nhiên, bản thân cần kiềm chế cảm xúc. Khi tâm trạng không vui cũng đừng nổi nóng với người khác để tránh phá hỏng mối quan hệ.

Tuổi Thân

Tuổi Thân dễ dàng thu được thành quả gấp bội nhờ những nỗ lực, cố gắng mà bản thân đã bỏ ra trước đó. Nếu có thời gian đi chơi với bạn bè, đồng nghiệp thì Thân cũng nên tranh thủ thực hiện vì nó không chỉ giúp bản mệnh thư giãn mà còn gắn kết các mối quan hệ cá nhân.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có nhiều việc hơn phải làm nên cảm thấy áp lực dồn nén, dễ nảy sinh cáu giận. Nếu tâm trạng kém, con giáp này nên trò chuyện với người thân, bạn bè; thư giãn cơ thể và tâm trí để lấy lại tinh thần.

Tuổi Tuất

tu-vi-hom-nay-03

Tuổi Tuất có mục tiêu rõ ràng nên dù rơi vào hoàn cảnh nào họ cũng có thể xử lý tốt. Con giáp này đừng bỏ lõ những buổi tụ tập. Đó không chỉ là nơi để bạn giải trí, thư giãn mà còn mang đến vận may, quý nhân.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/2/2022 của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi sẽ có một ngày suôn sẻ. Nếu gặp chuyện ngoài ý muốn, bản mệnh không nên vội vã đưa ra quyết định mà nên trao đổi với những người có kinh nghiệm để tìm ra phương án tốt nhất.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link