Tử vi thứ 2 ngày 28/2/2022 của 12 con giáp: Tỵ được Thần Tài gõ cửa, Hợi tài lộc bết bát

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi thứ 2 ngày 28/2/2022 nói gì về vận trình của 12 con giáp nhé.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 28/2/2022 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý có tư duy nhanh nhạy, trạng thái tinh thần tốt nên có thể phát huy hết khả năng của mình. Con giáp này không nên lo lắng mà chỉ cần tập trung vào công việc là mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

Tuổi Sửu

Tử vi con giáp nói rằng người tuổi Sửu có một ngày lạc quan, thể lực dồi dào, khả năng lĩnh hội tốt. Con giáp này có cơ hội tự lập trong công việc, điều này có lợi cho những người làm kinh doanh, bỏ ra công sức có thể thu lại lợi nhuận tốt.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có một ngày tốt lành, bất kể làm việc gì cũng suôn sẻ, hiệu quả. Về chuyện tình cảm, người độc thân có thể may mắn gặp được người tâm đầu ý hợp.

tu-vi-hom-nay-01

Tuổi Mão

Mọi chuyện đang đi ngược với mong đợi của tuổi Mão. Con giáp này càng cố gắng thể hiện bản thân thì càng không đạt yêu cầu nên tâm trạng chán nạn. Quan hệ giữa Mão và những người xung quanh sa sút nên con giáp này có xu hướng khép mình lại.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có tâm trạng không tốt. Con giáp này đang có tâm lý lười biếng nên dễ nảy sinh những ý nghĩ cơ hội, muốn đi đường tắt. Tốt nhất, tuổi Thin nên vực lại tinh thần để làm việc kẻo để lại ấn tượng xấu với đồng nghiệp, lãnh đạo.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có nhiều năng lượng và tràn đầy tự tin nên làm gì cũng có động lực, thu được thành quả xứng đáng, được cấp trên khen ngợi. Tỵ được Thần Tài gõ cửa nên tài lộc khởi sắc, túi tiền rủng rỉnh.

tu-vi-hom-nay-02

Tuổi Ngọ

Tài lộc của tuổi Ngọ kém sắc. Đây không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này rót vốn đầu tư kinh doanh hay bỏ tiền mua vé số bởi rất dễ thua lỗ. Do có hung tinh vây bám nên tuổi Ngọ làm gì cũng khó khăn. Con giáp này cần giữ đầu óc tỉnh táo để không bị kẻ xấu lợi dụng.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi không tận tập và mất tập trung vào công việc. Con giáp này cũng dễ xảy ra tranh cãi, lời qua tiếng lại với bạn bè, mối quan hệ cá nhân giảm sút.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có vận trình khá tốt, những ý kiến hay quan điểm của con giáp này sẽ được mọi người ghi nhận và khen ngợi. Về tình cảm, người độc thân vượng vận đào hoa, có khả năng tìm được đối tượng ưng ý.

tu-vi-hom-nay-03

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tràn đầy năng lượng. Bất kể trong công việc hay cuộc sống đều thực hiện tốt các kế hoạch đã đặt ra nên tâm trạng của Dậu rất vui vẻ, thoải mái.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm việc không tập trung, tính tình bất cẩn nên dễ xảy ra sai sốt. Vì vậy, con giáp này cần phải thận trọng, kiểm tra nhiều lần trong quá trình làm việc để tránh mắc phải sai lầm.

Tuổi Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 28/2/2022 của 12 con giáp nói rằng tài lộc của tuổi Hợi xuống dốc. Con giáp này còn gặp phải những rắc rối nho nhỏ. Tuổi Hợi không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào dự định sắp tới để tránh thất vọng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link