Tử vi thứ Ba ngày 9/11/2021 của 12 con giáp: Dần tài lộc tăng cao, Tỵ gặp rắc rối

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 9/11/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Bản mệnh cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay. Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện ở xung quanh bạn, gây trở ngại cho công việc của bạn.

Cho dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng mọi việc vẫn chẳng thể vào quỹ đạo ổn định khi cứ có kẻ đứng ngoài phá hoại. Bản mệnh không biết phải làm thế nào để hóa giải chuyện này, khiến cho uy tín cá nhân của con giáp này sụt giảm nghiêm trọng.

Bù lại, Kim sinh Thủy, phương diện tình cảm hôm nay đặc biệt tốt. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ bên người ấy. Người đang đơn phương có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.

Tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp mang đến cho người tuổi Sửu cơ hội để tạo dựng được uy tín với mọi người không chỉ bằng năng lực vốn có mà một phần là nhờ sự điềm tĩnh và chín chắn của bạn. Bạn là người nói là làm, rất có trách nhiệm với phát ngôn của mình nên xây dựng được lòng tin vững chãi trong lòng mọi người.

Trong ngày hôm nay bản mệnh còn được Thiên Ấn trợ mệnh nên sẽ tìm được cách giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng, nhờ thế mà gây được ấn tượng vô cùng tốt đối với cấp trên. Đây là bước khởi đầu cho những thăng tiến sau này của người cầm tinh con Trâu. Hãy mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình và cố gắng hết sức để thể hiện được năng lực nổi bật của bản thân bạn nhé.

Tuổi Dần

danty

Tử vi hàng ngày cho biết Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Dần rất có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Đặc biệt những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh có thể tìm được những mối hợp tác đáng tin cậy, mang lại nhiều triển vọng cho tương lai.

Có lẽ đỏ bạc đen tình nên trái ngược với những may mắn ở phương diện tài lộc thì vận trình tình cảm của những chú Hổ không được suôn sẻ cho lắm. Ngũ hành tương khắc nên tình cảm rối ren, mất phương hướng.

Tuổi Mão

Hôm nay ngày Dậu Mão Tương Xung, vận trình tình cảm của người tuổi Mão gặp khá nhiều biến động. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy xuất hiện nhiều vết cắt. Mâu thuẫn càng ngày càng lớn khiến đôi bên trở nên xa cách.

Với những bạn còn độc thân thì hôm nay vẫn chưa phải là lúc đào hoa nhập mệnh. Có thể sẽ có những lúc bạn thấy buồn phiền khi không có người ở bên chia sẻ, nhưng hãy nhớ rằng mình còn bạn bè và người thân. Đừng vì cô đơn mà nắm vội bàn tay của ai đó khi chính bạn cũng chưa sẵn sàng.

Tuổi Thìn

Quý nhân Tam Hội xuất hiện giúp cho con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn bước lên một nấc thang mới. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước đó mà không gặp bất cứ khó khăn trở ngại nào.

Thiên Ấn độ mệnh, những tiềm năng của bạn dần được khám phá và khơi mở sau những trải nghiệm quý báu. Bạn nhận được vô số lời tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên, có thể thấy cơ hội thăng tiến quả thực đang đến rất gần bạn rồi.

Tuổi Tỵ

Chịu tác động của cục diện Dần Tỵ Tương Hại, người tuổi Tỵ dù dành không ít tâm sức cống hiến nhưng lại chẳng được hưởng thành quá xứng với công sức mình bỏ ra. Lại có kẻ tiểu nhân luôn rình rập xung quanh bạn, chỉ chờ con giáp này lộ sơ hở là ngay lập tức nhắm đến.

Thiên Quan giáng mệnh, hung thần này sẽ khiến cho vận trình hôm nay của người tuổi Tỵ chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Bạn khó có thể giữ được sự bình tĩnh của mình, thay vào đó là những lần nóng nảy, cáu giận khiến cho ai nấy cũng phải e ngại.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong ngày Dần Ngọ Bán Hợp như hôm nay sẽ nhận được không ít tin vui, không chỉ trong công việc mà trong cả chuyện tình duyên nữa.

Dường như bản mệnh đang có những bước đi đúng đắn trên con đường sự nghiệp của mình. Những kết quả thành tích bạn có được đã nói lên tất cả. Hãy cứ tiếp tục tự tin và vững bước đi theo những điều trái tim cũng như lý trí của bạn mách bảo.

Chính Quan tương trợ càng khiến cho con giáp này trở nên tự tin hơn, bạn dễ dàng chinh phục được mục tiêu mà mình đã đề ra.

Tuổi Mùi

Sự xuất hiện của Chính Ấn như tiếp thêm sức mạnh cho người tuổi Mùi trong ngày thứ ba này. Với năng lực cùng với bản lĩnh của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể xử lý được những vấn đề phát sinh mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của ai cả. Tuy nhiên, con giáp này hãy luôn sống khiêm tốn, đừng để sự kiêu ngạo cản đường tiến thân của bạn.

Thổ Thủy bất dung, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một căng thẳng, nặng nề hơn. Nguyên nhân chính là do những bất đồng quan điểm dẫn đến những tranh cãi mâu thuẫn triền miên.

Tuổi Thân

Cục diện Dần Thân Tương Xung gây không ít tác động tiêu cực cho người tuổi Thân trong ngày hôm nay. Những mâu thuẫn, ý kiến bất đồng khiến đôi bên chẳng thể hòa hợp cho được. Các mối quan hệ xã giao cũng dần trở nên căng thẳng hơn.

Tỷ Kiên xuất hiện sẽ kéo bạn vào không ít rắc rối do chuyện thị phi, điều tiếng khó ngờ gây ra. Đây không phải là lúc bạn có thể yếu mềm, hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm của mình, khi mọi thứ trở nên rõ ràng, bạn sẽ nhận ra được ai đúng ai sai, việc gì nên làm hay không nên làm, lời nói nào không nên nói.

Tuổi Dậu

Dậu có thể gặp phải nhiều tình huống rắc rối trong công việc, trong khi đó bạn lại quá kiêu ngạo nên chất lượng công việc chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Về tài chính, Dậu nên chi tiêu tiết kiệm, cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết.

Về tình cảm, Dậu vượng vận đào hoa, những người độc thân được nhiều người để ý tới.

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất diễn ra tạm ổn, nếu gặp khó khăn thì Tuất nên chia sẻ với mọi người để cùng nhau tìm cách giải quyết.

Về tài chính, Tuất có thể tìm được mối đầu tư, hợp tác thích hợp, hứa hẹn mang về cho bạn khoản lợi nhuận kha khá trong tương lai.

Chuyện tình cảm ảm đạm, các cặp đôi có thể bất đồng quan điểm ở phương diện nào đó, không thể thống nhất được ý kiến.

Tuổi Hợi

Công việc của Hợi diễn ra không được như ý muốn, bạn dễ vướng phải sự nghi ngờ của đồng nghiệp.

Tình hình tài chính eo hẹp, tiền trong túi còn lại chẳng được bao nhiêu, bạn đang ngồi chờ lương đổ về.

Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, những người độc thân nên mở lòng hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link