Tử vi thứ Hai ngày 4/10/2021 của 12 con giáp: Mùi có cơ hội phát tài, Ngọ gặp rắc rối chuyện tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 4/10/2021 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 4/10/2021 hôm nay, tuổi Tý phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện tương phá đem lại. Con giáp này cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời không nên tin người quá dễ dàng, bởi đó có thể là kẻ tiểu nhân.

Tuy nhiên, con giáp này cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc đang làm thì chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót. Trải qua những khó khăn, thử thách, bản mệnh sẽ ngày càng trở nên xuất sắc hơn.

Cát tinh cũng cho thấy tuổi Tý vốn là một người thông minh và điềm tĩnh. Mọi người xung quanh hiểu rõ và luôn tin tưởng vào con giáp này, vì thế mà chẳng có ai lại đi tin vào những lời bịa đặt vô căn cứ. Hãy tin rằng cây ngay không sợ chết đứng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/10/2021 hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Con giáp này có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.

Còn nếu đã đứng ở vị thế lãnh đạo thì tuổi Sửu cần tiếp xúc với mọi người nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến nhân viên để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó phân công nhiệm vụ hợp lý với từng người.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Bản mệnh biết rằng gia đình là sẽ luôn cổ vũ, giúp mình vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 4/10/2021 hôm nay, tuổi Dần trở nên nóng nảy, dễ vướng phải những vụ tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Con giáp này quá tự tin và chỉ thích làm theo ý mình chứ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Tuổi Dần nên biết rằng không ai có thể là người đúng trong mọi trường hợp. Nhiều khi, hãy hạ cái tôi của bản thân xuống và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, biết đâu bản mệnh sẽ tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi việc.

Trong ngày mới hôm nay, tình cảm của con giáp này và người thân cũng không yên ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Trước khi định thốt lên một lời gây tổn thương, bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và cân nhắc kỹ càng.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/10/2021 hôm nay, do cục diện tương xung tác động, tuổi Mão quá chủ quan, kiêu ngạo nên thường coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Con giáp này nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên mình không thể bắt người khác nghe theo ý mình. Còn nếu muốn ý kiến của mình được công nhận, cách hợp lý nhất là bản mệnh cần phải trình bày quan điểm một cách thật rõ ràng.

Trong ngày Kim khắc Mộc, người độc thân vẫn giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm nên chưa chịu mở lòng mình. Con giáp này thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới vì cho rằng đối phương không thực sự chân thành với mình.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 4/10/2021 hôm nay, nhị hợp nâng đỡ, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, con giáp này hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe tiếng nói từ chính nội tâm của mình.

Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Thìn và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Đối phương cũng thường là người giúp con giáp này đưa ra những lựa chọn rất chính xác khi đứng trước khó khăn.

Tuổi Tỵ

Thương Quan báo hiệu nhiều rắc rối sẽ xảy ra với người tuổi Tị trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể vướng phải mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với lãnh đạo, khiến công việc gặp trục trặc. Tuy vậy, bạn cũng không nên suy nghĩ quá bi quan. Trước khi oán trách người khác, bản mệnh cũng cần phải xét lại chính bản thân mình để nhận ra rằng mình cần phải thay đổi những tính xấu nào, cải thiện những điểm yếu nào. Quá trình tự kiểm điểm này cũng giúp bạn tiến bộ nhanh chóng hơn. Hỏa khắc Kim còn cho thấy con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. Nếu cảm thấy khó chịu trong lòng, bạn hãy nhẹ nhàng tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng nhau giải quyết vấn đề.

Tuổi Ngọ

muingo

Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ dễ vướng phải rắc rối trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn chớ nên dễ dàng tin vào lời ngon tiếng ngọt của người khác. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kĩ về đối phương trước khi quyết định tiến xa hơn. Nếu đã có gia đình, bản mệnh cần phải biết giữ mình, chủ động tạo khoảng cách với mọi người xung quanh. Chớ nên vì một phút ham vui mà gây tổn thương cho những người thân yêu nhất, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình.

Thương Quan giáng họa, mối quan hệ giữa con giáp này và lãnh đạo trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy, bạn có thể gây ra những hành động ảnh hưởng tới tương lai.

Tuổi Mùi

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Mùi có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Bạn chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ làm thêm trong suốt thời gian qua. Bản mệnh là người thông minh, nhạy bén và cũng rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, tật xấu của bạn là hay ba hoa, khoác lác. Đừng quá kiêu ngạo như vậy, hãy khiêm tốn hơn để nhận ra và học hỏi những điều hay từ mọi người. Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình, dù là người bận rộn đến mấy. Bạn trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà không gì có thể đánh đổi được.

Tuổi Thân

Tiếp nối tử vi ngày 3/10/2021 của 12 con giáp, Tam Hội giúp các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thân tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả những người lần đầu gặp gỡ, trong đó có thể sẽ có quý nhân của bạn. Sự nghiệp của bạn dần có những bước phát triển thuận lợi hơn. Sau khi gây ấn tượng với lãnh đạo, bạn có cơ hội được trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng hơn giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế. Hãy tự tin nhận nhiệm vụ. Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Kiến là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, bản mệnh nên lên kế hoạch thực hiện công việc phù hợp, có như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Tuổi Dậu

Xem tử vi hôm nay cho thấy, Dậu khó tránh khỏi những tai họa bất ngờ trong công việc, thu nhập của bạn giảm sút nên bạn hãy cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn. Về tình cảm, các cặp đôi đã tìm lại được tiếng nói chung sau những ngày tháng nặng nề vì xung đột. Trong thời gian này, Dậu cũng nên quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, trau dồi những thói quen sinh hoạt và ăn uống lành mạnh.

Tuổi Tuất

Tuất có đầu óc linh hoạt, luôn đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân nên được cấp trên và đồng nghiệp nể trọng, đánh giá cao, nhờ vậy mà các mối quan hệ cá nhân được cải thiện. Vận trình tình cảm dễ xáo trộn, Tuất nhạy cảm và dễ hờn ghen vô cớ khiến nửa kia chán nản vô cùng.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi chủ quan và hiếu thắng nên bản mệnh dễ tự chuốc họa vào thân, gây ra nhiều hậu quả nặng nề. Về tài chính, Hợi nên lên kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh thâm hụt ngân sách. Trong tình cảm, mối quan hệ ngày giữa các cặp đôi ngày càng khăng khít, bền chặt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link