Tử vi thứ Ba ngày 8/3/2022 của 12 con giáp: Tý vận trình thuận lợi, Ngọ nên hâm nóng tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 8/3/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 8/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Tý diễn ra tương đối thuận lợi. Người làm kinh doanh, buôn bán phất lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng hơn trong từng lời ăn tiếng nói của mình.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập mang lại dư dôi, con giáp này có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo lắng điều gì.

Đây cũng là thời điểm tốt cho các cuộc trò chuyện với người yêu, bạn đời giúp kết nối và xây dựng, củng cố mối quan hệ. Nếu chưa tìm thấy nửa kia, đây là lúc cơ hội hẹn hò đến với bạn.

cap-xung-khac-ty-ngo-1

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, công vệc của người tuổi Sửu hôm nay diễn ra hanh thông. Đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực và khả năng tiềm ẩn của bản thân. Hãy cố gắng giữ thái độ ham học hỏi, khám phá trước những lĩnh vực bản thân còn hạn chế.

Bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu, ăn mặc trong ngày này nhờ khoản thu nhập dư dôi.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại lên xuống bất ổn khi tình yêu đôi lứa có phần phai nhạt, xa cách. Dường như đang có bức tường vô hình nào đó đẩy tuổi Sửu và nửa kia ngày một xa hơn.

Tuổi Dần

Trong ngày hôm nay, người tuổi Dần có khá nhiều cơ hội phát hiển trong sự nghiệp. Đây là thời điểm thuận lợi để con giáp này phát huy khả năng lãnh đạo của mình và nhanh chóng trở thành người tiên phong.

Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng vô cùng rực rỡ khi nguồn thu nhập tới từ nhiều phía đem lại cuộc sống dư dả, sung túc.

Trải qua ít nhiều mâu thuẫn và cãi vã, các cặp đôi dần trở lại với việc yêu nhau trong bình lặng.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, công việc luôn tiềm tàng nhiều thử thách buộc lngf người tuổi Mão phải dũng cảm, bản lĩnh hơn. Bạn nên thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng trong từng việc mình làm và đặc biệt tránh chủ quan trong mọi quyết định hôm nay.

Dù vậy, bạn dễ dàng nhìn thấy được nhiều cơ hội kiếm tiền tốt và không dễ gì bỏ qua. Do vậy vận trình tài lộc của bản mệnh hôm nay khá xán lạn.

Về chuyện tình cảm lại chưa thực sự trọn vẹn. Đã tới lúc con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thay vì cứ mải mê với các sở thích của riêng mình.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo đường thăng tiến của tuổi Thìn vô cùng rộng mở, có cơ hội phát triển sự nghiệp nhờ Tam Hợp che chở. Dù vẫn sẽ có những cạnh tranh khốc liệt khó tránh nhưng đó cũng sẽ là nguồn động lực lớn lao để bạn có thể bứt phá mạnh mẽ hơn nữa. Với màn thể hiện của mình, con giáp này có thể sẽ được cấp trên giao cho những trọng trách mới vì tin tưởng rằng bản mệnh có đủ tinh thần, trách nhiệm và năng lực chuyên môn để hoàn thành đúng mục tiêu đã định. Đó sẽ là cơ hội được trao tận tay nên hãy cứ tự tin thể hiện năng lực của mình. Chuyện tình cảm cũng khá tươi sáng nhờ ngũ hành Thổ - Kim tương sinh.

Tuổi Tỵ

Trong ngày Lục Hợp cục độ mệnh, người tuổi Tị có nhiều lợi thế phát triển hơn đối thủ nhờ vào chính tầm nhìn xa trông rộng, cộng với sự linh hoạt và nhạy bén của bản thân. Lại thêm cát tinh nâng đỡ, bản mệnh thăng tiến như diều gặp gió là điều dễ hiểu, dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào cũng dễ gặt hái được thành công. Con giáp này vẫn làm việc và kiếm tiền đều đặn, nguồn thu chủ yếu từ công việc chính và do chăm chỉ, phấn đấu bền bỉ mà có. Các nguồn thu phụ kém hơn vì đầu tư ít, chủ yếu là thêm thắt nhỏ lẻ đủ trang trải cuộc sống thường ngày, vì vậy hãy tập trung vào việc mà bạn làm tốt nhất nhé.

Tuổi Ngọ

Chính Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ giúp con giáp này làm việc thêm phần chắc chắn, có tiến bộ nhanh, tạo dựng được uy tín với tập thể. Đây cũng chính là nền tảng để bản mệnh vươn lên vị trí cao hơn, xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra khi nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và cấp dưới, đồng nghiệp. Tuy nhiên, cũng bởi quá mải mê với công việc nên bạn có phần hời hợt với đời sống tình cảm cá nhân. Người độc thân không mấy mặn mà với những lời giới thiệu, mai mối từ người quen, bản thân bạn cũng chưa muốn bước chân vào một mối quan hệ nghiêm túc nên cứ mặc kệ tình cảnh hiện tại.

Tuổi Mùi

Chính Ấn nhập cục, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày hôm nay có điềm báo thăng tiến bất ngờ. Con giáp này sở hữu nhiều tài năng nhưng không bao giờ tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn, ngược lại bản mệnh luôn khiêm tốn học hỏi và tham khảo ý kiến của những người đi trước có kinh nghiệm, từ đó tránh được rất nhiều sai sót không đáng. Càng trong những hoàn cảnh khó khăn, năng lực của bạn lại càng được bộc lộ rõ ràng hơn bao giờ hết. Có những thời điểm người khác chỉ đành bó tay, nhưng bằng sự tài trí của mình, con giáp này đã giải quyết được vấn đề và tiếp tục hành trình từng bước tiến tới sự thành công.

Tuổi Thân

Tỷ Kiên tác động vào tử vi ngày này của người tuổi Thân khiến bạn đang để những ý tưởng bay bổng, mơ mộng kéo bản thân đi quá xa. Hầu hết các khó khăn trong ngày này của bạn đều xuất phát từ việc suy nghĩ mọi thứ quá lý tưởng. Từ công việc, chuyện tình cảm đến cuộc sống cá nhân, bạn đang có xu hướng trông chờ quá nhiều vào sự may mắn mà không hề có suy nghĩ rằng bản thân phải phấn đấu cho mục tiêu được đề ra. Những khó khăn ấy sẽ không thể bỗng dưng biến mất, trừ khi bạn thực tế hóa chúng.

Tuổi Dậu

Kiếp Tài có thể trở thành nguyên nhân gây hao hụt tài chính cho tuổi Dậu trong ngày hôm nay nếu bạn không đủ tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra quyết định chính xác. Những lời mời gọi đầu tư tưởng như “ngon ăn” và suôn sẻ, nhưng có thể ẩn chứa rất nhiều bẫy rập bên trong mà bạn không lường hết được. Đừng dễ dàng đánh mất từng đồng tiền mà mình đã vất vả kiếm được chỉ vì sự cả tin của chính bản thân. Hãy kiểm chứng thông tin trước khi sử dụng tiền, đừng vì nóng vội nhất thời mà để kẻ gian dắt mũi, lợi dụng.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Tuất đừng chủ quan. Bạn có vẻ đang quá tự tin vào bản thân, đi kèm với bản tính nóng vội nên dễ mắc phải sai lầm. Tuổi Tuất cần bình tĩnh, suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào trong hôm nay. Sự tách biệt giữa cảm xúc và công việc sẽ giúp bạn xử lý mọi thứ thuận lợi hơn. Tuy nhiên, vận trình tình cảm khởi sắc. Những vướng mắc, hiểu lầm đã được hoá giải. Bạn và nửa kia cảm thấy tin tưởng vào mối quan hệ này nhiều hơn sau khi vượt qua khó khăn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trải qua một ngày vô cùng thuận lợi. Các mối quan hệ của bạn đang tiến triển rất tốt. Trong công việc, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau, cấp trên cung cấp không gian làm việc thoải mái. Bạn được tự do sáng tạo, thực hiện những ý tượng táo bạo của mình. Nhờ tinh thần phấn chấn mà hiệu quả công việc cũng tăng cao. Tuy nhiên vận trình tài lộc có chút biến động. Tuổi Hợi cần bảo quản tư trang cẩn thận, đề phòng mất cắp. Tình cảm đang trong giai đoạn mặn nồng, đôi lứa tôn trọng, yêu thương lẫn nhau.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link