Tử vi thứ Sáu ngày 18/3/2022 của 12 con giáp: Sửu gặp rắc rối, Mùi gặp được một nửa của mình

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 18/3/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Người tuổi Tý dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Đó là lý do bạn luôn được giao cho những công việc quan trọng. Tuy nhiên, nhiều khi bạn quá bảo thủ, không muốn thay đổi và học hỏi thêm những điều mới mẻ. Nếu muốn hoàn thành công việc nhanh chóng và xuất sắc hơn, bạn không thể mãi đi theo một lối mòn.

Về phương diện tình cảm tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp.

Tuổi Sửu

suumui

Người tuổi Sửu có thể vướng phải nhiều rắc rối trong sự nghiệp ngày hôm nay. Để tránh phải hối tiếc trong tương lai, bạn đừng nên vội vàng đưa ra quyết định nào hoặc bỏ việc mình đang làm. Bạn không thể làm mọi việc theo cảm hứng của mình và mặc kệ suy nghĩ, cảm nhận của người khác. Một khi đã làm việc trong tập thể thì bạn phải tuân theo nguyên tắc của tập thể.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn.

Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần làm lãnh đạo có thể khẳng định được quyền uy của mình với cấp dưới, thậm chí bản mệnh có khả năng dẫn dắt tập thể đạt được thành công thuyết phục.

Nếu là người làm công ăn lương, sự thông minh, nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết những vấn đề hóc búa. Bạn hãy tự tạo cho mình cơ hội khẳng định giá trị bản thân trong mắt nhà lãnh đạo.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mão có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay thực hiện những kế hoạch đang ấp ủ từ trước. Đừng chần cờ, do dự để lỡ thời cơ hiếm có này.

Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp bản mệnh gặp được quý nhân. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ có cách khắc phục những khó khăn ở hiện tại và biết mình nên làm những gì trong tương lai.

Tuổi Thìn

Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Thìn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Những cống hiến của bạn giúp tập thể phát triển đi lên trông thấy. Hôm nay là ngày bạn gặt hái thành quả do công sức từ trước đến nay mang lại.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy khuyên bản mệnh quan tâm hơn đến gia đình của mình bởi dường như khoảng thời gian gần đây, bạn đã dành hết sức lực cho sự nghiệp. Dù có bận rộn thế nào, bạn cũng nên dành một lúc nào đó trong ngày để ở bên người nhà.

Tuổi Tỵ

Ảnh hưởng của lục xung nên tuổi Tỵ rất khó kiểm soát cảm xúc, dễ hành động bộc phát và tự đẩy mình vào khó khăn. Có thể có người ác cảm chỉ vì cách hành xử thiếu khôn ngoan của bản mệnh chứ không phải vì năng lực.

Tài tinh dẫn đường chỉ lối để tuổi Tỵ có tầm nhìn xa trông rộng và có thể tiếp cận nhiều cơ hội kiếm tiền. Điều quan trọng là con giáp này có thể chớp lấy thời cơ khi nó tới hay không mà thôi, do đó luôn nỗ lực học hỏi để phát triển bản thân, dễ dàng đón cơ hội hơn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có xu hướng khép mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bản mệnh nên tự khuyến khích bản thân hòa nhập hơn với tập thể, như vậy bạn sẽ cảm thấy tinh thần vui tươi hơn, đồng thời xung quanh cũng sẽ luôn có người giúp đỡ.

Với các cặp đôi, bạn nên chân thành và mở lòng hơn với người ấy, đừng giữ những cảm xúc tiêu cực ở trong lòng. Qua quá trình tâm sự, đôi bên sẽ hiểu hơn về hoàn cảnh của nhau, người ấy cũng sẽ có thể đồng hành cùng bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi phải chủ động hơn nếu không muốn vướng vào rắc rối. Sự chậm trễ của ai đó có thể làm gián đoạn công việc. Vì thế con giáp này cần có một ranh giới cụ thể và kiên trì với ranh giới đó nếu muốn giải quyết ổn thỏa các công việc của mình.

Về phương diện tình cảm, tuổi Mùi hứa hẹn tìm được người tâm đầu ý hợp, có được cuộc hẹn hò như ý trong ngày tam hợp nâng đỡ. Những cặp đôi nhận được sự quan tâm, chăm sóc rất chu đáo từ một nửa của mình, hứa hẹn đây là ngày hạnh phúc tròn đầy.

Tuổi Thân

Cục diện Tương Hại gây ảnh hưởng xấu đến người tuổi Thân, khiến kẻ tiểu nhân luôn rình rập để gây khó dễ cho bản mệnh. Có những người bạn tưởng rằng thân thiết và có thể tin cậy được cũng sẵn sàng trở mặt khi thấy lợi ích.

Vì thế, trong ngày hôm nay, bạn cần phải cẩn thận hơn nữa trong việc xử lý các tiểu tiết, đồng thời không nên tin tưởng người khác quá dễ dàng, nếu không dễ rơi vào bẫy giăng sẵn. Đồng thời, bạn chớ huênh hoang mà hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, quan sát mọi người xung quanh.

Tuổi Dậu

Vận trình tươi sáng mang đến cho tuổi Dậu nhiều mối nhân duyên tốt trong việc làm ăn. Đây là cơ hội tốt để bạn kết giao, mời gọi đầu tư. Về mặt tình cảm, mùa hoa tình duyên của người độc thân nở rộ. Bạn nên mạnh dạn ngỏ lời với người mình thích.

Tuổi Tuất

Hung tinh chiếu mệnh khiến tuổi Tuất làm việc gì cũng không được như ý. Bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói khi trò chuyện với mọi người vào hôm nay. Con giáp này nên cư xử từ tốn, khéo léo và đừng cố tỏ ra mình biết tất cả bởi điều đó sẽ gây khó chịu cho mọi người. Phương diện tình cảm ảm đạm. Các cặp đôi dễ xảy ra cãi vã.

Tuổi Hợi

Con đường sự nghiệp của tuổi Hợi đón nhận khá nhiều may mắn trong giai đoạn này. Những mối quan hệ mà bạn dày công gây dựng từ trước đang phát triển rất tốt và họ sẽ là những người giúp đỡ cho bạn về sau. Tài vận chỉ ở mức trung bình. Vì vậy, con giáp này không nên quá hiếu thắng mà đầu tư sai chỗ. Phương diện tình cảm hài hoà, các cặp đôi đã yêu nhau lâu đang tính tới chuyện về chung một nhà.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link