Tử vi thứ Sáu ngày 14/1/2022 của 12 con giáp: Mão gặp nhiều may mắn, vận trình tình cảm của Tuất rất tốt

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 14/1/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, ngày Thân Tý Bán Hợp mang tới cho người tuổi Tý một ngày thong dong nhẹ nhàng, làm gì cũng tốt đẹp nhờ được quý nhân nâng đỡ. Đối phương không những đưa ra lời khuyên chính xác để bạn tìm được đường đi nước bước phù hợp mà còn trợ lực rất nhiều nên bạn gần như chẳng cần động tay động chân quá nhiều.

Tuổi Sửu

Thương Quan xuất hiện có thể khiến người tuổi Sửu dễ trở nên nóng giận và thiếu kiên nhẫn, đó là nguyên nhân đẩy bạn vào rắc rối trong ngày hôm nay. Thay vì mất bình tĩnh, hãy kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình nếu bạn muốn các tranh chấp và xung đột này lắng xuống.

Tâm trạng thất thường cũng khiến bạn dễ đưa ra những quyết định sai. Vì thế, trong những ngày này nhớ tránh những khoản đầu tư rủi ro, cho dù bạn tin rằng những khoản rủi ro cao thường mang đến lợi nhuận nhiều nhưng chúng chưa thực sự phù hợp cho ngày hôm nay.

Tuổi Dần

Thân Dần Tương Xung cảnh báo những vết rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng của con giáp này. Cả bạn và người ấy có xu hướng chuyện bé xé ra to, vốn chỉ là những việc chẳng đáng kể gì nhưng cả hai lại không giữ được bình tĩnh khiến sự tình bị đẩy đi quá xa, gây tổn thương cho đối phương.

Hôm nay nhờ được Thiên Ấn trợ mệnh, dù công việc không mấy suôn sẻ nhưng con giáp này vẫn tìm được cách để thoát khỏi thế cục khó khăn và có được thành quả đáng tự hào. Những ai làm nghề tự do lại càng được dịp tìm kiếm cơ hội thành công.

Tuổi Mão

maotuat

Trong ngày Chính Ấn nhập mệnh, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong công việc khi được giao cho những việc đúng sở trường của mình. Nếu vượt qua thử thách lần này, cơ hội thăng quan tiến chức đã nằm ngay trong bàn tay bạn. Dù sao bạn cũng đã có nhiều cố gắng và đóng góp trong suốt thời gian qua mà.

Vận trình tình cảm của những chú Mèo có chút trục trặc, nguyên nhân chính vẫn là do cả hai bạn quá tất bật với công việc cũng như theo đuổi niềm đam mê riêng. Cả hai nên bớt chút thời gian quan tâm tới đối phương để kéo gần khoảng cách, xóa nhòa mâu thuẫn.

Tuổi Thìn

Cục diện Tam Hợp nâng đỡ, một vài mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thìn sớm được hóa giải. Nhờ vậy mà môi trường làm việc trở nên hòa hợp và thoải mái hơn, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ.

Lại thêm Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này còn gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc ngày hôm nay. Bạn cứ ngỡ kế hoạch đầu tư lần này không đem lại kết quả khả quan cho lắm và mình sẽ mất không một khoản tiền lớn, chẳng còn cách nào có thể cứu vãn, nhưng tới phút cuối tình thế xoay chuyển, bạn chẳng những không mất gì mà còn mang về đầy túi.

Tuổi Tỵ

Lục Hợp nâng đỡ cho vận trình của người tuổi Tỵ trong hôm nay có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đưa ra được tiến hành vô cùng suôn sẻ. Những bước tiến tuy chậm và chắc là điều mà những chú Rắn đã lên kế hoạch trước cho mình.

Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh đã biết chủ động tìm kiếm cơ hội để thành công hơn trong công việc. Biết mình biết ta, con giáp này không để mình chờ đợi khi mà xung quanh có biết bao nhiêu cơ hội.

Tuổi Ngọ

Có Tam Hợp Thái Tuế độ mệnh, mọi việc tuổi Ngọ làm trong ngày đầu năm 2022 đều thu về kết quả tốt đẹp. Dù là dự tính về công việc làm ăn hay học hành, tình cảm, bạn hãy cứ dũng cảm thực hiện chớ nên ngần ngại, bởi khả năng thành công là điều chắc chắn.

Hãy tự tin và chủ động vận trình của mình với tất cả kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức sẵn có, rồi bạn sẽ làm được. Nếu cảm thấy còn điều gì lấn cấn, đừng ngại hỏi ý kiến hay xin lời khuyên từ những người đi trước, chắc chắn đối phương cũng sẽ vui vẻ và nhiệt tình chỉ bảo bạn thôi.

Tuổi Mùi

Chính Tài báo hiệu ngày Tết dương này tuổi Mùi sẽ có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt giúp bản mệnh kiếm được tiền bạc dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Tuy nhiên, tình cảm có thể không được suôn sẻ như vậy. Người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Trong ngày đầu năm như hôm nay, bạn nên cởi mở hơn trong việc giao tiếp, đừng tiếp tục sống trong thế giới của riêng mình. Bạn hãy thử mở lòng ra để đón nhận sự quan tâm của người khác.

Tuổi Thân

Dần Thân Tương Xung báo hiệu những xui rủi, va chạm và xung đột có thể xảy đến với tuổi Thân trong hôm nay. Do đó, bạn tốt nhất nên hạn chế xuất hành đi xa, tới những nơi đông người hay đi vào giờ cao điểm. Ngoài ra bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng các vật sắc nhọn có khả năng gây thương tích để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm không diễn tiến như những gì bạn mong mỏi. Bạn dần nhận ra không phải cứ cố hết sức là có được kết quả, nếu bạn và nửa kia muốn bên nhau thì ngoài nỗ lực của bản thân thì còn phải có duyên phận. Vì thế nếu có bị ai đó từ chối tình cảm thì cũng đừng buồn, có lẽ đối phương không thực sự là một nửa hoàn hảo dành cho bạn.

Tuổi Dậu

Ngày có cát tinh Chính Quan nhập mệnh, người tuổi Dậu gặp khá nhiều may mắn. Mọi việc tiến hành thuận lợi, không phải vất vả quá nhiều nhưng vẫn đạt được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên để có được thành công thì bạn vẫn phải cố gắng và chăm chỉ hơn chứ không thể chỉ dựa vào may mắn bởi trên đời không có gì tự nhiên mà có.

Cũng trong hôm nay, mối quan hệ tình cảm của người độc thân đang có dấu hiệu phát triển lên trên mức bạn bè. Nếu cảm thấy bối rối bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân, họ có thể định hướng lối đi cho bạn để có thể nhận được tình cảm chân thành, sáng suốt nhất.

Tuổi Tuất

Cục diện Tam Hợp xuất hiện trong ngày đầu năm mới giúp vận trình tình cảm của tuổi Tuất rất tốt lành. Nhân dịp nghỉ lễ này, bạn nên dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Bạn nên nhớ bạn công việc có thể làm cả đời, nhưng những giá trị tinh thần và tình cảm gia đình thiêng liêng sẽ không bao giờ lấy lại được nếu đánh mất.

Tình hình tài chính của bạn cũng khá dư dả. Nhờ vậy, cuộc sống cũng trở nên dễ thở hơn. Bản mệnh cũng nên lập những kế hoạch đầu tư để có thể thu về được nhiều lợi nhuận hơn nữa. Đứng trước bất cứ quyết định nào bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng, đầu tư ít mà an toàn thì sẽ hiệu quả hơn đầu tư lớn nhưng lại rủi ro cao đó.

Tuổi Hợi

Lục Hợp xuất hiện giúp ngày đầu tiên của năm 2022 khá nhẹ nhàng và thảnh thơi. Bạn thể hiện được sự thông minh, tháo vát của mình, mang tới những kết quả tốt đẹp. Nhìn chung các phương diện đều khởi sắc, bạn không có gì phải bận tâm, cứ thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm của mình.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, giúp Hợi thấy nhẹ lòng phần nào vì không phải đau đầu chuyện cơm áo gạo tiền. Cảm nhận được rõ sự thong dong nên con giáp này cũng không có ý định phát triển thêm, tập trung vào các mục tiêu hiện tại và đây cũng là một lựa chọn khôn ngoan.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link