Tử vi thứ Tư ngày 14/10/2020 của 12 con giáp: Thu nhập của Dần tăng lên, Tỵ chú ý sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 14/10/2020 của 12 con giáp có điều gì cần lưu ý.

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 ngày 14/10/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình, bạn có thể phải tăng ca khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Về tài chính, Tý nên cẩn thận trong các quyết định liên quan tới tiền bạc để tránh xảy ra tranh chấp không đáng có.

Mối quan hệ của con giáp này và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Đôi bên tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở đối phương và rất sẵn sàng để cùng nhau chia sẻ khó khăn cuộc sống. Mọi thử thách, khó khăn đều có thể vượt qua khi bản mệnh có được sự động viên và hỗ trợ của đối phương.

Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, hôm nay người tuổi Sửu nhờ có Chính Ấn che chở nên được hưởng trọn quyền lợi mà bản thân mình xứng đáng được nhận, có người lại được củng cố địa vị, danh dự trong mắt mọi người. Con giáp này cứ làm việc hết sức mình, không cần quá quan tâm tới những lời ca ngợi hay chê bai từ ai đó.

Tuổi Dần

tinngan_084206_89773550_0wap_320

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể đẩy lùi đối thủ cạnh tranh ở nơi làm việc. Về tài chính, thu nhập của Dần tăng lên, áp lực kinh tế giảm xuống. Chuyện tình cảm kém sắc, Dần nên cẩn thận khi có tình địch xuất hiện. Về sức khỏe, Dần nên chú ý tới thói quen làm việc và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra khá thuận lợi, những khó khăn trước đó đều được bạn giải quyết ổn thỏa. Về tài chính, Mão có nhiều cách để kiếm tiền, thu nhập của bạn đang dần tăng lên. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi được người thân, gia đình tán thành. Về sức khỏe, Mão nên ăn uống nhẹ nhàng hơn để giảm bớt gánh nặng cho dạ dày.

Tuổi Thìn

Thìn có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, bạn nên dũng cảm đối mặt với khó khăn, như vậy sẽ giúp bạn trau dồi thêm không ít kinh nghiệm. Tình hình tài chính giảm sút, thu nhập của Thìn không có gì thay đổi, áp lực kinh tế đè nặng. Về tình cảm, Thìn vượng vận đào hoa, bạn có thể được tỏ tình trong ngày hôm nay. Sức khỏe của Thìn chỉ ở mức trung bình, bạn nên hạn chế uống rượu bia.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 ngày 14/10/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc giảm sút, mối quan hệ cá nhân nơi công sở phức tạp làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Về tài chính, việc đầu tư gặp nhiều rủi ro. Về tình cảm, nếu không thích đối phương, Tỵ hãy từ chối khéo léo để người ấy không bị tổn thương. Về sức khỏe, Tỵ hãy ăn ít đồ ăn cay nóng.

Tử vi ngày 14/10/2020 thứ tư của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hết mình với công việc và đam mê đồng thời may mắn vượng vận quý nhân. Tuy nhiên con giáp này cần đặc biệt chú ý nếu như vận đào quá vượng, nhất là người đã có gia đình dễ bị vướng vào thị phi, khẩu thiệt vì kẻ tiểu nhân tung tin đồn.

Đừng để bị lợi dụng khi họ chỉ tìm đến mình khi cần được giúp đỡ. Trong công việc, không gì mang lại cảm giác thỏa mãn cho bản mệnh hơn là khi hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng tốt. Tuy nhiên đừng để điều đó khiến con giáp này có phần xao lãng các khía mối quan tâm khác của cuộc sống.

Đối với chuyện tình cảm, tuổi Ngọ ít khi trực tiếp dành lời khen cho nửa kia mà cứ thể hiện gián tiếp thông qua việc này việc kia. Thực tế là người ấy cũng chẳng hiểu ý bản mệnh vậy nên nếu muốn khen thì hãy khen một cách chân thành và trực tiếp để có thể truyền đạt được hết ý mình tới đối phương nhé.

Tử vi ngày 14/10/2020 thứ tư của tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ có đôi chút áp lực, công việc sẽ vẫn tiến hành thuận lợi vì con giáp này giữ được tâm thế vững vàng và luôn có các phương án dự phòng khi cần thiết. Bản mệnh là người cẩn thận nên luôn kiểm tra mọi thứ tỉ mỉ vì lo lắng rằng sai sót của mình sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả chung.

Con giáp này tự xây dựng ý thức tốt cho mình không vì mong muốn nhận được sự công nhận từ ai đó, đơn giản chỉ là bạn muốn hoàn thiện bản thân từng ngày mà thôi. Có thể người tuổi Mùi bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho bản thân mình ngay lúc này.

Vận trình tình duyên kém sắc, có vẻ con giáp này và nửa kia đang có nhiều khắc mắc trong mối quan hệ của mình. Sự yếu đuối và nước mắt của bản mệnh sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề. Người ấy sẽ tha thứ mọi lỗi lầm và bỗng dưng trào lên cảm giác muốn được che chở cho bản mệnh.

Tử vi ngày 14/10/2020 thứ tư của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân đang mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi không dành cho người thân của mình sự tôn trọng tối thiểu, bỏ qua những ý kiến của họ. Con giáp này thà lắng nghe lời người ngoài nói còn hơn là nghe người nhà mình nói gì.

Tử vi ngày 14/10/2020 thứ tư của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu cảm thấy ấn tượng với ai đó thì hãy chủ động làm quen người đó trước. Người đã có đôi có cặp hay ghen tuông và không chịu thấu hiểu, bao dung cho đối phương. Vì thế nên mối quan hệ giữa hai người đang khá căng thẳng và có thể đi đến kết thúc không trọn vẹn.

Hãy chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những tin đồn thất thiệt tại nơi làm việc. Đừng để tâm quá nhiều đến những lời đàm tiếu, kẻo lại bị mất điểm trước cấp trên. Ở đâu cũng sẽ có những khó khăn và nỗi khổ riêng, nếu không phấn đấu và để mọi người nhận ra năng lực của mình thì khó có thể thành công.

Tử vi ngày 14/10/2020 thứ tư của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đảm đương trọng trách quản lý và sử dụng vấn đề tiền bạc sao cho hiệu quả trong công việc. Đây là một vị trí tương đối áp lực với con giáp này, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để thể hiện năng lực. Hãy phát huy tối đa những thế mạnh của riêng mình mà không ai có được.

Đường tình duyên không được suôn sẻ cho lắm. 

Tử vi ngày 14/10/2020 thứ tư của tuổi Hợi

Tuổi Hợi được Thực Thần soi chiếu, nâng đỡ vận trình. Ngày mới con giáp này cảm thấy may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như các khía cạnh khác trong cuộc sống. Mọi việc đều tiến triển hanh thông, thuận lợi, đường tài lộc tăng tiến còn tình duyên như ý.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link