Tử vi thứ Tư ngày 16/3/2022 của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân nâng đỡ, Dậu tài lộc vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 16/3/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Ngày mới được Tam Hợp độ mệnh nên tuổi Tý ăn nên làm ra. Tuy không giàu có nhưng Tý rất chịu khó quan hệ xã giao để làm ăn, đi làm nhanh mồm nhanh mép nên công việc nhờ đó mà diễn ra rất suôn sẻ, kể cả thi cử cũng rất có lợi.

Mặt tình cảm kém may hơn vì Thổ khắc Thủy. Nguyên nhân chính là do Tý thường hay làm quá mọi việc lên. Bạn để cảm xúc đi quá đà và khiến đối phương và bạn bè cảm thấy mệt mỏi vì sự thất thường của bạn, sự thiếu quyết đoán cũng khiến người ấy cảm thấy chán nạn.

tidau

Tuổi Sửu

Hôm nay, ngoại cảnh tác động tiêu cực vào những việc tuổi Sửu đang làm. Thế nhưng bản mệnh nên nghĩ rằng mọi việc hoàn toàn phụ thuộc vào mình. Và nếu muốn đạt được một kết quả tốt thì cần phải hành động quyết liệt, đừng ỷ lại vào người khác.

Hung tinh mang tới bài học cho tuổi Sửu thức tỉnh, những gì bản mệnh mong mỏi, khao khát thực ra chỉ là một ảo tưởng xa vời và rất thiếu thực tế. Những điều đẹp đẽ ấy vốn không tồn tại trong cuộc sống hiện tại, bởi vậy con giáp này phải học cách sống tỉnh táo hơn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần gặp Thiên Quan chiếu vận nên trong công việc phải đề cao cảnh giác. Dẫu biết bạn ăn ở hiền lành nhưng vẫn có kẻ muốn hãm hại, làm khó bạn trong công việc. Việc của bạn là làm việc tử tế, ai đâm chọt sau lưng mặc kệ đi.

Tình cảm đi xuống vì cục diện Mộc khắc Thổ. Gia đình hay cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống. Người đang yêu dù đã tìm được người rất đáng tin tưởng nhưng bạn cũng đừng tuyệt đối hóa đối phương lên quá.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đang được cát tinh nâng đỡ rất nhiều hôm nay. Bản mệnh đừng lơ là, tốt nhất là hãy tập trung cho công việc của mình. Đừng quên rằng tất cả mọi người đều phải có sự tập trung nếu muốn giải quyết công việc hiệu quả.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc cho thấy tính trẻ con đang gây hại, dễ khiến tuổi Mão và một nửa của mình dễ cãi cọ, mâu thuẫn vì một chuyện cỏn con. Nếu đối phương không nhường phần thắng bản mệnh càng muốn to tiếng hơn nữa.

Tuổi Thìn

Tỷ Kiên chiếu mệnh cho biết Thìn dễ xảy ra khúc mắc, tranh cãi với cha mẹ, cấp dưới. Anh chị em trong nhà không ở gần nhau nên những lúc có chuyện bạn phải tự xoay xở một mình rất khó khăn, sinh ra ức chế, bực bội.

Hai hành Thổ tương hòa nên tiền bạc dần có những bước tiến mới mẻ. Cách ăn nói con giáp này hôm nay cũng là một điểm nhấn khiến cho bạn ghi điểm trong mắt đối tác làm ăn. Khéo ăn khéo nói thì có lợi cho bạn chứ chẳng cho ai cả nên lựa lời mà nói để tiền vào nhé.

Tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ diễn ra thuận lợi. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà con giáp này không cần phải quá lao lực vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng hạn. Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng hơn trong cách nói năng, cư xử của mình để không gây mất lòng người khác.

Phương diện tài lộc khởi sắc, doanh thu rủng rỉnh giúp người tuổi này có thể tự do thoả mãn những mong ước xa xỉ của mình. Tuy nhiên, cảnh báo bạn dễ vướng và họa thị phi và tranh chấp.

Vận trình tình cảm hài hoà. Con giáp này dù có bận rộn đến mấy thì cũng không quên dành thời gian để san sẻ niềm vui, nửa buồn với người ấy. Tình cảm sắp vơi lại đầy đem lại cho những người trong cuộc những cảm giác đặc biệt mới lạ.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Quý nhân chỉ đường dẫn lối mang tới cho người tuổi này khá nhiều cơ hội thăng tiến. Việc của bản mệnh chỉ là mạnh dạn đề xuất ý tưởng, kế hoạch kinh doanh mới vì khả năng được thông qua là rất cao.

Tuy nhiên, công việc thuận lợi không có nghĩa là mọi quyết định tài chính của con giáp này đều được thông qua. Bạn cần đề phòng có tiểu nhân nhòm ngó và tìm cách hãm hại.

Tình yêu ấm êm và hài hoà trở thành nguồn động lực rất lớn giúp con giáp này vượt qua những áp lực của cuộc sống. Thế nhưng, đừng chỉ biết nhận tình cảm về mình mà không có bất cứ sự đáp trả tình cảm nào với người ấy.

Tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có những rắc rối như từ trên trời rơi xuống đặt con giáp này vào những tình huống dở khóc dở cười. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn phần nào ảnh hưởng tới không gian, tâm trạng làm việc của bản mệnh.

Sự cứng đầu và cố chấp khiến bản mệnh phải gánh chịu những hậu quả nặng nề liên quan tới tài chính.

Vận trình tình cảm khởi sắc, các cặp đôi sẽ trải qua những phút giây thăng hoa trong tình cảm. Con giáp này nên chủ động nghĩ cách để làm tăng gia vị của tình yêu hiện tại.

Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong mối quan hệ xã giao nên gián tiếp nhận được nhiều cơ hội chuyển mình trên con đường sự nghiệp. Công việc đi vào khuôn khổ, bản mệnh có thể an tâm nghỉ ngơi mà không cần lo nghĩ nhiều.

Bản mệnh có thể an tâm tiến hành các kế hoạch đã xây dựng trước đó, kết quả thu về sẽ không làm bạn thất vọng.

Chuyện tình cảm vô cùng tươi sáng, con giáp này dễ dàng tìm được người có chung lý tưởng, có sự đồng điệu trong tâm hồn để tính tới chuyện xa hơn. Đời sống vợ chồng ấm êm, hoà thuận chính là ước mơ mà nhiều người hướng tới.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Bạn nêu cao tinh thần tập trung, nghiêm túc và kiên trì nên sớm chinh phục được các dự định của bản thân. Con giáp này đang đi đúng hướng nên chưa cần thiết phải thử sức ở các lĩnh vực khác.

Tài lộc vượng phát, bản mệnh có nguồn thu nhập không nhỏ trong hôm nay.

Chuyện tình cảm có chuyển biến khả quan. Con giáp này có nhiều cơ hội gặp được đối tượng hẹn hò tiềm năng, có thể cân nhắc tính chuyện trăm năm. Nhưng đừng vì thế mà cư xử vồ vập, tới tấp khiến đối phương hoang mang.

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, lại thêm sự thể hiện năng lực tài tình mà con giáp này mau chóng toả sáng. Cấp trên nhìn thấy điều đó và không ngần ngại cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc đi lên, tuy nhiên đừng vì thế mà bạn ngủ quên trên chiến thắng.

Đào hoa vượng đem tới cho người tuổi Tuất độc thân khá nhiều lựa chọn để thoát khỏi cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, người đã lập gia đình nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ với người khác giới để tránh những hiểu lầm ngoài ý muốn.

Tuổi Hợi

Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Người tuổi Hợi tìm được hướng đi phù hợp và không ngại nỗ lực gấp hai, gấp ba để sớm khẳng định năng lực bản thân. Nhưng con giáp này đừng nên kỳ vọng vào điều gì đó quá nhiều khi bản thân không có đủ lý tưởng, bản lĩnh để thực hiện nó.

Bạn hoàn toàn có thể cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại nhờ doanh thu vừa đủ trong ngày.

Phương diện tình cảm chưa được cải thiện.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link