Tử vi thứ Năm ngày 3/3/2022 của 12 con giáp: Sửu đón vận may tài lộc, Hợi có cơ hội phát tài

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 3/3/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày 3/3/2022 của 12 con giáp, tuổi Tý có một ngày làm việc vất vả do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hình. Tinh thần làm việc sa sút, không hiểu vì lý do gì mà tuổi này trở nên chểnh mảng, thiếu tập trung dẫn tới sai sót thường xuyên. Bạn nên xem lại vấn đề cá nhân để tránh ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung với đồng nghiệp. Thực tế là, không ai muốn hợp tác làm việc cùng với một người thiếu trách nhiệm, vậy nên hãy xử lý ổn thỏa mọi việc trước khi gây tác động lên cả những người xung quanh. Bù lại, ngũ hành tương sinh cho thấy, tình cảm của bạn và người ấy khá ổn, hai người khá hoà hợp trong mọi chuyện. Dù đôi khi cả hai vẫn có những cãi vã nhưng không sao, đó là chuyện bình thường của các cặp đang yêu mà.

Tuổi Sửu

suuhoi

Người tuổi Sửu có đón nhận vận may tài lộc bất ngờ, tiền bạc ào ào đổ về túi nên con giáp này chi tiêu vô cùng rủng rỉnh. Điều này ít nhiều cũng giải tỏa được những khó khăn trong chuyện tài chính từng khiến bạn đau đầu trước đó.

Nhìn chung hôm nay sẽ là ngày tiền tài như nước, làm đâu trúng đó, thuận lợi hanh thông. Đầu tư vào các lĩnh vực mới sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Sửu trong hôm nay. Đôi khi mạo hiểm một chút lại có thể mang tới cho bạn nhiều lợi nhuận bất ngờ, tuy nhiên mạo hiểm không đồng nghĩa với mù quáng đâu nhé, làm gì cũng phải tính toán cẩn thận.

Thổ - Mộc xung khắc khiến con giáp này buồn phiền vì chuyện tình cảm không mấy như ý. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này, hãy nghe tiếng trái tim mách bảo hơn là quá suy tính lí trí.

Tuổi Dần

Tam Hội cục xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Dần cho thấy, bản mệnh là con giáp may mắn ngày này khi bạn liên tục nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên. Cách làm việc sáng tạo, độc đáo của bạn đã giúp bạn có những thành quả tốt. Nhờ tinh thần làm việc hăng say như vậy, những chú Hổ ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu của mình. Bạn tự có cách nâng cao vị thế của mình trong tập thể, không để hoài phí những công sức nỗ lực đã bỏ ra từ trước đó. Trái ngược với những may mắn trong công việc, tuổi này có thể gặp nhiều nỗi buồn ở phương diện tình cảm. Điềm báo tử vi cho thấy ngày này bạn dễ tức giận và làm mất đi những hình ảnh đẹp với đối phương. Những người độc thân khó có thể tìm được cơ hội tốt hay gặp được người ưng ý nên bản thân vẫn chịu cảnh cô đơn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có Tỷ Kiên độ mệnh nên thêm phần tự tin và quyết đoán hơn trong công việc. Bạn không phải dựa vào ai mà vẫn đưa ra được những quyết định đúng đắn về chuyện mình cần làm, cũng nhờ vậy mà dễ dàng chạm vào mục tiêu của mình. Người theo nghiệp kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài. Trong ngày thứ 5 này, bản mệnh gặp được đối tác làm ăn uy tín, có tiếng trên thị trường, nhờ vậy mà cứ thế từ từ tiến những bước vững chắc, có nền tảng để phát triển kinh doanh tốt hơn. Các kế hoạch đầu tư hứa hẹn mang lại lợi nhuận lớn cho con giáp này. Hôm nay cũng là một ngày có nhiều xáo trộn trong vận trình tình cảm của tuổi Mão. Mọi việc chẳng suôn sẻ như ý muốn, hạnh phúc còn xa tầm với ảnh hưởng đến tâm trạng của con giáp này. Bạn có xu hướng tự trách bản thân vì không thể chinh phục được trái tim người ấy.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khá cứng nhắc và bảo thủ trong các mối quan hệ. Điều này dẫn tới việc bạn đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với đồng nghiệp hay bạn bè. Sự bộp chộp nhất thời khiến bạn có những lời nói và hành động gây tổn hại đến những người xung quanh, vô tình làm mất lòng người khác. Chưa kể đang có điềm báo tiểu nhân rình rập, gây khó dễ, khiến con đường đi tới thành công của bản mệnh gặp nhiều thử thách, chông gai hơn. Con giáp này cũng tiếc nuối vì cơ hội ở ngay trước mắt mà còn bị cướp mất. Tuổi Thìn cũng nên quan tâm hơn tới chuyện tình cảm cá nhân. Vì Thổ Mộc tương xung gây nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn càng đẩy mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm.

Tuổi Tỵ

Trong ngày, bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến việc ứng xử. Có thể điều này sẽ gây ra tai họa, nhất là khi công việc có liên quan đến những người bạn bè thân thiết với mình.

Đường tình duyên của bản mệnh khá trắc trở, tuổi Tỵ khá chán nản và không biết nên làm gì để thoát khỏi vận đen đeo bám.

Đây là lúc bạn cần phải tỉnh táo để xem xét mọi khía cạnh một cách cẩn thận nhất, bởi chỉ cần một sơ sẩy nhỏ thôi, bạn sẽ phải trả giá bằng danh tiếng, sự nghiệp và tiền bạc của mình.

Tuổi Ngọ

Có Tam Hợp và Chính Quan cùng hiệp lực, vận trình của con giáp tuổi Ngọ chưa khi nào lại hanh thông suôn sẻ đến vậy. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh buôn bán đều gặt hái được những thành tích đáng kể, hứa hẹn những bước phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Những người đã lập gia đình trong hôm nay sẽ dễ xảy ra xung đột với người bạn đời của mình vì nghi ngờ đó có người khác bên ngoài.

Tuổi Mùi

Nếu bạn biết đánh giá cục diện thì đây không phải là thời điểm dốc hết vốn để đầu tư sinh lời. Đừng suy nghĩ về những khoản lời vô lý khi bạn không chịu bỏ ra một sự cố gắng.

Tương Phá xuất hiện là lời cảnh báo nhắc nhớ bản mệnh cần đề phòng những người có ý đồ xấu luôn chờ bạn sơ hở để hãm hại bạn.

Tình duyên của người tuổi Mùi không được tốt. Bạn không thật sự cảm nhận được vị trí của mình trong trái tim của người kia.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được quý nhân Tương Hội ủng hộ giúp cho các mối quan hệ xã giao hay hợp tác làm ăn của bạn trở nên hài hòa tốt đẹp. Cơ hội phát tài vẫn xuất hiện và bạn có thể chớp lấy ngay khi xem xét kỹ lưỡng mọi vấn đề.

Thực Thần phù trợ cho người tuổi Thân sẽ kiếm được một khoản tiền thưởng hoặc tiền lời lãi trong kinh doanh.

Hãy mỏ lời làm hoà với những người thân trong nhà nếu đang gặp khúc mắc.

Tuổi Dậu

Tam Hội xuất hiện trong ngày cho thấy tuổi Dậu đang đi đúng hướng với kế hoạch của mình. Đồng nghiệp vô cùng tin tưởng vào những cách thức mà bạn đang thực hiện.

Gia đình chính là chỗ dựa tinh thần tốt nhất giúp cho bạn vượt qua được mọi khó khăn. Tình cảm với người ấy thì vô cùng tuyệt đẹp khi cả hai luôn biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Tuổi Tuất

Có Thiên Ấn ở bên trợ lực, vận trình của người tuổi Tuất trở nên tốt đẹp hơn. Với tài trí của mình, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng chớp được những cơ hội thu lợi về mình trong khoảng thời gian này.

Tuổi Tuất nên suy nghĩ kỹ về các vấn đề có liên quan đến sự phát triển của bản thân trong tương lai.

Cảm xúc lấn át lý trí, bản thân bạn đã làm những điều mà khiến cho người ấy trở nên bực mình.

Tuổi Hợi

Chính Quan tương trợ cho tuổi Hợi có sự thông minh và sáng suốt trong ngày. Bạn hãy cứ phát huy điểm tốt này nhé.

Người tuổi Hợi cũng không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày có Thực Thần ghé thăm như hôm nay. Nếu bạn nắm bắt được cơ hội phát tài lần này thì chắc chắn sẽ thu về cho mình một khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Ngũ hành tương sinh, bạn được người ấy hết sức tin tưởng, đừng lừa dối bất cứ điều gì khiến cho người ấy đau lòng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link