Tử vi thứ Tư ngày 4/5/2022 của 12 con giáp: Tý có quý nhân nâng đỡ, Thìn gặp nhiều khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 4/5/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 4/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, quý nhân nâng đỡ mang tới cho người tuổi Tý khá nhiều cơ hội để tạo nên bước ngoặt to lớn trong công việc. Tuy vậy, do có hoạ tiểu nhân đeo bám nên bản mệnh gì làm cũng cần thận trọng, cảnh giác hơn. Đây là cơ hội tốt để con giáp này cải thiện thu nhập và nguồn tích luỹ của mình.

Việc cãi vã thường xuyên xảy ra giữa các thành viên trong nhà tạo nên bầu không khí căng thẳng. Cả bản mệnh và nửa kia đều không có đủ bình tĩnh để tránh nói những lời làm tổn thương nhau.

tythin

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, đường công danh rộng mở nhờ có quý nhân che chở, tuổi Sửu không cần cố gắng nhiều mà vẫn có được những thành tích đáng kể. Môi trường làm việc thoải mái còn đem đến cho con giáp này nguồn cảm hứng tuyệt vời.

Công việc thuận lợi mở ra cho con giáp này nhiều cơ hội để cải thiện túi tiền của mình.

Tình cảm vợ chồng giữ được sự hài hoà, thắm thiết nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc. Người độc thân tạo dựng được mối quan hệ xã giao rộng rãi, dễ dàng tìm được ý trung nhân trong số đó.

Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đặc biệt là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ tìm được thị trường và nguồn hàng hoá tiềm năng. Tuy nhiên, trong mọi hoàn cảnh đừng quên nêu cao tinh thần cảnh giác của mình.

Việc kinh doanh buôn bán gặp nhiều thuận lợi mang lại cho những người này nguồn thu nhập khá.

Sự nhiệt tình và chân thành của con giáp này không nhận được sự đáp trả của nửa kia. Tổn thương trong tình cảm là điều khó tránh nhưng đừng lúc nào cũng lấy đó làm lý do để buồn phiền.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mão trong các mối quan hệ luôn tỏ rõ sự nhiệt tình, thẳng thắn, không bao giờ từ chối lời nhờ vả của ai. Nhưng đến khi bản mệnh gặp trở ngại thì những người đó đều quay lưng.

Thu nhập ổn định giúp con giáp này có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân của mình.

Bản mệnh thường xuyên nảy sinh cãi vã, tranh chấp với nửa kia vì những ích kỷ cá nhân. Mặc dù không gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng nhìn chung vẫn cần sự thay đổi của cả hai.

Tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều khó khăn, nguyên nhân vì tính cách cố chấp, không có thiện ý lắng nghe lời khuyên từ người khác.

Sự chủ quan có thể tạo cơ hội cho tiểu nhân tiếp cận và tìm cách trục lợi.

Mâu thuẫn giữa các cặp đôi đang dần bị đẩy lên đỉnh điểm vì sự cố chấp, cái tôi quá lớn của hai người. Hạnh phúc đang ngày một phai nhạt và tự tuổi Thìn đang tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chia rẽ tình cảm đang có.

Tuổi Tỵ

nhiều rắc rối tìm đến cùng lúc khiến các kế hoạch của con giáp này không hoàn thành đúng kỳ hạn. Cộng thêm việc ôm đồm công việc nên có thể thấy bản mệnh không đạt được kết quả cao.

Điềm báo hao hụt tài chính do sự chủ quan, lơ là của bản mệnh.

Các cặp đôi có thể an tâm tận hưởng những phút giây yên bình và ấm áp bên cạnh nửa kia của mình.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đang tập trung thiết lập cho mình các mối quan hệ xã giao có lợi cho công việc.

Tinh thần làm việc hứng khởi mang tới cho con giáp này những thành tựu xứng đáng.

Trong chuyện tình cảm, những cung bậc cảm xúc lúc này là thứ mang tới cho bản mệnh và nửa kia niềm hạnh phúc bất tận. Tuy nhiên, người trong cuộc nên tiết chế cái tôi và đòi hỏi của mình để không tạo cho người kia cảm giác bức bách.

Tuổi Mùi

Mục tiêu và động lực phấn đấu của người tuổi Mùi đều lấy từ ước mơ. Tuy nhiên, bản mệnh cần suy nghĩ thực tế hơn. Bạn có thể sẽ dễ nản lòng nếu những bước đi đầu vấp váp.

Con giáp này hoàn toàn có thể cải thiện nguồn thu nhập của mình từ những cơ hội nhỏ.

Vài rắc rối xảy ra khiến bạn buồn bã, ủ dột cả ngày. Tuy nhiên, đã là vợ chồng thì không nên chấp nhặt những hiểu lầm nhỏ như vậy.

Tuổi Thân

Tuổi Thân không còn quá chật vật với công việc nhờ Chính Tài soi sáng. Thứ 4 có dấu hiệu được tăng lương, nhận lương hoặc may mắn nhờ vào sản nghiệp của gia đình. Bạn sống chan hòa nên luôn có may mắn dõi theo sau. Tình cảm có bất trắc vì lâm Tương Phá, cẩn thận có kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình bạn. Ngoài ra bạn cũng nên dẹp bớt những đứa bạn vô ơn, thích phá hoại, họ không xứng với lòng tốt của Thân. Vì Hoả khắc Kim nên tài lộc bấp bênh. Hôm nay có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm khi đưa ra những quyết định không sáng suốt khiến tiền bạc tiêu hụt trầm trọng.

Tuổi Dậu

Ngày mới tuổi Dậu cũng có phần thuận lợi trong công việc nhờ Thiên Tài dẫn lối. Đặc biệt là những bạn có nghề tay trái, kiểu gì cũng may mắn hơn người. Đôi khi còn trúng thưởng, có khách bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. Các mối quan hệ hài hòa nhờ Tam Hợp độ mệnh. Hội độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ và kết bạn với những người khác giới. Quan hệ làm ăn tiến triển nhanh chóng, bạn nắm được quyền quyết định. Tuy nhiên mặt tiền bạc nên cẩn thận vì lâm cục diện Hỏa khắc Kim. Trong quá trình đầu tư làm ăn bản mệnh nên suy nghĩ thật chắc chắn và nên hỏi thêm ý kiến của những người đi trước để tránh gặp phải rủi ro.

Tuổi Tuất

Tuất lâm Thương Quan nên công việc rất bấp bênh, dễ bỏ việc, mất chức, xin nghỉ. Làm ăn hay bị thất thoát do cách quản lý chưa thực sự hiệu quả. Người làm chủ nên xem lại chất lượng sản phẩm mình bán ra. Về tình duyên, hôm nay bản mệnh có cục diện Hỏa sinh Thổ nên khả năng tìm được người tâm đầu ý hợp hoặc bạn bè hợp tính sẽ rất cao. Bạn hãy cứ lắng nghe ý kiến của con tim mình và làm theo nó, đừng bó buộc suy nghĩ của mình rồi bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt đẹp. Đã từng có những ngày Tuất đặt lưng ngủ cùng nỗi sợ cơm áo gạo tiền nhưng hôm nay thì hết rồi. Ít ra bạn đã biết suy nghĩ lạc quan, chi tiền cho những thứ xứng đáng để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tuổi Hợi

Thứ 4 của Hợi được Chính Quan nâng đỡ nên công việc hanh thông, thi cử may mắn, có tiếng nói trong cơ quan. Năng lực làm việc của bạn được cải thiện, bạn sẽ giải quyết hết những khó khăn trước đó. Đường tình cảm hơi chán nản vì lâm Tương Xung. Vợ chồng dễ cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt, tức nước vỡ bờ. Người đang yêu nên trân trọng đối phương, đừng đứng núi này trông núi nọ. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình vì Thủy khắc Hỏa, bạn dễ tiêu xài hoang phí khiến túi tiền hao hụt đi trông thấy dù bạn mới nhận lương. Chuyến du lịch vừa rồi cũng ngốn kha khá tiền của bạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link