Tử vi tuần mới: 4 con giáp "lộc lá chạm nóc" quý nhân theo gót, đi tới đâu vận may cũng rơi vào người

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian 7 ngày sắp tới những con giáp dưới đây cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc vô cùng hoan hỷ.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới thì tuổi Ngọ chính là con giáp có cơ hội thay đổi vận mệnh của mình. Trong thời gian này, những người tuổi Ngọ không còn phải quá lo lắng về tài chính. Bởi bạn đã tìm thấy cơ hội mở rộng kinh doanh cho mình tìm kiếm nguồn thu nhập khác ngoài những gì bạn đang có. 

Trời thương nên người tuổi Ngọ càng tự tin, lý trí bao nhiều sẽ càng gặt hái được nhiều lộc lá trong trong tuần mới bấy nhiêu. Đây chính là cơ may ngàn năm có một với người tuổi Ngọ nên hãy nắm bắt lấy nó.

Tuổi Tuất may mắn

Tuổi Tuất may mắn

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất thường là những người làm việc gì cũng chỉn chu. Con giáp này tuần mới vô cùng thuận lợi từ công việc kinh doanh đến công việc làm công ăn lương.Trong tuần mới có khả năng tuổi Tuất được cấp trên thăng chức vì nỗ lực mà bạn đã có được. Cấp trên của bạn đang muốn tìm cách  giữ chân nhân tài nên nhất định tuổi Tuất  phải tự tin lên nhé!

Trong 7 ngày tới con đường tình duyên của người tuổi Tuất cũng khá ổn định, cố gắng vun đắp tình cảm này vì đây là người vô cùng phù hợp, hết lòng yêu thương quan tâm bạn. Dù cuộc sống tìm đúng người thật sự rất khó khăn, phải trân trọng cơ duyên nhé.

Tuổi Mão phát tài

Tuổi Mão phát tài

Tuổi Thân

Tuổi Thân vốn trời sinh ra đã rất thông minh, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt nên trong tuần này kết giao được mối quan hệ thân tình. Trong thời gian tới, tuổi Thân nhờ mối quan hệ này mà bạn có thêm mối làm ăn, giúp cho công việc của bạn thuận lợi. Đặc biệt, với những người tuổi Thân còn làm công ăn lương được cấp trên cất nhắc, người làm kinh doanh riêng có nhiều khách hàng tiềm năng giúp cho cơ hội của bạn ngày một lớn hơn.

Những người tuổi Thân nên chú ý tới ngoại hình của mình đôi chút. Bạn hãy ăn mặc thật đẹp, chỉn chu, ngoại hình chính là việc giúp cho bạn có được sự tín nhiệm từ người khác và tạo hình ảnh tốt với đối phương trong giao tế làm ăn.

Tuổi THân giàu có

Tuổi THân giàu có

Tuổi Mão

Tuổi Mão chính là con giáp này may mắn tuần mới, công việc hanh thông. Có người quan tâm, yêu quý bạn và đã âm thầm giúp đỡ nên người tuổi Mão có thể chuyển bại thành thắng. Tử vi trong tuần này nhất định phải chỉn chu cho công việc, tuổi Mão sẽ có cơ hội thăng tiến rõ rệt.

Trong tuần này con đường tình yêu của tuổi Mão cũng thăng hoa, con giáp này càng có động lực để lao động. Tuổi Mão có vẻ như món tiền mà người bạn tri kỉ cho bạn vay để đầu tư đã giúp ích cho bạn rất nhiều. Tử vi tuần mới tuổi Mão hoàn toàn có thể yên tâm ngồi thu tiền rồi. Khoản tiền lãi từ đầu tư là con số lớn đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link