Tử vi tuần mới từ ngày 21/6 đến 27/6/2021 của 12 con giáp: Dần tài lộc đỏ chót, Mùi vượng vận đào hoa

( PHUNUTODAY ) - Xem dụ báo tử vi tuần mới từ ngày 21/6 đến 27/6/2021 của 12 con giáp:

Tử vi tuần mới từ ngày 21/6 đến 27/6/2021 của Tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới từ ngày 21/6 đến 27/6/2021 của tuổi Tý là con giáp may mắn trong tuần khi có 7 ngày mới với khá nhiều tin vui tài lộc, đặc biệt là những ngày cuối tuần thứ Sáu, thứ Bảy, tài lộc càng tụ về kéo theo tiền của chật két. Theo tử vi, do được trời ban phước lành nên Tý ăn nên làm ra, kiếm được bộn tiền.

Tuần này, vận tình duyên của con giáp này cũng ấm êm viên mãn, không phải tranh cãi hay lo lắng gì nhiều chuyện trong nhà.

Tử vi tuần mới từ ngày 21/6 đến 27/6/2021 của Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới dự đoán, Sửu sẽ có nhiều ngày long đong khi có khá nhiều điều không như ý, gánh chịu khá nhiều áp lực. Lúc này, thay vì vội vã đưa ra những quyết định, người tuổi Sửu cần bình tĩnh để đối diện với khó khăn mình đang gặp phải. Chỉ cần bình tĩnh, tự tin và không sợ gian khó Sửu ắt vượt qua khốn khó, chuẩn bị tinh thần đón tài lộc vào nhà trong tuần kế tếp.

Tử vi tuần mới từ ngày 21/6 đến 27/6/2021 của Tuổi Dần

danmui

Trong tuần (21-27/6), người cầm tinh con Hổ sẽ khá an nhàn, sung sướng trong những ngày cuối tháng 6. Đầu tháng cố gắng rất nhiều nhưng đợi mãi chưa thấy thành quả, thời điểm này, công sức bấy lâu nỗ lực của Dần sẽ được đáp đền xứng đáng.

Tài lộc đỏ chót như son nhưng tình duyên của các chú Hổ độc thân lại không mấy khả quan. Nếu không khéo léo trong ứng xử Dần sẽ có nguy cơ đánh mất tình yêu đang có, kẻ thứ ba chen ngang phá hoại.

Tử vi tuần mới từ ngày 21/6 đến 27/6/2021 của Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 21/6 đến 27/6/2021 của 12 con giáp, vì được sao may mắn nối gót nên 7 ngày tới Mão khá thuận lợi. Nếu biết cố gắng không ngừng, tiếp tục phấn đấu, bản mệnh sẽ có một bước tiến dài trong tương lai.

Đặc biệt, nếu giữa tuần có rắc rối, lại sẽ có quý nhân lại xuất hiện để cứu giúp, hỗ trợ Mão hết lòng. Khổ tận cam lai, bước sang tuần cuối cùng của tháng 6 Mão sẽ hái lộc trời cho, đếm tiền sái tay cũng không xuể.

Tử vi tuần mới từ ngày 21/6 đến 27/6/2021 của Tuổi Thìn

Sách tử vi tháng 6 chỉ rõ, khi gặp những điều xui xẻo thay vì trách cứ cuộc đời, oán hờn số phận, các Thìn cần học cách tự vực dậy tinh thần, cầu tiến vươn lên để chạm tới thành công. Tài vận tần mới của Thìn sẽ vẫn không có nhiều biến động, tuy nhiên sức khỏe của Thìn lại đáng báo động khi quá stress vì nghĩ tới chuyện tiền bạc.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn cũng không được thuận lợi. Giữa các cặp đôi vẫn còn tồn tại vấn đề chưa thể giải quyết. Bạn không thể bắt đối phương hoàn toàn thuận theo mình. Hai người đều cần phải lùi một bước để đi tới thỏa hiệp.

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ từ ngày 21/6 đến 27/6/2021

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ phát triển không mấy ổn định trong tuần này. Có nhiều khi bạn tưởng mình đang thuận lợi nhưng lại có rắc rối bất ngờ xảy đến. Cũng có lúc bạn thất vọng vì gặp khó khăn, nhưng ngay sau đó lại được người trợ giúp. Vì thế, thời điểm này, bạn cần giữ trạng thái tinh thần ổn định, “thắng không kiêu bại không nản”.

Vận trình tài lộc không có nhiều điểm sáng. Cả tuần này bạn sẽ phải làm việc tương đối vất vả mới mong nhận lại được một phần thành quả. Thiên Tài cho thấy một vài người có thể có may mắn trúng thưởng, trúng số nhưng khoản tiền không đáng là bao, không thể dựa dẫm vào số tiền đó.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ nhìn chung là ảm đạm trong suốt tuần này. Lứa đôi càng lúc càng có dấu hiệu xa cách rõ ràng, bạn cho rằng mình là con giáp ghét bị tình cảm trói buộc. Nếu không nhanh chóng tìm cách cứu vãn thì tức là bạn đang tạo cơ hội cho kẻ thứ ba tiếp cận và phá vỡ hạnh phúc gia đình đấy.

Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ từ ngày 21/6 đến 27/6/2021

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Ngọ phải vươn lên khắc phục được khó khăn mới mong khẳng định giá trị bản thân mình. Kiếp Tài và Tỷ Kiên sẽ mang đến cho bạn nhiều rắc rối bởi bạn chưa thực sự biết cách hài hòa với đồng nghiệp.

Tình hình tài chính lại càng không có nhiều điểm sáng với người làm đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, bạn chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn đặt chân vào nếu mù quáng.

Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn, đừng nên tin tưởng vào lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ của những kẻ không thật sự thân thiết. Để tránh mất tiền, tuần này, bạn cần biết hài lòng với những gì mà mình đang có.

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá im ắng. Người độc thân dành quá nhiều thời gian đắm chìm vào quá khứ nên dường như không thể mở lòng với bất cứ ai.

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi từ ngày 21/6 đến 27/6/2021

Xem tử vi tuần này từ ngày 21/6 đến 27/6/2021 của 12 con giáp nói rằng, sự nghiệp của bản mệnh cũng không phải thuận lợi ngay từ đầu tuần, thậm chí khoảng thời gian này, bạn sẽ phải khắc phục khá nhiều vấn đề tồn tại từ trước đó. Kiếp Tài và Tỷ Kiên rình rập như báo trước nhiều rắc rối mà bạn buộc phải vượt qua nếu muốn vươn tới thành công.

Nếu muốn làm giàu, đừng để khó khăn đánh gục bạn. Hãy bình tĩnh nhắc nhở mình cố gắng hơn nữa, tài chính của bạn dần dần rồi sẽ được cải thiện thôi.

Chuyện tình cảm có những quãng thăng và những quãng trầm. Nếu đã lập gia đình, bạn cần tin tưởng nửa kia của mình hơn, không nên đưa ra phán đoán khi mọi việc còn chưa rõ ràng. Vợ chồng có khúc mắc gì thì nên bình tĩnh trò chuyện, tháo gỡ hiểu lầm, cùng nhau giải quyết vấn đề.

Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Bạn còn là người giỏi ăn nói nữa nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Người độc thân hãy tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình để phát triển mối quan hệ.

Tử vi tuần mới của tuổi Thân từ ngày 21/6 đến 27/6/2021

Người tuổi Thân làm đầu tư, kinh doanh có cơ hội phát tài ngay từ đầu tuần. Thiên Tài và Thực Thần cho thấy cơ hội làm ăn đến với bạn tới tấp, bạn chỉ cần bình tĩnh và lựa chọn xem đâu là cơ hội phù hợp với khả năng của mình.

Ngoài ra, một số người còn nhận đượ khoản tiền lãi từ các mối đầu tư trước đó, khiến số tiền trong tài khoản tăng lên nhanh chóng.

Con đường tài lộc của người làm công ăn lương thì lại không hoàn toàn thuận lợi như vậy. Có thể để vươn tới thành công, được tăng lương hoặc thưởng nóng, bạn sẽ phải đối diện với đủ loại thử thách trong tuần này.

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu từ ngày 21/6 đến 27/6/2021

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tình hình tài lộc của người tuổi Dậu chủ yếu rực rỡ vào đầu tuần và giữa tuần. Thực Thần cho thấy bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể tìm hiểu được những đối tác đáng tin cậy, đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay vào hợp tác với nhau và giành được khoản lợi nhuận đáng kể.

Với người làm công ăn lương thì đôi khi, bạn vẫn phải đối diện với khó khăn, mâu thuẫn. Tuy nhiên, điểm mạnh của bản mệnh vẫn có nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng.

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất từ ngày 21/6 đến 27/6/2021

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều điểm sáng. Có thể đầu tuần, người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá do Thực Thần mang lại, nhưng từ đó về sau, bạn khó có cơ hội tìm được công việc như ý muốn của mình. Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất có tốt và có xấu. Bạn và người ấy có những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng cũng có những lúc mâu thuẫn vì những chuyện vốn rất nhỏ nhặt. Muốn tình cảm phát triển ổn định hơn, đôi bên cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể bao dung hơn.

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi từ ngày 21/6 đến 27/6/2021

Sự nghiệp của người tuổi Hợi về cơ bản là bình ổn trong tuần này. Bạn vẫn sẽ vướng phải sự cạnh tranh của đồng nghiệp dưới tác động của Thiên Quan và Tỷ Kiên, nhưng sự cạnh tranh đó là cần thiết nếu bạn muốn vươn lên khẳng định bản thân. Tuy nhiên, dù cạnh tranh dưới hình thức nào đi chăng nữa, bản mệnh vẫn cần phải chú ý cách hành xử của mình, tránh mang lại cho người khác ấn tượng xấu.

Nếu đạt được thành tích tốt mà lại không được lòng lãnh đạo thì bạn vẫn khó có thể được cất nhắc. Lĩnh vực tình cảm có khởi sắc vào giữa tuần nhưng sau đó, mọi việc lại trở về ảm đạm như cũ.

Có lẽ bạn vẫn chưa thực sự buông bỏ được những khúc mắc trong lòng mình nên dù có đến với ai, bạn cũng khó có thể hoàn toàn nghiêm túc và thực sự chân thành.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link