Tử vi tuần mới từ 19/9-25/9/2022 của 12 con giáp: Sửu cẩn trọng hung tinh, Dần tình cảm khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ 19/9-25/9/2022 của 12 con giáp cho thấy những con giáp sau công việc thuận buồm xuôi gió, vận trình hanh thông.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới, có thể nói rằng đây là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Ngay từ đầu tuần, cát tinh vây quanh đã khiến cho thời cơ làm ăn đến với bản mệnh tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá nếu mạnh dạn nắm bắt cơ hội và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Tình hình tài chính của bạn nói chung cũng có những điểm sáng nhất định, tập trung vào khoảng thời gian cuối tuần.

Tuy nhiên, những nhiệm vụ trong công việc tuần này nặng nề hơn, thậm chí là người tuổi này có thể chịu trách nhiệm giải quyết một vài vấn đề nan giải. Song, Quý Nhân xuất hiện giúp bản mệnh tìm ra được hướng giải quyết phù hợp và tốt nhất.

Chuyện tình cảm của những người đã lập gia đình có nhiều điều bất trắc. Đôi bên tưởng chừng đã hòa giải nhưng trên thực tế, vẫn còn những ngọn lửa nhen nhóm chỉ cần gặp điều kiện thuận lợi là sẽ bùng lên.

Tuổi Sửu

dansuu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới hanh thông từ thứ Ba cho đến Chủ Nhật. Song, đầu tuần là ngày mà bạn nên chú ý, bởi đây là khoảng thời gian Hung Tinh xuất hiện khiến bạn vướng vào một vài chuyện thị phi không đáng có.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng không quá khởi sắc trong tuần này, do bạn phải chịu nhiều tác động của Kiếp Tài và Tỷ Kiên. Những mâu thuẫn xảy ra chủ yếu xuất phát từ các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, vì vậy mà bạn cần có cách ứng xử phù hợp để hóa giải căng thẳng.

Vận trình tài lộc ảm đạm trong bốn ngày đầu do con giáp này tiêu xài hoang phí, không biết suy nghĩ nhưng đến thứ Sáu, nguồn thu nhập tăng trở lại vì tuổi này nhận ra được tầm quan trọng của việc tiết kiệm.

Trên phương diện tình cảm, người cũ có thể tìm đến với bạn. Hãy nghiêm túc lắng nghe trái tim mình, nếu thực sự vẫn còn cảm xúc với đối phương thì bạn có thể cho người đó cơ hội.

Tuổi Dần

Tử vi tuần này dự báo sự nghiệp của người tuổi Dần gặp phải nhiều rắc rối do sự tác động của Tỷ Kiên và Kiếp Tài, nhưng hãy yên tâm, chỉ cần vững vàng vượt qua khoảng thời gian đầu tuần thì sau đó chính là lúc bạn khẳng định bản thân.

Tuy nhiên, tài lộc của người tuổi Dần khá dồi dào trong tuần này khi được nhiều cát tinh phù trợ. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, có thể thoải mái mua sắm những món đồ cần thiết cho cuộc sống của mình.

Trong công việc, nửa đầu tuần là khoảng thời gian vận trình công việc của người tuổi này trở nên khởi sắc. Tử vi cho biết, bản mệnh có thể đạt được kết quả tốt trong công việc và thậm chí là gặt hái một số thành tựu nổi bật cho mình trong khoảng thời gian này.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có những bước biến chuyển tích cực vào thời điểm cuối tuần. Có lẽ sau khi những hiểu lầm và khúc mắc được tháo gỡ, đôi bên lại càng cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau hơn.

Tuổi Mão

download (12)

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão kém sắc vào ngày thứ Bảy trong khi các ngày còn lại thì mọi việc diễn ra tương đối suôn sẻ.

Người tuổi Mão nên cẩn thận trong quá trình làm việc để tránh kẻ tiểu nhân lợi dụng để quấy rối, phá hoại. Đồng thời, bản mệnh cũng nên tiết chế cảm xúc và hòa hợp với mọi người để tránh những tranh chất bởi những lời nói vô ý của mình.

Con giáp này nhận được khá nhiều niềm vui trong tình cảm. Người đã lập gia đình biết quan tâm hơn tới nửa kia của mình, tình cảm gia đình có nhiều biến chuyển tích cực.

Vận trình tài lộc của con giáp hao hụt đáng kể do thói quen tiêu xài phung phí cộng với không biết cách quản lý tài chính cá nhân.

Tuổi Thìn

Tuần mới dự báo có nhiều khó khăn đòi hòi con giáp tuổi Thìn cần bình tĩnh, nếu bạn cứ làm rối lên thì không thể nào tỉnh táo để tìm ra giải pháp được. Bạn cũng không nên giấu mọi chuyện ở trong lòng, nếu cần thì bạn nên đi hỏi thêm những người có kinh nghiệm nhé.

Người tuổi Thìn cần điều chỉnh cảm xúc kịp thời của mình, đồng thời giữ thái độ lạc quan và tích cực trong công việc để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại trong công việc.

Trên phương diện tình duyên, những tình cảm chớm nở như một cơn mưa rào ập tới và đột ngột chấm dứt có thể khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng. Bạn không nên nuôi hi vọng quá nhiều, tránh thất vọng nhiều, chẳng điều gì có thể đảm bảo một người sẽ mãi ở bên bạn cả.

Vận trình tài lộc trở nên kém sắc. Nguồn tài chính giảm sút đáng kể do con giáp này đưa ra những quyết định sai lầm trong việc đầu tư, kinh doanh.

Tuổi Tỵ

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, sự nghiệp của người tuổi Tỵ khó có thể phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Dù có bắt tay vào những công việc quen thuộc đi nữa thì bạn cũng dễ gặp rắc rối, trở ngại bất ngờ.

Để tránh những sự cố đáng tiếc trong tuần này, bạn cần tránh những hành động nông nổi hoặc chủ quan. Nếu đã mắc lỗi sai, bạn sẽ gây thêm phiền phức và tốn thời gian khắc phục của chính bản thân mình và thậm chí là cả mọi người xung quanh đấy.

Tình cảm hay sức khỏe đều không phải niềm vui của bạn tuần này, thậm chí cả hai đều tồi tệ khiến bạn mệt mỏi, chán chường. Nhưng đừng vì vậy mà bi quan, hãy dũng cảm đối diện với tất cả thật hiên ngang ắt sẽ có kết quả tốt trong tương lai.

Tuổi Ngọ

Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Ngọ nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Bạn có thể được cấp trên tin tưởng và phân công phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Đây chính là thời điểm để bạn vươn lên khẳng định bản thân. Đừng dễ dàng bằng lòng với những gì mà mình vừa gặt hái được. Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai, khiến mọi người xung quanh đều phải ngả mũ kính phục.

Tuy nhiên, Hỏa khắc Kim cho thấy mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Dù công việc có vất vả đến mấy, bạn cũng không nên lạnh nhạt, thờ ơ với đối phương. Bạn nên chia sẻ với người ấy nhiều hơn, như vậy thì quan hệ đôi bên mới gắn bó.

Tuổi Mùi

Chính Quan cho thấy những người đi theo con đường học hành, thi cử có thể đạt được những thành tích khá tốt trong tuần mới này. Hãy tự tin phát huy phong độ của mình, đừng quá lo lắng, bạn sẽ đạt được mục tiêu mà mình đề ra.

Sức khỏe và tình cảm đều duy trì ở trạng thái bình ổn không có quá nhiều thay đổi, nếu bạn muốn tình cảm của mình trở nên nồng đậm hơn thì hãy dành thời gian cho đối phương, một buổi hẹn hò lãng mạn sẽ khiến tình cảm hai bạn "hồi xuân" đó.

Tuần này để công việc diễn ra tốt đẹp quý bạn nên xuất hành hướng Tây Nam để gặp may mắn, ngoài ra nên tránh xuất hành hướng Đông Bắc.

Tuổi Thân

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thân trở nên nóng nảy và cáu kỉnh trong bất cứ công việc gì. Bạn từ chối tiếp thu ý kiến của người khác vì thường cho rằng chỉ có người trong cuộc như mình mới hiểu rõ mọi việc nhất.

Thái độ làm việc chủ quan của bạn đang tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân tiếp cận và tìm cách lợi dụng đấy. Bản mệnh hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng để đến khi rơi vào bẫy của kẻ xấu rồi mới cảm thấy hối tiếc thì đã quá muộn.

Nhiều bất đồng đang tồn tại trong mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia của mình. Đừng tiếp tục đẩy những mâu thuẫn lên cao hơn nữa, hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để có thể nhanh chóng tìm cách cải thiện tình hình hiện tại.

Tuổi Dậu

Nhờ có Thiên Ấn chiếu cố, người tuổi Dậu có thể khẳng định được vị thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… Bạn sẽ nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của những người có địa vị cao.

Hãy chủ động và sáng tạo hơn để có thể mở những hướng phát triển khác biệt so với mọi người. Tuy nhiên, dù làm trên lĩnh vực nào đi nữa, bạn vẫn cần phải nhớ khác biệt khác với tách biệt, bạn nên hòa đồng với mọi người hơn.

May mắn, trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có ai đó gặp khó khăn. Những hành động nhỏ nhặt của bạn cũng giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người.

Tuổi Tuất

Tuần mới người tuổi Tuất có vận trình tình cảm không mấy tốt đẹp. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Ngoài ra, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn thân thiết và gần gũi của con, chứ không phải là một người cha người mẹ chỉ biết yêu cầu và ra lệnh.

Thực Thần phù trợ mang đến những cơ hội hợp tác, làm ăn đầy triển vọng đối với những người làm nghề tự do. Bạn cũng có thể hưởng một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá do những mối làm ăn từ trước đó mang lại.

Tuổi Hợi

Tuần này là tuần mà thời vận của tuổi Hợi chưa được hanh thông, thuận lợi như ý bạn mong muốn. Vì thế bạn đang trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn.

Tuổi Hợi nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí.

Tóm lại, muốn thành đạt nguyện vọng, bạn phải kiên nhẫn bền chí, không nên bỏ cuộc, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, bạn là người tài trí nên sẽ nhanh chóng đạt được sở nguyện thôi.

Tuần này tuổi Hợi nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi lộc gì, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link