Tử vi tuần mới từ 31/1-6/2/2022 của 12 con giáp: Thìn vượng tài lộc, Ngọ nhiều may mắn về chuyện tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ 31/1-6/2/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

vận trình tuần mới của người tuổi Tý trong cát tàng hung, trong họa tàng phúc, khó đoán định. Công danh sự nghiệp những ngày Tết vẫn cứ thăng trầm bất định có thăng rồi lại trầm, trầm rồi lại thăng khiến bản mệnh luôn trong tình trạng quay cuồng, từ đó dễ sinh lòng chán nản, muốn bỏ cuộc.

Điểm sáng là trong tuần những chú Chuột được hưởng phúc sao Thái Dương chiếu mệnh nên con giáp này vô cùng tự tin vào khả năng của bản thân, tập trung sử dụng thế mạnh và kinh nghiệm mình đã tích lũy để đẩy nhanh tiến độ công việc, giải quyết không ít nhiệm vụ tồn đọng.

Tuy nhiên sự xuất hiện của Thương Quan có thể đảo lộn tất cả khi người tuổi Tý vẫn giữ tâm lý hiếu thắng, khăng khăng với nhận định của bản thân mà bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở của người khác. Điều này có thể khiến cho bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm khi chưa suy nghĩ được kĩ càng, hãy tham khảo ý kiến người bên cạnh nữa nhé.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu khó mà yên ổn trong một tuần nhiều sóng gió thế này. Hung vận lấn át cát vận là điềm báo cho thấy bạn mệnh khó có thể đạt được những điều mình mong muốn. Đặc biệt Thái Tuế hung tinh đang rình rập và tìm cơ hội kìm hãm bản mệnh.

Công việc đang trên đà tiến triển tốt đẹp khi được Ấn Quan hiệp sức giúp đỡ, những chú Trâu được tạo cơ hội tha hồ phát huy được năng lực của mình nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, tiểu nhân Thiên Quan có thể sẽ phá hoại hết tất cả những nỗ lực mà bản mệnh gây dựng bấy lâu nay, thậm chí còn ngang nhiên cướp đoạt những thành công gần như đã thuộc về tay bạn.

Tuổi Dần

Hung vận quá lớn báo hiệu một tuần Tết khá khó khăn với người tuổi Dần. Dưới tác động của Thương Quan, tinh thần làm việc của những chú Hổ sa sút khá rõ, gây ảnh hưởng nhiều đến tiến độ công việc chung. Người một nơi nhưng đầu óc cứ suy nghĩ vẩn vơ đâu đó, có thể là mải tính toán kế hoạch cho Tết nên bạn chưa thực sự chú tâm.

Đã vậy, bạn còn có xu hướng quá cố chấp khi không chịu lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người mà cứ một mực làm theo điều mình mong muốn. Chỉ tới khi vấp phải sai lầm bạn mới cảm nhận rõ về sự hấp tấp của mình. Nhưng nếu bản mệnh biết cố gắng thì vẫn có cơ hội gỡ gạc lại. Cuối tuần chớ vội nghỉ ngơi mà hãy dồn sức để bù đắp lại những sai lầm mình gây ra.

Tài lộc trong tuần khá vượng là niềm an ủi không nhỏ cho tuổi Dần sau những sóng gió trong công việc. Được cả Chính Tài và Thiên Tài phù trợ ngay từ đầu tuần, đây là thời điểm thích hợp để người làm ăn, kinh doanh mạnh tay tiến hành các kế hoạch đầu tư của mình. Nhờ vậy, tiền thu về đầy tay, tài lộc ùn ùn đổ về nhà, Tết này tha hồ mà phát tài phát lộc.

Tuổi Thìn

thinngo

Người tuổi Thìn tuần này được Thiên Đức cát tinh độ mệnh nên sớm tìm ra bước ngoặt vượt mọi khó khăn. Chỉ cần bản mệnh giữ vững tinh thần quyết tâm, kiên trì đi theo con đường mình đã chọn thì sớm muộn gì cũng chạm tay tới mục tiêu mình đã chọn. Có thể nói, thành hay bại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

Tuy nhiên, những bước tiến non nớt mà bản mệnh đang dần đạt được có nguy cơ đổ bể bất cứ khi nào khi kẻ tiểu nhân do Thiên Quan mang đến khiến bạn phải đối mặt với lòng đố kị, ghen ghét của kẻ đó. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình, đừng quá gay gắt với bất cứ ai, dĩ hòa vi quý vẫn là điều nên làm.

Nhìn chung, tài lộc của những chú Rồng trong tuần này không thiếu nhưng phải chờ tới cuối tuần thì mới thực sự có tiền về tay. Thiên Tài cho thấy mệnh chủ sẽ được người quen giới thiệu cho không ít cơ hội để kiếm tiền, khả năng thành công là rất cao, song bản mệnh cần cân bằng thời gian hợp lý để không vì mải mê kiếm tiền mà ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một tuần mới với khá nhiều may mắn về chuyện tình cảm, đối với những ai còn độc thân thì đây sẽ là thời điểm cao giúp bạn gặp gỡ được một đối tượng phù hợp. Về công việc, bạn sẽ có quý nhân phù trợ và giúp đỡ để gặt hái tiền tài một cách dễ dàng.

Đường tài lộc phải đợi tới cuối tuần mới có khởi sắc rõ ràng. Cả người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh đều có tài lộc dồi dào, tạm buông nỗi lo tiền bạc nhờ được cả Chính Tài và Thiên Tài nâng đỡ. Đây là thông tin vô cùng đáng mừng, báo hiệu Tết này bạn không còn gánh nặng tài chính nữa.

Đây cũng là tuần mà tuổi Tỵ tràn đầy cảm hứng sáng tạo, đồng thời luôn lạc quan và giữ tâm thế chủ động trong mọi vấn đề.

Tuổi Ngọ

Đây sẽ là tuần “tiền vô như nước” với tuổi Ngọ khi bạn liên tiếp gặp vận may trong đầu tư và kinh doanh. Vấn đề tài chính cũng nhờ đó mà được cải thiện hơn rất nhiều, bạn sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong tuần này. Tuy nhiên bạn cần giảm bớt những căng thẳng, áp lực để giữ cho đầu óc được thoải mái, thư giãn vì những vấn đề tâm lý đang gặp phải.

Tuổi Mùi

Tuần mới này, tuổi Mùi sẽ gặp phải khá nhiều cãi vã mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm. Giữa hai bạn sẽ có những căng thẳng, bất đồng không thể hòa giải. Bạn nên dành thời gian để nghiêm túc cân nhắc lại mối quan hệ hiện tại. Về công việc, bạn nên chuyên tâm và đầu công sức nhiều hơn. Tình hình tài chính của bạn sẽ khá khả quan khi nhận được sự trợ giúp từ gia đình.

Tuổi Thân

Trong công việc, tuổi Thân nên cẩn trọng vì có thể sẽ gặp phải kể tiểu nhân dèm pha, hãm hại. Bạn cần tính táo và tin tưởng vào các quyết định của mình, chớ dao động vì miệng lưỡi của người khác. Về tình cảm, mối quan hệ hiện tại của bạn sẽ trở nên sâu sắc và gắn kết hơn, đối với những người còn độc thân thì rất có thể sẽ gặp được một nửa của mình vào thời điểm không ngờ nhất.

Tuổi Dậu

Vào những ngày cuối tuần, tuổi Dậu sẽ kiếm được kha khá tiền nhờ vào các hoạt động đầu tư của mình. Vấn đề tài chính của bạn sẽ rất khởi sắc khi thần tài lộc “ghé thăm”. Tuy vậy, bạn cần dành thời gian để quan tâm sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là về giấc ngủ vì do các áp lực công việc mà bạn thường thiếu ngủ và ngủ không ngon giấc. Lời khuyên cho bạn là nên tập luyện, vận động nhiều hơn để giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần cẩn trọng trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn vì bạn có thể sẽ bị thất thiệt và tranh chấp về tiền bạc. Do vận hung nên con giáp này sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn về tài chính và có thể sẽ bị hao hụt tiền do những chuyện đột xuất xảy đến. Về chuyện tình cảm bạn cũng cần cẩn thận vì rất có thể sẽ bị người thứ ba gây ảnh hưởng, phá bĩnh.

Tuổi Hợi

Đây là tuần mà tuổi Hợi sẽ ngập tràn niềm vui với những điều mới mẻ cả về công việc lẫn tình cảm. Sẽ có những thay đổi bất ngờ trong công việc và đưa bạn đến với một cơ hội tốt hơn. Về vấn đề tài chính bạn cũng không cần phải lo lắng vì tiền của sẽ tự động tìm đến bạn. Bạn chỉ cần chú ý các bệnh về tiêu hóa do chế độ ăn uống không điều độ mà thôi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link