Tử vong vì “được” chủ quán bar phục vụ nước rửa bát thay rượu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ quán bar này đã rót nhầm nước rửa bát thay vì rượu trắng mà vị khách đã gọi khiến người này tử vong vì bị bỏng hệ tiêu hoá.

Andres Lorente, 50 tuổi, đã tử vong sau khi đi uống rượu tại một quán bar ở Benircarlo, phía đông Tây Ban Nha. Ông đến quán, gọi rượu nhưng phục vụ lại mang nước rửa bát. Hậu quả, hệ tiêu hóa của Lorente bị bỏng nặng. Ông đã tử vong khi đến bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Vị khách này đã được phục vụ nước rửa bát thay vì rượu trắng như đã gọi.

Chủ quán bar hiện đã bị bắt để điều tra.
 
Theo điều tra ban đầu, thứ nước mà ông Andres Lorente được phục vụ là nước rửa bát công nghiệp. Đó là dung dịch không màu, không mùi rất nguy hiểm.

Được biết, loại nước rửa bát này được rót vào trong một chai rượu rỗng và cất trong tủ lạnh. Khi ông Lorente gọi rượu vang trắng, phục vụ đã nhầm chai rượu và vẫn yên tâm rót cho khách.

Theo các bác sĩ, ông Lorente tử vong do bỏng khí quản, họng và dạ dày trước khi được chuyển đến trung tâm chuyên khoa bỏng ở tỉnh Castellon.

Mô tả ảnh.
Dù đã được đưa vào viện cấp cứu nhưng vị khách này vẫn không thể qua khỏi.

Hiện quán bar đã đóng cửa. Vỏ chai rượu chứa nước rửa bát và chiếc ly ông Lorente đã uống được các chuyên gia mang đi phân tích.

Theo thông tin từ cảnh sát, hướng điều tra nghiêng về một vụ vô ý sơ suất gây tai nạn chứ không phải vụ mưu sát có chủ đích. Chủ quán café cũng đã được tại ngoại sau khi bị thẩm tra. Có khả năng chủ quán sẽ bị truy tố tội ngộ sát.

Cô gái tử vong vì dùng iPhone 6 trong lúc sạc pin điện thoại
Cô gái tử vong vì dùng iPhone 6 trong lúc sạc pin điện thoại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái xinh đẹp 24 tuổi được phát hiện tử vong trong nhà, nguyên nhân được xác định là do dùng điện thoại trong khi đang sạc pin.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn