Cô gái tử vong vì dùng iPhone 6 trong lúc sạc pin điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái xinh đẹp 24 tuổi được phát hiện tử vong trong nhà, nguyên nhân được xác định là do dùng điện thoại trong khi đang sạc pin.

Sự việc xảy ra vào tối 9/6 vừa qua. Nạn nhân là 1 cô gái trẻ 24 tuổi tên Tiểu Mỹ, sống tại thành phố Phổ Giang, Trung Quốc.

Tối hôm đó, Tiểu Mỹ tới nhà bạn trai chơi, khi mẹ của bạn trai cô đi từ trên lầu xuống thì phát hiện ra cô đã nằm bất tỉnh nhân sự dưới đất, trên tay cô bị một vết thương khá lớn, hai chân đều bị đen, khi sờ vào chiếc điện thoại bên cạnh bà vẫn cảm thấy tê cánh tay.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh hoạ.

Người thân của nạn nhân cho hay, hồi tháng trước, cô gái mới mua một chiếc iPhone 6 và một chiếc iPad. Trước khi xảy ra tai nạn, được biết, Tiểu Mỹ đã sử dụng sạc iPad để sạc iPhone. Rất có thể điện hở khi sạc đã khiến cô tử vong.

Tuy nhiên, bố của Tiểu Mỹ cũng cho biết, con gái từng nhiều lần phàn nàn về việc chiếc iPhone 6 nóng ran mỗi khi gọi điện lâu một chút. Hiện chiếc điện thoại đã được cảnh sát niêm phong để mang đi kiểm nghiệm.

Thời gian gần đây, có khá nhiều trường hợp đã tử vong chỉ vì vừa sạc điện thoại vừa nghe nhạc hoặc gọi điện, điều này là không khoa học. Những vụ tai nạn trên thêm một lần nhắc nhở người dùng điện thoại cần cảnh giác và sử dụng đúng cách.

Nam sinh tử vong  vì nghe nhạc trong lúc sạc điện thoại
Nam sinh tử vong vì nghe nhạc trong lúc sạc điện thoại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nam sinh tử vong vì nghe nhạc trong lúc sạc điện thoại
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn