Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chỉ trích ai đó cực gắt ngay ngày đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Một vài khán giả còn khuyên Tuấn Hưng nên bình tĩnh để giải quyết sự việc. Hiện tại, nam ca sĩ đã xoá dòng trạng thái này khỏi trang cá nhân.

Ngày 1/1, ca sĩ Tuấn Hưng bỗng dưng đăng tải dòng trạng thái cực gắt ẩn ý ai đó nói xấu sau lưng mình, tự động viên bản thân phải cố lên. Nam ca sĩ viết: "Tìm cách chơi với em tao để chia rẽ, nói xấu tao thì mày quá tầm thường. Đàn ông cố lên. Đời thằng đàn ông phải có bạn có anh".

tuanhung

Dưới phần bình luận netizen để lại rất nhiều câu hỏi, thắc mắc lý do khiến anh đăng tải dòng trạng thái cực căng thế này ngày đầu năm. 

Gần đây Tuấn Hưng thường xuyên viết status dài để tâm sự về cuộc sống đời thường của mình, tạo năng lượng tích cực cho mọi người. Anh gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã tặng thực phẩm cho anh nhưng lại có nhiều bình luận kém duyên. Thấy vậy, Tuấn Hưng lập tức đáp trả.

casituan1h-ngoisaovn-w1080-h648

"Tôi cũng như tất cả các bạn chúng ta chỉ mong sao sự bình yên đến với tất cả chúng ta bởi cái Tết năm nay lại dài quá biết bao nhiêu con người khốn khổ lận đận bởi con vy rồi. Cái chấn cứ thẳng hướng cửa đi ra, nhưng chỉ đứng gần sát với cửa ra vào nhà mình và ngó nghiêng xem ngoài đường có bóng người không? tuyệt đối không các cụ ạ không có bóng dáng của bất cứ ai trên từng góc phố.

Cá nhân tôi đến tầm này rồi thì 7 ngày 10 ngày miễn sao chúng ta khoanh vùng dịch tốt cho dứt điểm, chứ không nó lai dai đến hết năm thì có mà chết mệt, tầm này các bạn còn gửi đồ dưới quê lên cho chứ thêm khoảng nửa năm nữa chả biết mọi thứ sẽ đi về đâu. Thôi bây giờ đến giờ về lên kèm Su Hào vào học rồi. Chào cả nhà. Nice day", anh nhắn nhủ.

Hay như lần khác, nhân ngày Giỗ Tổ, Tuấn Hưng chia sẻ: "Có tin có thiêng, có kiêng có lành. Hôm nay nghệ sỹ chúng con ở khắp nơi nơi tưởng nhớ tới Người đã sinh ra nghề, tạo ra nghiệp cho chúng con. Chỉ đến khi thành nghề chúng con mới biết giá trị của những người đi trước để lại, rồi dần hình thành văn hóa nhớ ơn, nhớ cội, nhớ nguồn.

Tưởng nhớ tới Người đi trước đó là văn hóa truyền từ đời của người Việt Nam. Nhớ để biết ơn, để biết nhìn nhận, mà tự rèn luyện bản thân sao cho tốt hơn, sống có ích hơn, đáng sống hơn. Người đã giúp khai sáng một con đường cho chúng ta đi, chúng ta sống, và chúng ta tỏa sáng. Chúng ta đừng băn khoăn hỏi Ngài là ai? Hay đến từ đâu? Có từ bao giờ? Bởi tự Tâm thành thật, tận trong lòng kính trọng sẽ phát sẽ sinh ra sự linh thiêng gọi là: đạo đức với nghề, với người. Cầu xin Tổ Nghiệp linh thiêng phù hộ chúng con sức khỏe và sự bình an".

tuanhung-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w670-h616

Dưới bình luận của Tuấn Hưng, nhiều cư dân mạng thắc mắc Tổ Nghiệp là ai. Một số cư dân mạng còn dùng từ thô tục và nhắc đến việc khán giả mới là người được chú ý. Ngay sau đó, giọng ca "Tìm lại bầu trời" đáp trả cực gắt: "Em ăn nói bẩn thỉu thế. Anh bảo, ca sĩ bọn anh sống nhờ khán giả, điều này có ai phủ nhận đâu em. Nhưng ai cũng phải đổ mồ hôi mới nhận được thù lao mà. Thằng người của em ăn nói hồ đồ định mượn những sự kiện để chửi đổng rồi mọi người lại để ý bình luận của em. Cuối cùng, Tuấn Hưng cũng block thẳng tay cư dân mạng bình luận vô duyên này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link