Bà xã Tuấn Hưng khoe chân dài miên man nhưng dân tình chỉ chú ý đến điểm này

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc dài mượt mà cũng là một trong những đặc điểm giúp Hương Baby - vợ chủ tịch của Tuấn Hưng trông trẻ trung hơn.

Không còn hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng Hương Baby lại nổi đình đám trên mạng xã hội nhờ ngoại hình gợi cảm, đặc biệt là đôi chân dài miên man. Sau sinh, bà xã Tuấn Hưng không những vẫn duy trì được nét trẻ trung và tăng phần đằm thắm mà còn sở hữu hình thể thon thả và nuột nà không thua gì ngày trẻ. Nhiều người "khóc ròng" vì tóc tai sau sinh luôn rụng tơi tả đến độ hói, Hương Baby lại vô cùng may mắn vì sở hữu mái tóc dài óng ả và mượt mà. 

Trong loạt ảnh thả dáng xuất sắc được Hương Baby tung ra,đặc điểm mái tóc dài suôn mượt của bà mẹ 3 con càng làm hội chị em ghen tị. Ngay cả khi chẳng tạo kiểu cầu kì thì vợ chủ tịch của Tuấn Hưng cũng đủ khẳng định suối tóc đẹp.

Empty

Mặc váy dây đơn giản, Hương Baby khéo khoe đường cong hình chữ S cùng đôi chân dài tựa siêu mẫu. Mi tóc dài được chải thẳng chạm đến eo của bà mẹ 3 con cũng gây bất ngờ.

Empty

Dù chẳng cần phải tạo kiểu thì dân tình vẫn cảm nhận được độ dày dặn và bồng bềnh của mái tóc ấy.

Hương Baby chính là một trong số hiếm những người đẹp có mái tóc không bị tác động quá nhiều bởi chuyện sinh nở. Hoặc có thể, nàng cựu hot girl cũng đã phải chăm sóc cho bộ này rất kĩ lưỡng.

Empty

Nhiều năm qua, Hương Baby không sa đà vào việc tạo kiểu hay làm tóc cầu kì. 

Empty

Chỉ khi xuất hiện tại các sự kiện, vợ chủ tịch của Tuấn Hưng mới chải chuốt điệu đà hơn.

Empty

Nhờ màu tóc nhuộm nâu mật ong không cần tẩy mà gương mặt nàng cựu hot girl lại càng thêm bừng sáng.

Muốn nuôi dưỡng mái tóc chắc khoẻ, óng mượt và giảm thiểu tình trạng tóc rụng nhiều, bạn có thể tham khảo thêm 2 lưu ý dưới đây: 

- Dưỡng tóc với tinh dầu bưởi 

Với hàm lượng hoạt chất dồi dào như naringin, pectin, amylaza, đường ramoza, hàm lượng vitamin A, vitamin C, tinh dầu bưởi mang đến khả năng kích thích sản sinh collagen, giúp da đầu khoẻ mạnh, tóc ít bị gãy rụng và mọc nhanh hơn.

- Uống các loại sản phẩm có chứa Omega

Ngoài việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng đến từ các bữa ăn hàng ngày, sử dụng thực phẩm chức năng hoặc viên uống dầu cá chứa Omega - 3 cũng là một gợi ý hay ho. Omega-3 có trong dầu cá cung cấp protein và chất dinh dưỡng cần thiết cho nang tóc, giúp ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link