Bà xã Tuấn Hưng gợi ý một vài cách diện đồ công sở thanh lịch và sang trọng nhưng vẫn hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt nhờ gu thời trang thanh lịch và sang trọng càng giúp cô nàng thăng hạng nhan sắc đáng kể.

Hương Baby mới đây đã khoe vẻ nuột nà trong chiếc váy đen trễ vai dài ngang gối, điểm xuyết các họa tiết hoa đầy nữ tính.

Empty

Không khó để nhận thấy rằng bà xã Tuấn Hưng rất chăm chút cho khoản trang phục đi làm. Bộ váy đen không hề khiến cô trông "dừ" hơn nhờ các họa tiết hoa đẹp mắt.

Empty

Dù đã trải qua 3 lần sinh em bé nhưng bà xã Tuấn Hưng ngày càng nhuận sắc. Bên cạnh bộ váy trễ vai kiêu kỳ thì trước đó, Hương Baby cũng nhiều lần gây sốt bằng những bộ cánh sang trọng khác mà chị em có thể học theo. 

Empty

Bà mẹ 3 con ưa chuộng các thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, thanh lịch, nhất là mang tính ứng dụng cao như áo khoác vải tweed chẳng hạn.

Empty

Sự kết hợp giữa thanh lịch và gợi cảm tạo nên item hoàn hảo.

Ngoài kiểu dáng thì bà xã Tuấn Hưng thường dùng trang phục làm từ chất liệu không nhăn để luôn duy trì sự chỉn chu. Khi thì dịu dàng, quyến rũ, có lúc lại đầy quyền lực như bà hoàng.

Hương Baby còn nổi tiếng với vai trò là chủ tịch của một thương hiệu mỹ phẩm. Có lẽ một phần vì tính chất công việc nên người đẹp sinh năm 1991 càng chú trọng phong cách ăn mặ. Đây cũng là ột gợi ý cho các nàng công sở thích trang phục sang trọng và có tính ứng dụng cao.

Trước đó, bà xã Tuấn Hưng từng gây bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang, thực hiện bộ sưu tập hè dành cho phái đẹp. Cô là một doanh nhân giỏi, một người phụ nữ của gia đình và cũng được chị em vô cùng mến mộ bởi nhan sắc và phong cách thanh lịch. 

Empty

Thi thoảng "đổi gió" bằng phong cách dịu dàng nữ tính.

Empty
Empty
Empty

Vợ chồng Tuấn Hưng được ngưỡng mộ vì có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Hương Baby thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi về style thời trang công sở của mình. Nếu bạn cũng đang loay hoay chưa biết định hình phong cách thì có thể học cô nàng nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link